Review แนะนำ Anime Cross Ange Tenshi to Ryuu no Rondo เรื่องย่อ

แนะนำการ์ตูน Cross Ange Tenshi to Ryuu no Rondo เรื่องย่อ Spoil

แนะนำการ์ตูน Cross Ange Tenshi to Ryuu no Rondo เรื่องย่อ Spoil



Cross Ange: Tenshi to Ryuu no Rondo มีอนิเมะที่น่าสนใจมาแนำกันซื้อก็บอกได้เลยว่าอนิเมะเรื่องนี้สนุกไม่แพ้อนิเมะเรื่องอื่นอย่างแน่นอนแต่แอดมินไม่รู้ว่าคนอื่นจะสนุกเหมือนที่แอดมินว่าหรือเปล่าล่ะแต่สำหรับส่วนตัวแอดมินคิดว่ามันสนุกโดยความสนุกของเรื่องนี้ก็จะมีอยู่หลายอย่างหลายแนวยกตัวอย่างเช่นการต่อสู้กับบุคคลนอกใจสู้การปกครองโลกการกำจัดมังกรและอื่นๆอีกมากมายที่แอดมินยาวเกินไม่หมดงั้นเราก็ไปทำความรู้จักกับอนิเมะเรื่องนี้กันเลยดีกว่า สรุปเรื่องนิโคลผลิตโดย Store ซันไรส์ที่เคยสร้างผลงานดังมาแล้วยาวกินทามะและอินุยาฉะเทพอสูรจิ้งจอกเงินก็ทะเลาะอนิเมะเรื่องนี้ถึงไม่ลายเส้นมันจะดูเก่าไปนิดนึงแต่ก็ไม่ถึงกับเขามากหรอกแต่ก็ถือว่าลายเส้นเข้ากับเนื้อเรื่องได้ดีและการเล่นมุมกล้องหรือฉากต่างๆก็ถือว่าทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียวโดยการเล่าเรื่องเราก็มีอยู่ว่าคุณโลกที่เต็มไปด้วยพลังพิเศษซึ่งผู้คนสามารถใช้พลังพิเศษได้โดยพลังพิเศษในจะใช้ได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการทำวัตถุให้เคลื่อนที่หรือการขับยานพาหก็ตามและแน่นอนเมื่อมีคนที่ใช้พลังพิเศษได้ก็ยอมที่จะมีคนที่ใช้ไม่ได้อยู่เช่นกันแต่อาการนี้มันจะเกิดขึ้นสำหรับผู้หญิงเท่านั้นโดยคนที่ใช้พลังพิเศษไม่ได้ก็จะถูกมองว่าเป็นคนที่ผิดปกติป่าเถื่อนโหดร้ายทารุณทั้งๆที่พวกเขาก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยและคนนั้นก็จะถูกเรียกว่าเป็นหล่อมากและ

Review แนะนำ Anime Cross Ange  Tenshi to Ryuu no Rondo เรื่องย่อ

พวกเขาก็จะถูกๆต่อไปสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเพื่อแยกชลชายกับคนในเมืองที่สามารถใช้พลังพิเศษได้ซึ่งพวกเขาที่เข้ามานั้นจำเป็นจะต้องหาเงินเพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้องให้อยู่รอดโดยพวกเขาเหล่านี้จะต้องผ่านการฝึกฝนต่างๆเพื่อที่จะไปปราบมังกรโดยกติกาก็มีอยู่ว่าใครที่สามารถประกอบได้มากที่สุดคนนั้นจะได้เงินเยอะเป็นเท่าตัวโดยเนื้อเรื่องก็เราถึงเจ้าหญิงคนนึงที่มีชื่อว่าแอนเจลิสซึ่งเป็นเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรมิตซูกิจนกระทั่งเธอได้ถูกลงตัวจริงว่าเป็น noma โดยพี่ชายแท้ๆของเขาขับและแล้วชีวิตที่สุขสบายของเธอก็ได้หมดไปคือถ้าใครก็ตามคำที่เป็นบ้าหรือเป็นคนที่ใช้พลังพิเศษไม่ได้คือจะไม่มีการยกเว้นแต่กรณีใดคือต้องทำตามสถานเดียวหรือไม่แต่เจ้าหญิงก็ไม่ยกเว้นที่ไว้ว่าขัดขืนไม่ได้เลยอ่ะยังไงก็จะจับให้ได้ถึงคนนั้นจะเป็นคนดีก็ตามแต่ถ้ารู้ว่าเป็นพวกหน่อไม้นี่ก็ว่าจะโทรบอกว่าเป็นคนไม่ดีทันทีและแล้วเธอก็ได้ถูกส่งตัวมาสถานที่ 1 ซึ่งเป็นแหล่งรวมของพวกที่เป็น Nova และคนเหล่านี้ก็จะถูกใช้ให้ไปปะก่อนหรือไม่ไปฝากก็ได้เพราะว่าถ้าไม่ลำบากก็ไม่มีเงินซื้อข้าวกินแล้วพอเธอเข้ามาที่นี่เธอก็รับไม่ได้เป็นอย่างยิ่งที่ว่าตอนแรกก็อยู่อย่างสบายแล้วทีนี้มาอยู่แบบชีวิตแบบนั้นอีกแล้วมันก็ชอบเหมือนกันเป็นห่วงก็ชอบเหมือนกันขนาดเสื้อผ้าเองก็ยังใส่ไม่เป็นเลยเร็วๆเธอก็ได้ถูกฟรีมือตอนแรกเธอก็ไม่อยากจะพูดหรอกก็คือไม่อยากมาทำอะไรแบบนี้จริงๆแต่มันต้องจำใจคือโรคความจริงมันช่างแสนโหดร้ายจนกระทั่งเธอได้ไปทำภารกิจแรกโดยภารกิจแรกนี่ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่าคือเธอพยายามจะหนีเพื่อกลับไปยังอาณาจักรบ้านเกิดของเธอและในขณะที่เธอจะมีเธอก็ทำให้เพื่อนในทีมรถมังกรฆ่าตายไปเธอเลยเสียใจเป็นอย่างมากและหลังจากนั้นเธอก็ได้เปลี่ยนตัวเอง

คือเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยเลขในการทำงานแต่ละครั้งเธอก็เก็บเอามังกรคนเดียวเลยทำให้คนอื่นไม่ได้เงินไม่ได้ฆ่ามังกรแม้แต่ตัวเดียวคือทำให้เธอมีรายได้มากๆแอดมินลืมบอกไปคือเรื่องนี้ก็มีพระเอกด้วยลืมพูดพระเอกสงสัยเป็นตัวประกอบไปซะแล้วคือช่วงแรกๆพระเอกก็เป็นตัวประกอบจริงๆนั่นแหละเล็กๆก็ไม่ค่อยมีบ่นหรอกแต่หลังๆรู้สึกว่าจะมีประโยชน์มากขึ้นและการกลับมามีบทของเขารู้สึกว่ามันจะต้องมีฉากที่มันสบายตาหน่อยอีกด้านหนึ่งของอนิเมะเรื่องนี้แหละคือคือมันมีความรักอีกแบบนึงที่คุณอาจไม่เคยคาดคิดก็ได้รับรองได้เลยว่าคุณต้องเขินไปกลับบ้านแน่นอนส่วนอนิเมะเรื่องนี้ก็จะมีหลายอารมณ์ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์แนวละแนวกันคืนนี้เป็นหลักเลยแล้วคนอื่นซึ่งสื่อและก็แนวแย่งเมียชาวบ้านประมาณนั้นแล้วก็จะมีแนวเลือดสาดอยู่บ้างเป็นบางครั้งแต่ก็ไม่ถึงกับดูแล้วกินข้าวจะไม่ลงหรอกมันก็มีหลายแนวหลายลูกก็ลองไปหาดูรับรองว่าสนุกจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น