10 อันดับผลปีศาจที่แข็งแกร่งที่สุดใน One Piece

One Piece ผลปีศาจที่แข็งแกร่งที่สุด

10 อันดับผลปีศาจที่แข็งแกร่งที่สุดใน One Piece

ที่สุดในโลกวันพีชผลปีศาจ Devil Fruit ผลไม้ปีศาจที่ต้องคำสาปถูกต้องหรือเทพแห่งท้องทะเลมีลักษณะหลากหลายรูปแบบและสีสันแตกทุกผลจะมีเกลียวหรือลายปีศาจอย่างชัดเจนเช่นกันว่าผลปีศาจเหล่านี้เป็นเรื่องอวตารของปีศาจแต่ละตนที่ถูกขับไล่ออกมาจากดินแดนของพระเจ้าโดยส่วนมากจะถูกเพราะขณะที่มันกำลังว่ายทวนน้ำกลับไปยังจุดเริ่มต้นที่มันถูกขับไล่ออกมาทำให้ผู้พบเห็นรู้ได้ทันทีว่ามันคือผลปีศาจกินเข้าไปนั้นจะมีรสขมจนแทบจะอ้วกเลยทีเดียวเสมอกินของเน่าแต่ไม่นานผลปีศาจถูกจริงนะก็จะมอบพลังของปีศาจนั้นให้กับผู้ที่กินมันเข้าไปทำให้มีพลังอันเปี่ยมล้นของปีศาจตนนั้นแต่ก็ต้องแลกด้วยกันเป็นศัตรูต่อเทพแห่งท้องทะเลไปตลอดกาลในปัจจุบันใครพูดถึงผลไม้ปีศาจขึ้นมาทุกคนจะต้องนึกถึงการ์ตูนวันพีชในทันทีผลปีศาจเป็นหัวใจหลักของเรื่องนั้นเองทุกครั้งที่มีเรื่องหลับเริ่มต้นการผจญภัยในสถานที่ใหม่ๆทุกคนก็จะรู้ว่าในครั้งนี้ศัตรูตัวใหม่จะเป็นใครและมีพลังผลปีศาจอะไรเราจึงได้ทำการจัดอันดับผลไม้ปีศาจ 10 อันดับที่น่าจะร้ายกาจที่สุดทั้งในอดีตและปัจจุบันทักมาเพื่อนๆเรามาดูกันว่าอันดับไหนที่จะโดนใจเพื่อนกันบ้าง
One Piece ผลปีศาจที่แข็งแกร่งที่สุด

อันดับที่ 10 ผลแก๊ส กาสึกาสึ (Gasu Gasu no Mi) ครอบครองคนปีศาจสายโรเกียสามารถเปลี่ยนร่างให้กลายเป็นแก๊สพิษร้ายแรงกว่าของแม่เจริญและการควบคุมบรรยากาศรอบๆตัวได้เพื่อสร้างอาณาเขตปลอดภัย

อันดับที่ 9 ผลนิคิวนิคิว (Nikyu Nikyu no Mi) หรือผู้ครอบครองคือผลปีศาจสายพารามีเซียสามารถใช้ปุ่มเนื้อสัตว์ทุกชนิดได้รวมถึงสะท้อนการโจมตีของศัตรูใช้ว่าตัวเองหรือศัตรูไปที่ไหนก็ยังได้ยังสามารถรับแรงอัดกระแทกพลังทำลายล้างโจมตีศัตรูและสามารถผ่านความเจ็บป่วยทางร่างกายของมนุษย์ออกมาได้อีกด้วย

อันดับที่ 8 ผลน้ำแข็ง ฮิเอะฮิเอะ (Hie Hie no Mi) หรือที่เอสเอ็มมิสามารถเปลี่ยนร่างเป็นน้ำแข็งแข็งรวมถึงการสัมผัสจากผลปีศาจทั่วไปจะอ่อนแรงเมื่อสัมผัสกับน้ำทะเลแต่พลังจากขวดน้ำแข็งนัดสามารถแช่แข็งน้ำทะเลได้และจะไม่มีทางตกน้ำทะเลอีกด้วย
One Piece ผลปีศาจที่แข็งแกร่งที่สุด 1

อันดับที่ 7 ผลนกอมตะฟีนิกซ์ โทริโทริ (Tori Tori Phoenix) หรือคลินิกครอบครองคือผลปีศาจสายโซออนในตำนานสามารถควบคุมพลังธรรมชาติทำให้ผู้ครอบครองมีร่างกายถึงอมตะเป็นพลังสายสัตว์ที่แข็งแกร่งที่สุดและหายากยิ่งกว่าผลปีศาจสายโรเกียถึงนี้มีพลังในการฟื้นตัวและอย่าปล่อยให้การโจมตีจากศัตรูไร้ผลอีกด้วยแต่มีจุดอ่อนตรงที่ไม่สามารถอยู่ได้นาน

อันดับที่ 6 ผลแม็กม่า มากุมากุ (Magu Magu no Mi) นะมิครอบครองคืออาคาอินุผลปีศาจสายโรเกียสามารถเปลี่ยนร่างเป็นแม็กม่าได้ยิงแม็กมาโจมตีศัตรูได้ในระยะไกลด้วย

อันดับที่ 5 ผลด้าย อิโตะอิโตะ (Ito Ito no Mi: String String Fruit)

อันดับที่ 4 ผลสั่นสะเทือน กุระกุระ (Gura Gura no Mi) ปัจจุบันคือผลปีศาจสายพารามีเซียสามารถสร้างแรงสั่นสะเทือนจนทำให้แผ่นดินไหวเกิดเป็นคลื่นยักษ์สึนามิและพลังทำลายล้างที่รุนแรงสมกับเป็นพลังของจักรพรรดิหนวดขาวแต่หลังจากหนวดขาวตายจะได้กินผลปีศาจที่เข้าไปทำให้หัวใจสามารถใช้พลังได้ 2 อย่างพร้อมกันสุดยอดไปเลยไม่ได้เข้าสู่

อันดับที่ 3 ผลความมืด ยามิยามิ (Yami Yami no Mi) หรือไม่อยากให้หนูมิครองคือผลปีศาจสายโรเกียในตำนานทุกสิ่งทุกอย่างได้

อันดับที่ 2 ผลลำแสง ปิกะปิกะ (Pika Pika no Mi) สายโรเกียสามารถเปลี่ยนร่างกลายเป็นลำแสงและเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงได้อาจจะเร็วที่สุดในโลกของวันคริสต์มาสแล้วด้วยแสงแล้วปล่อยลำแสงจากร่างกายโจมตีศัตรูในระยะไกลพลังทำลายล้างสูง
One Piece ผลปีศาจที่แข็งแกร่งที่สุด 2

อันดับที่ 1 ผลสายฟ้า โกโรโกโร (Goro Goro no Mi) และแม้จะไม่สามารถใช้สายฟ้าโจมตีราดยางของลูฟี่ได้แต่ก็เปลี่ยนไฟฟ้าเป็นความร้อนโจมตีรู้พี่ได้เหมือนกันจบไปแล้วกับ 10 อันดับของผลไม้ปีศาจแข็งแกร่งที่สุดเพื่อนๆหรอเห็นด้วยหรือเปล่ากับผลไม้ปีศาจ 10 อันดับนี้

ไม่มีความคิดเห็น