Review แนะนำ Anime เดือนกรกฎาคม 2019

แนะนำการ์ตูนเดือนกรกฎาคม 2019

Review แนะนำ Anime เดือนกรกฎาคม 2019

พยายามไปหาอนิเมะเรื่องใหม่ๆมาดูกันเพื่อที่จะได้ความรู้สึกใหม่ๆมุมมองใหม่ๆหรือมุมมองเดิมๆที่ดีกว่าเดิมถ้าประเทศญี่ปุ่นเองที่เป็นคนสร้างอนิเมะเขาเข้าใจในจุดนี้แล้วพยายามจะสร้างอนิเมะเรื่องใหม่ๆจึงพยายามอนิเมะเก่ามารีเมคหรือมาทำภาคต่อตลอดทุกๆปีปี 2019 นี้เองก็เช่นกันเพราะฉะนั้นวันนี้แอดมินปลื้มแล้วก็ช่องทางจะมาแนะนำอนิเมะเรื่องใหม่ๆที่น่าดูประจำเดือนกรกฎาคมปี 2019 ปีนี้นะ

enen no shouboutai มันจะว่าด้วยเรื่องราวของเมืองโตเกียวที่จู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดอยู่ดีๆร่างกายของประชาชนก็เกิดไฟไหม้ขึ้นแล้วพวกคนเหล่านั้นก็จะเสียสติและออกอาละวาดเผาทุกสิ่งทุกอย่างจนกว่าจะหมดลมหายใจต่อมาทางรัฐบาลจึงได้ก่อตั้งหน่วยดับเพลิงพิเศษหน่วยนึงขึ้นมาเป็นหน่วยที่จะรวบรวมคนรุ่นใหม่ที่สามารถปล่อยไฟออกจากร่างกายได้โดยที่ไม่สูญเสียสติเพื่อมาแก้ไขปัญหานี้ให้ของเรื่องอย่างชิ้นละน้อยใจที่เขาได้เรียนจบแล้วเขาก็ได้เข้าร่วมหน่วยดับเพลิงพิเศษหน่วยที่ 8 จุดประสงค์หลักของชิ้นละไม่ใช่การไปช่วยผู้คนจะเป็นการตามหาฆาตกรที่เผาแม่และน้องชายของเขาให้ตายทั้งเป็นนั่นเองว่าแค่นี้เรื่องย่อก็น่าดูมากๆแล้วแต่ถ้าเกิดใครยังแบบมันก็ยังไม่เท่าไหร่นะ
แนะนำการ์ตูนเดือนกรกฎาคม 2019

atsushi ohkubo แอดมินมีสิ่งที่อยากให้คุณรู้ไหมอนิเมะเรื่องนี้ถูกดัดแปลงและสร้างมาจากมังงะและมันเป็นผลงานของอาจารย์ชิกกอาจารย์คะมีผลงานดีเด่นอย่างเรื่องโซลอีทเตอร์ทางคาแรคเตอร์ตัวละครการดำเนินเรื่องโทนเรื่องพจน์เรื่องแอดมินเชื่อมั่นว่าอาจารย์เขาจะต้องนำเสนอมุมมองเหล่านั้นได้ดีแน่นอนอันนี้จะเริ่มฉายตอนแรกตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคมปีนะพี่

arifureta shokugyou de sekai saikyou อาชีพกระจอกแล้วทําไมยังไงข้าก็เทพนะกูให้เต็มที่มากจนการแกล้งตลอดเวลาทุกๆวันนึงเขาได้ถูกเรียกไปยังต่างโลกพร้อมกับเราเพื่อนร่วมชั้นที่คอยกลั่นแกล้งเขาเพื่อนในชั้นเรียนคนอื่นได้มีอาชีพที่เก่งกาจแต่ฮาจิเมะกับมีอาชีพที่แสนจะกระจอกอย่างนักเล่นแร่แปรธาตุการที่อาจจะไม่ได้ชีพจรนั้นถือว่าเขานะโชคร้ายแล้วแต่ว่ายังมีโชคร้ายที่ร้ายกว่าเมื่อเพื่อนร่วมชั้นของเขาคนนึงได้พากินไม่ลงไปในนรกเขาวงกตชีวิตลงไปในเขาวงกตพร้อมกับความสิ้นหวังสิ้นหวังก็หาทางหนีไม่ได้จะเกิดหาทางนี้ได้ออกไปจะออกไปทำอะไรในเมื่อเรามันอ่อนแอเดี๋ยวก็ต้องโดนกลั่นแกล้งอยู่ดีแต่ละช่วงชะตาก็นำพาเขาได้ไปพบกับผีดูดเลือดอยู่เอกเขาได้บ่ไม่ว่าเขาจะปกป้อง usui ก็จะปกป้องฉันนั่นแหละคือความแข็งแกร่งที่แท้จริงแล้วมาขั้วลบทุกสิ่งไปให้หมดแล้วก็เป็นอันดับ 1 ของโลกใบนี้กันหรืออะไรที่จะเป็นยังไงต่อไปจะไม่ค่อยจะสามารถเปลี่ยนตัวเองที่เป็นคนที่อ่อนแอที่สุดจะกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดได้หรือไม่อันดับหนึ่งของโลกใบนี้เขาจะเป็นได้หรือเปล่าวันที่ 8 กรกฎาคมปี 2019 ปีนี้รอติดตามรับชมได้เลย

naka no hito genome เกมเสี่ยงตายอันตรายทะลุจอ Live Now มันจะว่าด้วยเรื่องราวของอากาศมาสืบกับเหล่านักแคสเกมที่ชำนาญเกมต่างกัน 8 คนถูกลักพาตัวมายังสถานที่ตลาดทุกคนจะต้องร่วมมือการเขียนเงื่อนไขต่างๆเพื่อหนีออกไปจากที่นี่นั่นเองเราจะต้องมาลุ้นว่าพวกเขานั้นจะรอดกลับไปคบกันหรือเปล่าหรือว่าพวกเขาคนใดคนนึงจะไม่ได้กลับไปหรือจะมีพี่คนเดียวได้กลับไปหรือไม่มีใครจะได้ขับไปเลยพวกเรานั้นจะต้องมารอลุ้นไปพร้อมกันในวันที่ 19 กรกฎาคมนะ

sounan desu ka ช่วยที She ติดเกาะจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนักเรียนสาว 4 คนนั้นจะต้องไปติดเกาะหลังจากที่เกิดเหตุเครื่องบินตกบางคนเลือกแล้วก็อย่าคิดว่าเป็นอนิเมะโศกนาฏกรรมอะไรนะเพราะที่จริงแล้วภายใต้เพราะเรื่องที่มันดูโศกนาฏกรรมอย่างที่จริงและเป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันของผู้สาวที่ต้องติดก็พวกเขาจะต้องหาอาหารจากไหนต้องกินอะไรแทนข้าวแทนในสิ่งที่ปกติพวกเขาต้องกินการณ์ปกติต้องกินแบบมีแฮมเบอร์เกอร์ไม่ได้มีแต่บนเกาะร้างมันไม่มีไงต้องถามว่าได้กินจะเรียกคนมาช่วยได้ไหมจะมีใครมาช่วยหรือเปล่าระหว่างที่ไม่มีใครมาช่วยนะว่าเขาจะใช้ชีวิตยังไงก็สำหรับอนิเมะแนวใช้ชีวิตเรื่องนี้ก็จะใช้วันที่ 2 กรกฎาคมปีนี้นะ

tejina-senpai ธรรมดาคนนึงที่ถูกบังคับให้เข้าชมมายากลของรุ่นพี่ทีนะสาวน่ารักที่บางครั้งก็ขี้อายเขามาจะได้มายากลผิดพลาดบ่อยครั้งเป็นอนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ที่ไม่มีพจน์เรื่องที่แปลกใหม่สักเท่าไหร่แต่ว่าเนื่องจากรุ่นพี่ที่เขาเป็นนางเอกน่ารักมากมันจึงไม่มีเหตุผลที่ใช้จัดการอย่างเราทุกคนจะไม่รู้เรื่องนี้สำหรับอนิเมะเรื่องนี้ถึงจะได้เชิญไปจะฉายในวันที่ 2 กรกฎาคมปีนะ
แนะนำการ์ตูนเดือนกรกฎาคม 2019 1

Tsuujou Kougeki ga Zentai Kougeki de Ni-kai Kougeki คุณแม่ที่มีสกิลพื้นฐานเป็นการโจมตีหมู่แถมยังเบิ้ลได้แบบนี้ชอบไหมจ๊ะชอบทำไมจะไม่ชอบล่ะอนิเมะเรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของมาซาโตะนักเรียนมอปลายธรรมดาคนหนึ่งที่ได้เข้าไปในโลกของเกมแล้วไงว่าไปต่างโลกแต่ว่าดันมีคุณแม่ตามเข้าไปด้วยเรื่องราวในต่างโลกของมาสต๊อกก็เลยกลายเป็นเรื่องราวที่แสนจะเข้ามาดีแล้วก็ไปเลือกที่แสนจะวุ่นวายเพราะว่าคุณแม่นั้นเขาเล่นเกมอะไรไม่ค่อยเป็นเลยจริงๆแล้วเรื่องนี้ไม่ต้องอารัมภบทอะไรเยอะเอาเป็นว่าคุณแม่สวยต่างโลกมีแค่ 2 เหตุผลนี้แอดมินเชื่อมั่นว่าทุกคนนั้นเพราะพี่จะไปดูแล้วและอนิเมะเรื่องนี้ก็จะฉายในวันที่ 12 กรกฎาคมปีนะ

karakai jouzu no moto takagi-san ss2  แกล้งนักรักนะรู้ยังเสียใจที่ 2 นั่นเองเป็นเรื่องราวการแกล้งกันการจัดการของคนปกติแล้วก็พระเอกจำชื่อไม่ได้แล้วเอาเป็นว่าเป็นอนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ที่หวานมากหวานแบบไม่มีอะไรที่จะต้องปวดตับมีการข่มขืนไม่มีการแย่งแฟนไม่มีการทะเลาะกันเป็นอนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ที่เอาไว้ประดับที่ดีมากถ้าเกิดเขายังไม่ได้ดูภาคแรกก็ขอไปดูพระแรกมาก่อนแล้วกันนะส่วนใครอยู่ข้างๆจบแล้วได้อยากดูภาค 2 ต่อวันที่ 7 กรกฎาคมนี้รอติดตามรับชมได้เลย

Kawaikereba Hentai demo Suki ni Natte Kuremasu ka? น่ารักซะอย่างจะลามกบ้างก็ได้ใช่ไหมคะมันจะไม่ได้เรื่องราวของ KTC Real เขาเป็นคนที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อนแต่จู่ๆวันหนึ่งเขาได้รับจดหมายสารภาพรักพร้อมกับกางเกงในแต่จดหมายฉบับนี้กลับไม่มีชื่อผู้ส่งเขียนไว้ KK จึงต้องตามหาเจ้าจดหมายแล้วเจ้าของกางเกงในไปไม่ได้ที่จะฉายวันที่ 19 กรกฎาคมปีนี้นะยังไงก็มาช่วยทีเดียวตามหาด้วยนะอยากรู้เหมือนกันนะว่าส่งจดหมายและส่งกางเกงในมาทำไมเอากางเกงในมาทำอะไรใส่กันมาหลายเรื่องแล้วกลับมาหาอะไรที่มันเครียดกันหน่อยแล้วกันนะ

Granblue Fantasy The Animation ที่ว่าด้วยเรื่องราวหลังจากที่พลังเวทย์ที่สูญหายไปจากโลกเราราวๆ 1 ปีทุกคนนั้นได้ลืมไปแล้วว่าเวทมนตร์นั้นมีอยู่จริงด้วยโครงเรื่องอย่างครูที่หน้าต่างเธอเป็นคนที่ไม่มีอะไรเลยว่าจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องกีฬาเธอไม่ได้เก่งอะไรเลยในคืนพระจันทร์เต็มดวงดีนะจะได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่าโฟกัสมีการพบกันของทั้งสองคนในวงล้อแห่งโชคชะตาของโคฮินาตะได้เริ่มอุ่นขึ้นเรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นยังไงต่อดีนะถ้าเขาจะใช้พลังเวทย์ไปทำอะไรช่วยโรคหรือว่าเอาไปสู้กับตัวอะไรอันนี้ไม่มีใครรู้นะเพราะว่ามันเป็น Anime Original Anime Original ก็คืออนิเมะที่ไม่ได้ทำมาจากมังงะไม่ได้ทำมาจากอะไร novel ไม่ได้ทำมาจากอะไรเลยเป็นการแต่งเรื่องขึ้นมาใหม่เพราะฉะนั้นพี่เป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่ไม่มีใครสามารถเฉพาะให้คุณได้นั่นเองเพราะฉะนั้นอนิเมะเรื่องการเบื้องนี้จะฉายในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้นะรอติดตามชมได้เลย

Dr. Stone มาถึงอนิเมะโชเน็นจัมป์กันบ้างนะสำหรับด็อกเตอร์สโตนอนิเมะที่ว่าด้วยเรื่องราวของโลกปัจจุบันที่อยู่มาวันนึงอย่าได้เกิดปรากฏการณ์ประหลาดมนุษยชาติทุกคนถูกทำให้กลายเป็นหินซึ่งไทจูคนที่เป็นพระ ปรากฏการละเล่นงานไปด้วยจึงทำให้เขาแล้วก็ทุกๆคนนั้นกลายเป็นหินเวลาผ่านมา 3000 ปีไทยจูบไม่หลุดออกจากหินศิลาออกมาได้พบกับเพื่อนๆเขาทั้งสองคนจะร่วมกันใช้ความคิดความรู้ทางวิทยาศาสตร์ที่เขาเคยเรียนมาในอดีตเนี่ยเพื่อสร้างอารยธรรมของมนุษย์ขึ้นมาใหม่เป็นการ์ตูนแนวอีกเรื่องหนึ่งที่แอดมินแบบอยากดูมากเพราะด้วยความที่มันเป็นการ์ตูนของโชเน็นจัมป์ด้วยแหละมันก็เลยแบบช่วงเวลาที่เขาจะทำอะไรมันก็สนุกอยู่แล้วอ่ะอนิเมะเรื่องตั้งแต่เรื่องนี้จะฉายวันที่ 5 กรกฎาคมปีนี้ยังไงก็รอติดตามรับชมได้เลย
แนะนำการ์ตูนเดือนกรกฎาคม 2019 2

toaru kagaku no accelerator เวลานี้ก็มาถึงหลังจากที่ accelerator เนี่ยเป็นตัวประกอบให้กับกินเด็กเป็นตัวประกอบด้วยกับเดียวกันอยู่นานที่สุดเขาก็จะมีซีรีย์เป็นของตัวเองนะสำหรับ accelerator เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ accelerator แล้วก็คุณ Last Order ว่า 1 นาทีต่อจาก Index ภาค 3 เป็นยังไงก่อนที่จะเป็นภาคเขาไปเจออะไรมาก่อนหรือเปล่าแล้ว accelerator เรื่องนี้ก็จะเป็นหนึ่งในอนิเมะที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับตัวรู้นะอยู่ในชักว่าวอยู่ในเรื่องเดียวกันปีเดียวกันไม่มีการแยกจักรวาลออกมาเพราะฉะนั้นถ้าใครดู index จบแล้ว 3 พากย์ไทยดูรายการจบแล้วสัมภาษณ์ดู accelerator ต่อได้เลยเรื่องนี้ก็จะฉายวันที่ 12 กรกฎาคมปีนี้นะสรุปวันนี้ก็ประมาณนี้นะแอดมินจะไม่เขียนอะไรต่อแอดมินต้องขอขอบคุณรายชื่อที่ขึ้นมาหน้าจอตอนนี้ทุกคนเลยนะขอบคุณจริงๆนะคะที่อุตส่าห์ตั้งใจมาเป็นกำลังใจให้แอดมินขอบคุณมากๆเลยนะสิ่งที่แอดมินอยากจะบอกก่อนที่จะไปคิดก็คืออันนี้มีแต่เรื่องที่แอดมินเขียนมาคืนนี้แอดมินจะดูอันนี้อันนี้ไม่ได้แอดมินสนใจถ้าเกิดว่าขาดตกบกพร่องหรือไหนไปแอดมินขออภัยมาณที่นี้ด้วยแล้วกันมีอีกเรื่องหนึ่งที่แอดมินลืมเขียนไปก็คือเดินบัญชี Season 2 แล้วก็ Bunny Girl senpai The Movie

ไม่มีความคิดเห็น