Review แนะนำ Anime พระเอกพลังเเฝงเทพ

แนะนำการ์ตูนตัวเอกพลังเเฝงเทพ

Review แนะนำ Anime พระเอกพลังเเฝงเทพ

จะหนีไม่พ้นอนิเมะแนวคอร์ดเรื่องที่พระเอกโชว์ความเทพออกมาให้เราได้เห็นและทำให้เรากินไปกับอนิเมะเรื่องนั้นๆและสลับบทความนี้ผมก็จะมาจัดจัดอันดับอนิเมะแนวต่อสู้พระเอกเทพจะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้นก็ไปชมกันเลย
แนะนำการ์ตูนตัวเอกพลังเเฝงเทพ

Hakata Tonkotsu Ramens  เกี่ยวกับโอกาสที่ภายนอกดูเป็นเมืองที่สงบสุขแต่เบื้องหลังนั้นมีประชากรถึง 3% ที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมเช่นพวกนักฆ่ามือด้านการทรมานนักสืบหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอาศัยอยู่เนี่ยเราจะพบกันไปที่กลุ่มพวกนักสืบที่มาพัวพันกับนักฆ่าต่อเนื่องที่มาทำลายความสงบสุขของเมืองนี้

Megalo Box เป็นเชื้อราของนักชกมวยค่ายจังดอกที่ได้มาชกในสังเวียนมืดใต้ดินของ megalo Box ที่การชกนั้นรุนแรงกว่าการชกมวยทั่วไปหรือการใช้อุปกรณ์เสริมที่เรียกว่าเกลี่ยและเดิมพันทุกสิ่งในการชกด้วยสิ่งที่เรียกว่าชะตากรรม

Grancrest Senki เมื่อความโกลาหลก่อตัวเป็นรูปร่างเข้าปกคลุมดินแดนอันกว้างใหญ่บรรดาเหล่าจอมเวทย์จึงสร้างระบบต้านศักดิ์สิทธิ์และมอบเงินให้แกหลอดทั้งหลายเพื่อใช้ปกป้องประชาชนแต่พวกเขานั้นกับละทิ้งหน้าที่ทหารกันเพื่อแย่งชิงอำนาจจนกลายเป็นสงครามที่ลูก้าจอมเวทย์สาวผู้หญิงชายหล่อๆทั้งหลายได้เห็นความหวังในตัวของอัศวินผู้ซื่อตรงทั้งสองได้ทำพันธสัญญาในบ่าวและช่วยการเปลี่ยนแปลงทวีปที่เต็มไปด้วยไฟสงคราม

Devil's Line เกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ถูกโจมตีโดยควบปีศาจดูดเลือดที่ซ่อนตัวอยู่ในกลุ่มมนุษย์และอันใส่ลูกครึ่งปีศาจได้ช่วยเธอไว้และเขายังทำงานในหน่วยพิเศษของตำรวจที่ต่อต้านอาชญากรรมที่เกิดจากปีศาจในโตเกียวอันใส่ให้ปกป้องทักษะและได้พัฒนาความสัมพันธ์จะสนิทกันมากขึ้น
แนะนำการ์ตูนตัวเอกพลังเเฝงเทพ 1

Black Clover เทพอสูรฆ่าทำลายล้างเผ่าพันธุ์จะได้รับการช่วยเหลือจากจอมเวทย์ซึ่งได้ถูกเรียกว่าจักรพรรดิเวทย์มนต์และเขายังได้ก่อตั้งอาณาจักร Cover ขึ้นมาว่ากันว่าเจ้าหน้าที่แข็งแกร่งที่สุดที่จะได้เป็นจากพระเวทมนต์คนต่อไปในเวลาก็ได้ล่วงเลยผ่านไปนานและ you know สอนเด็กกำพร้าที่เกิดในโบสถ์นอกน่าจะ Cover ให้เติบโตขึ้นตัว astral ไม่มีเวทมนตร์แต่ฝันที่จะได้เป็นจักรพรรดิเวทมนตร์เขาจึงฝึกร่างกายด้านการต่อสู้ด้วยกำลังในขณะที่ยูโนนั้นมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมจึงแข่งกันว่าใครจะได้เป็นราชาจักรพรรดิเวทมนต์ก่อนกันเธอเธอเธอเธอเธอ

Boku no Hero Academia Season 3 ในยุคสมัยหนึ่งได้มีเด็กที่เกิดมาพร้อมกับอัตลักษณ์ที่ทำให้สามารถใช้พลังพิเศษได้และเมื่อเวลาผ่านไปก็ได้มีประชากรกว่า 80% ที่มีอัตลักษณ์ตั้งแต่เกิดจะได้ให้การมีพลังพิเศษกลายเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวันในปัจจุบันและต้องมีผู้ผดุงความยุติธรรมเพื่อป้องกันอาชญากรรมจากพวกมีพลังพิเศษและนี่คือเรื่องราวของมิโดริยะอิซึคุเขานั้นประทับใจกับฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรมตั้งแต่เด็กและฝันว่าสักวันเราจะเป็นฮีโร่ผู้ช่วยเหลือผู้อื่นแต่เขาดันก็ได้ที่เหมาะกับการที่ตนกลายเป็นพวกที่ได้อัตลักษณ์แต่หลังจากที่ได้รับความช่วยเหลือจากอรมัยฮีโร่อันดับหนึ่งในนั้นได้เห็นความพยายามในตัวของมิโดริยะที่บุกเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนจากในรายละมัยจึงให้มิโดริยะเป็นผู้สืบทอดอัตลักษณ์ที่ถูกส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นทำให้ไม่ได้มีโอกาสเข้ามาเรียนในโรงเรียนอยู่โรงเรียนที่สอนเหล่าฮีโร่
แนะนำการ์ตูนตัวเอกพลังเเฝงเทพ 2

Nanatsu no Taizai Season 2 แห่งบาปทั้ง 7 อดีตผู้ก่อคดีตีตราสัญลักษณ์ของบาปทั้ง 7 วันหนึ่งพวกเขาถูกกล่าวหาว่าตารางวางแผนที่คอนะจักพวกเขาจึงถูกเนรเทศออกจากเมืองในเวลาก็ได้ผ่านไป 10 ปีในขณะนั้นทำให้เกิดการก่อรัฐประหารครั้งใหญ่ขึ้นร้านค้าถูกจับกุมโดยอัศวินศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นผู้ที่ใช้อำนาจข่มขู่ประชาชนเจ้าหญิงอลิซาเบธจะได้ออกตามหากลุ่มอัศวิน 7 บาทเพื่อขอความช่วยเหลือและได้พบกับเจ้าของบ้านบอกหนูแต่เขาก็เป็นหัวหน้ากองบิน 7 บาทผู้ที่มีสัญลักษณ์ของมังกรแห่งโทรศัพท์บนล่างเขาได้เห็นความตั้งใจของบริษัทที่ต้องการช่วยเหลือพ่อของเธอได้ช่วยเหลือและจากเขาจึงตัดสินใจที่จะช่วยเหลือ 950 บาทมี 6 คนที่แยกย้ายกันไปเมื่อ 10 ปีก่อน

ไม่มีความคิดเห็น