Review แนะนำ Anime แนวน้องสาวหลงรักพี่ชาย

แนะนำการ์ตูน แนวน้องสาวหลงรักพี่ชาย

Review แนะนำ Anime แนวน้องสาวหลงรักพี่ชาย

มีพลังงานมากมายมหาศาลเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาแต่ถ้าว่ามันก็มีอีกหนึ่งความรักอาจจะก้าวข้ามกำแพงแข็งแกร่งนี้ไปได้ก็แค่นั้นก็คือคำว่าพี่น้องมันจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณหลงรักพี่ชายตัวเองอย่างมาใส่แต่กับข้าวคำว่าพี่น้องไม่ได้พบกับน้องสาวทั้งที่ใช้แล้วจะทำไมถ้าใจมันอยากจะได้พบกับการจัดอันดับอนิเมะรวมไปถึงการดูอันดับอนิเมะน่าดูก็คือ น้องสาวที่ผมรักพี่ชายอย่างมากค่ะน้องสาวคนไหนกันบ้าง
แนะนำการ์ตูน แนวน้องสาวหลงรักพี่ชาย

hatsukoi limited น้องสาวผู้หลงรักที่สุดหัวใจไม่ว่าอะไรก็จะไม่เป็นพี่ชายอยู่ตลอดเวลาถึงแม่เพื่อนสาวเนี่ยจะพูดถึงผู้ชายที่ดีและพร้อมขนาดไหนก็มีอาจมีใครที่จะมาเทียบเคียงกับพี่ชายของเขาได้พูดง่ายๆก็คือเธอคนนี้เนี่ยยอมทำทุกอย่างเพื่อความสุขของพี่ชายเพราะความสุขของพิสัยก็คือความสุขของตัวเธอนั่นเองสำหรับความตั้งใจของเธอเนี่ยก็เอาไปเลยที่พิมพ์ผิดสำหรับเนื้อเรื่องของอนิเมะเรื่องนี้หน่อยผมจะพูดถึงสักนิดก็แล้วกันสำหรับเนื้อเรื่องนี้ก็จะเป็นประมาณว่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของสาววัยรุ่นที่ได้พบรักในวัยเรียนผมรักมันก็จะมีหลายรูปแบบที่ถ่ายทอดออกมาผ่านเด็กสาวแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นความรักที่รักเขาข้างเดียวรักข้ามรุ่นหรือแม้กระทั่งความรักแบบพี่น้องลาไปถึงความรักกับรักสามเศร้ามันคงเป็นความรักสามเศร้าที่แสนเจ็บปวดนิดนึงอ่ะน่ะแต่อย่างน้อยการที่เคยได้รับรู้ความรู้สึกจากใครสักคนมันจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีและมีค่าสำหรับเธอตลอดไปร่วมเอาใจช่วยและคนอื่นๆๆขาดคือข้อใด

Sword Art Online น้องสาวพี่ชายมาโดยตลอดถึงแม้ว่าจะเป็นไปแอบรักข้างเดียวก็ตามอยากจะสารภาพรักออกไปตรงๆจะทำแค่ไหนแต่ก็ทำไม่ได้เพราะว่าพี่น้องกันของกันแต่เธอรู้ว่าชีวิตตกอับเธอเนี่ยไม่ใช่พี่น้องแท้ๆกันและก็คงมาไม่ถึงมืออย่างแน่นอนสำหรับเนื้อเรื่องย่อของ SAO เนี่ยผมจะไม่ขอพูดถึงแล้วกันผมคิดว่าหนีเมียคงไม่มีใครไม่รู้จักไอ้อ้วนอยู่แล้วเอาเป็นว่า

boku wa tomodachi Ikawa จากเรื่องหนึ่งในน้ําใจคนนึงที่หลงรักพี่ชายอย่างสุดหัวใจถึงจะไม่ใช่ความรักที่รุนแรงระดับมหาศาลแต่ก็เป็นความรักที่ใสซื่อบริสุทธิ์ถึงจะดูเหมือนว่าเขาบ่ตอบเนี่ยจะไม่ได้รักพี่ชายมากมายอะไรขนาดนั้นแต่ขอบอกเลยว่าเธอเนี่ยกราบที่ใช้ไปไม่ได้เลยชายเนี่ยคือคนที่คอยทำอะไรต่างๆให้ไม่รู้อะไรต่ออะไรจึงทำให้เธอผิดไม่ใช่เป็นอย่างมากและคิดมาในอันดับ 8 นี่เองเนี่ยจะออกเปรี้ยวนิดหน่อยแต่ก่อน สำหรับเนื้อเรื่องของอนิเมะเรื่องนี้เนี่ยก็คิดว่าหลายคนนั้นน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วแต่ก็คิดว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่เคยดูเรื่องนี้งั้นผมขอเหล้าสักหน่อยละกันเนื้อเรื่องหลักนั้นจะกล่าวถึงพระเอกของเราเนี่ยที่ดูไม่ค่อยจะน่าคบหาสักเท่าไหร่ขอดูที่ทรงผมเนี่ยก็เหมือนจะเป็นพวกนักเลงจึงทำให้เขาเนี่ยมีข่าวลือเสียงหาอยู่ตลอดเวลาและก็อยู่มาวันนึงเขาก็ได้เข้าร่วมกับชมรมที่มีชื่อว่าตกลงเพื่อนบ้านเป็นชมรมสำหรับพวกที่ไม่เข้าสังคมหรือว่าพวกที่ไม่มีใครคบหาทำให้พวกบ้าบอคอแตกประจำโรงเรียนเนี่ยมากองกันอยู่ในห้องนี้แล้วมันจะสนุกสนานจะห้าวแค่ไหนก็ลองไปติดตามกันดูได้ในชมรมคนไร้เพื่อน

shinmai maou No testament ถึงคราวที่มนุษย์น้องสาวต่างสายเลือดออกร่วมกันบ้างแล้วไหนใครบอกว่าพวกอันดับก่อนหน้านี้มันคือสิทำงานมาก่อนเธอไม่ใช่น้องสาวแท้ๆของพระเอกทำให้พวกเขาทั้งสองคนที่มีฉาก 18+ ดูเยอะพอสมควรในเรื่องนี้ก็แน่นอนเพราะว่าอันนี้มันมาแล้วมันมาแล้วกัน service และถึงแม้ว่าเธอจะเป็นน้องสาวที่ปากบอกเจ้าหน้าที่ใช้ให้ตายสักหน่อยค่ะแต่ใจจริงของเธอนั้นก็รักคุณอยู่ไม่น้อยเนื้อเรื่องนั้นจะกล่าวถึงการที่พ่อของพระเอกนั้นได้แต่งงานใหม่และคราวนี้ก็ได้นำลูกศิษย์ของภรรยาคนใหม่ของเขามาอาศัยอยู่กับลาซาด้าแล้วเรื่องราวในการเป็นสมาชิกผ่านมาภาษารู้ว่าน้องสาวของเขาคือลูกสาวของจอมมารส่วนเรื่องราคาจะสนุกและหน้าที่ตามที่ไหนจะลองไปหาดูกันเองทำเผื่อคำเตือนหากใครอายุยังไม่ถึง 18 ปีรบกวนใส่หูฟังแล้วก็แอบผู้ปกครองในการรับชม

eromanga sensei ที่น้องสาวตั้งใจเรียนทุกคนที่มีทั้งความเร็วทั้งที่คนที่อยู่ในตัวแต่ก็แอบชอบพี่ชายต่างสายเลือดอยู่ไม่น้อยกว่าเดิมเรื่องราวของพี่ชายกับน้องสาว อยู่ด้วยกันหลังจากการแต่งงานใหม่ของพ่อและแม่ของพวกเขาจากนั้นก็อาศัยอยู่ใกล้ๆบ้านเดียวกันที่ซุ้มมีมาสมัยนี้คนขี้นี้เขาทำการหาเลี้ยงชีพคือการเขียนนิยายและทำงานร่วมกับอาจารย์เอโรมังงะแต่เขานี่ก็ต้องมาพบกับความคิดจะตกตะลึงในภายหลังว่าอาจารย์เอโรมังงะที่เขาร่วมงานด้วยนั่นคือน้องสาวของตัวเองเรื่องราววุ่นๆที่สุดแสนจะน่ารักและปวดกบาลจึงเริ่มต้นขึ้นนั่นเองสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูเรื่องนี้ก็ขอแนำให้พี่ดูเป็นอย่างมากเลย

seishun buta yarou wa bunny girl senpai no yume wo minai ได้แก่มาถึงน้องสาวในสายเลือดกันอีกครั้งขอบคุณน้องๆของเราน้องสาวสุดที่รักคุณที่เหนือสิ่งอื่นใดและชอบแสดงอาการหึงหวงทุกครั้งพี่ชายพาสาวเข้ามาในบ้านแต่ถึงแม้จะรักที่ใช้แค่ไหนจะเป็นตัวของตัวเองแค่ไหนแต่เมื่อจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนฉันทีเรื่องราวนั้นก็จะกล่าวถึงอสุรีสักวาสกุณานักเรียนมัธยมปลายปีที่ 2 ในฝันว่าเห็นรุ่นพี่สาวซากุระจิมะใหม่อยู่ในชุดกระต่ายนั่นเองและเขาเนี่ยก็ได้พูดคุยกับเธอในห้องสมุดเขาได้พูดคุยถึงเรื่องภาวะผิดปกติในวัยรุ่นที่คุยกันบ้างก็ว่าทำให้อ่านใจคนอื่นได้บ้างก็ว่ามองเห็นอนาคตบ้างก็ว่าเปลี่ยนบุคลิก มากมายหลังได้คุยกันไงก็ทำให้พวกเขาสนิทกันมากขึ้นพวกเขาเนี่ยจึงตัดสินใจที่จะร่วมไขปริศนาครั้งนี้ไปด้วยกันอนิเมะเรื่องนี้เมียก็จะเป็นแนวคล้ายๆกับ SIRI Monogatari นั่นแหละที่พระเอกของเราเนี่ยจะต้องคอยช่วยเหลือเราหญิงสาวที่จะต้องพบเจอกับอาการแปลกที่เกิดขึ้นกับร่างกายทำให้ประเทศของเราเนี่ยจะต้องร่วมไขปริศนาไปกับเราหญิงสาวในแต่ละตอนนั้นเอง
แนะนำการ์ตูน แนวน้องสาวหลงรักพี่ชาย 1

Ore no Imouto ga Konnani Kawaii Wake ga Nai น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอกน้องสาวสายสิ้นเดือนนี้ว่าพี่ชายจะทำอะไรเนี่ยมันก็ขวางหูขวางตาไปหมดแต่ทว่าเธอนั่นสิมา ขอบอกเลยว่าที่เธอทิ้งมาในอันดับที่ 4 นี้ก็เพราะว่าติดเชื้อมาจากที่ใช้สิทธิ์ของเธอมาเติมเต็มทำให้เธอนั้นค่อยๆหลงรักพี่ชายตัวเองไปทีละนิดทีละน้อยจนกลายเป็นความรักที่ทำให้เธอนั้นเปลี่ยนมุมมองและเปลี่ยนความคิดและหันมามองที่ฉันซื้อใหม่อีกครั้งหนึ่งว่าด้วยเรื่องราวของสองพี่น้องโฆษณาการที่จะต้องมาทำข้อตกลงกันว่าห้ามนำเรื่องที่น้องสาวตัวเองเป็นครูได้ไปบอกใครเด็ดขาดถึงเธอเนี่ยจะเป็นเด็กสาวที่มีหน้าตาน่ารักและสวยงามแค่ไหนแต่ว่าเธอเป็นห่วง School และเวลาอยู่กับพี่ชายเนี่ยเธอก็จะเป็นผื่นแดงขึ้นมาทันทีเรื่องราวความรักอันสุดแสนจะเข้าใจยากของพี่น้องคู่นี้จะเป็นเช่นไรก็ลองไปหาดูกันได้ใน oreimo น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก

date a live  iizuka จากเรื่องเด็ดอะไรน้องสาวสายสุนีย์คนที่ปากไม่ตรงกับใจแต่ก็ชอบที่ใช้อยู่ไม่น้อยซึ่งจะเป็นน้องสาวที่ดูธรรมดาธรรมดาแต่ความจริงแล้วเธอเป็นผู้บัญชาการของยางลบเวลาถอดและบุคลิกของเธอก็จะเปลี่ยนไปเมื่อโบว์เปลี่ยนเป็นสีดำแดงส่วนเนื้อเรื่องของอนิเมะเรื่องนี้เมียก็คงไม่ต้องเล่าอะไรให้มันมากกว่าเพราะผมคิดว่าในนี้ไม่น่าจะมีใครไม่รู้จักเพศอะไร

mahouka koukou no rettousei ได้แก่ชิบะมิยูกิจากเรื่องมาพบกับโคโลญจน์น้องสาวผู้ที่ทั้งรักทั้งห่วงพี่ชายแบบเปิดเผยและไม่คิดจะมองใครนอกจากฉันที่พัทยาของนางเป็นน้องสาวในอุดมคติของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ถึงเธอจะถูกที่ใช่มองเป็นแค่น้องสาวแต่เธอเนี่ยก็หลง และก็ไม่ต้องการที่จะให้พี่ชายตกเป็นของใครแค่ถูกที่ใช่ตัวร่างกายเท่านี้เนี่ยก็ทำให้เธอขึ้นสวรรค์ได้แล้วแหละอนิเมะเรื่องนี้ก็ขอบอกเลยว่าของคนดีของเทคโนโลยีในการที่ทำให้น้ำกลายมาเป็นสารแห่งวิทยาศาสตร์และเวทมนตร์เมียก็ได้ถูกนำมาใช้ในสงครามเวียดนามจึงกลายเป็นขุมพลังในการรบของโลกอนาคตพบกับสองพี่น้องปริศนากับหลักสูตรโรงเรียนมหาเวทกับอนิเมะที่ทุกคนที่คุณรู้จักเกี่ยวกับเน็ตหมด
แนะนำการ์ตูน แนวน้องสาวหลงรักพี่ชาย 2

oniai ได้แก่สิ่งมีชีวิตจากเรือโพนี่อายสุดยอดน้องสาวที่หลงรักพี่ชายแบบหัวปักหัวปำและต้องการครอบครองพี่ชายคนนี้ไว้แต่เพียงผู้เดียวเป็นน้องสาวที่มีความข้างๆในตัวพี่ชายอย่างที่สุดจะถามว่า level 10 เต็ม 10 ให้เท่าไหร่ผมขอบอกเลยว่าให้ร้อยเต็มสิบในอาการหึงหวงที่ใช่ของเธอโกรธฉันตอนที่พี่ชายลักหลับใหม่ๆแอบดูตัวเองอาบน้ำไปแอบดูน้องสาวตัวเองอาบน้ำอยู่อะไรของมันก็ไม่รู้แต่ขอบอกเลยว่าอนิเมะเรื่องนี้โคตรจะหาเจอคือแบบทอดสะพานให้ตัวเองแบบเต็มสูบและไม่แคร์แม้จะเป็นพี่น้องกันจึงทำให้เธอผู้หญิงควรได้รับอันดับที่ 1 ไปนั่นเองส่วนเรื่องราวนั้นว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครูวิชัยน้องสาวที่ไม่ได้พบกันเป็นเวลากว่า 6 ปีและหลังจากนั้นพวกเขาก็ต้องมาอาศัยอยู่ด้วยกันเพื่อที่จะช่วยกันดูแลอพาร์ทเม้นท์ของพวกเขาแล้วเรื่องราววุ่นก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีการสอบถามเข้ามาในเรื่องทำให้เนื้อเรื่องนั้นมันกลายเป็นทาสและมาพร้อมกับช่างเซอร์วิสที่โคตรจะเตรียมพร้อมสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูคนที่ไปจากสระและอันดับสุดท้ายยังไงว่าแค่นั้นเองขอแถมพิเศษในคลิปนี้ให้แก่น้องสาวสุดที่รักพี่ชายมากกว่าใครอื่นและเธอคนนั้นก็คือโทรทัศน์จาก Yosuga no Sora สุดยอดน้องสาวที่สร้างตำนานหน้าประตูไม่รู้ลืมให้กับใครหลายๆคนที่เคยดูอนิเมะเรื่องนี้เธอก็คือน้องสาวฝาแฝดของเธอรู้ตัวเล็กผอมแห้งแรงน้อยและยังไงอีกต่างหากฉันยังเป็นคนที่ขี้เอาแต่ใจค่อนข้างมากแน่นอนว่าเธอนั้นมีความเป็นห่วงถ้ารู้หรือพี่ชายของเธอเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะเธอต้องสูญเสียคุณพ่อและคุณแม่ไปอย่างกะทันหันหารู้จะเป็นคนสำคัญคนเดียวในชีวิตที่เหลืออยู่ของเธอทั้งนั้นแล้วเนี่ยเธอจึงกลัวกลัวที่จะต้องเสียค่ารูปไปให้กับคนอื่นทำให้ความรักและความผูกพันนั้นมันมากกว่าคำว่ากำแพงทางสายเลือดทำให้ต้องทำสิ่งที่ทำลงไปนั้นเองมันจะผิดทำยังไงเรื่องราวความรักของเขาทั้งสองคนจะเป็นยังไง

ไม่มีความคิดเห็น