Review แนะนำ Anime แนวพระเอกใช้ดาบ

แนะนำการ์ตูน แนวพระเอกเก่งใช้ดาบในการต่อสู้

ดาบเป็นชื่อเรียกของวุฒิที่มีขนาดยาวและมีคบไม่ถูกนิยมใช้เป็นเครื่องมือสังหารในยุคอดีตกาลชนิดของดาบและรูปแบบของดาบเอกก็มีความแตกต่างหลากหลายไม่แพ้ชื่อเรียกของมันคือวัตถุประสงค์ของดาบกว่ามีไว้สำหรับฟันหรือตัดและบางครั้งก็สามารถใช้แทนได้ด้วยแต่ก็ยังมีบางคนเขาด่าไปใช้นอกเหนือจากนั้นอันนี้พี่ก็เวอร์ไปพูดเลยว่าเรารู้จักวิชนีดีก็ยิ่งกว่าอะไรถ้าจะพูดให้มันดูเป็นรูปประธรรมมากกว่านี้เราก็รู้จักชื่อนี้ตั้งแต่แรกนึกว่าจะไม่รู้จักเกมหรือว่าจะหนังและผมเองก็เชื่อว่าคงต้องมีสักตัวละครที่โชว์สกิลเซียนตอนใช้ดาบและทำให้เราประทับใจกันบ้างหรอวะและนี่คือหัวข้อที่เราจะมาพูดถึงกันในบทความนี้ Present อนิเมะพระเอกใช้ดาบได้อย่างแทบเอาตัวละครที่ชื่อแบบจริงๆจังใช้แบบต่อสู้ระยะประชิดไม่ใช่พวกใช้แสงอะไรพวกนี้คงไม่เอาแล้วก็ก็คงไม่ติดแบล็คลิสมีแน่นอนขอพี่แกไม่ใช่พระเอกเอาล่ะถ้าอย่างนั้นก็ขอเชิญรับชมรับอ่านได้แล้ว
แนะนำการ์ตูน แนวพระเอกเก่งใช้ดาบในการต่อสู้

Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) หยุดเขาจะพูดถึงชายที่ยึดมั่นในอุดมการณ์เป็นที่สุดและแน่วแน่ในจิตวิญญาณแห่งความถูกต้องแม้เส้นทางชีวิตก่อนหน้านี้เขาจะเคยทำบาปและถ้าผู้คนมามากแต่บัดนี้เขาได้ลัทธิฉายามือสังหารและได้ใช้ดาบที่เคยเห็นค่าผู้ควรเปลี่ยนมาปกป้องผู้คนและประปาทำไม่มีอีกแล้วมือพิฆาตบัตโตไซมีเพียงแค่พิรุณรักษ์เช่นชายผู้พเนจรไปทั่วเขาคือชายผู้สืบทอดวิชาเพลงดาบในตำนานยางเพลงดาบล่องนภาปากเขาจึงปรารถนาจะใช้เพลงดาบเพื่อเปลี่ยนแปลงยุคสมัยกลางสมัยใหม่ช่วยเหลือผู้คนที่อ่อนแอสนใจเข้าร่วมกับฝ่ายปฏิวัติแต่เกิดเหตุการณ์มากมายทำให้เขาจะหนักว่าการฆ่าคนไม่ใช่ทางออกของการช่วยเหลือผู้คนหลังจากสงครามยุติลงทำให้เคซีนใช้ดาบปกป้องผู้คนและปฏิญาณว่าจะไม่ฆ่าใครอีกเขาถึงเลือกใช้ดาบสลับคมที่ไม่ทำไม่ถึงกับตายเพียงแค่เจ็บหรือตลกเท่านั้นและออกพเนจรช่วยเหลือผู้คนไปทั่วพร้อมกับใช้เพลงดาบล่องนภาปากและทิ้งฉายามือพิฆาตบัตโตไซไว้เป็นเพลงที่ชื่อในอดีตแต่ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นคนพเนจรสายัณห์ที่เคยทำให้เขากลายเป็นเหมือนอสูรร้ายหากเข้าหมายเอาชีวิตของใครเขาก็ต้องได้ชีวิตของคนนั้นด้วยความเร็วที่เป็นเลยฝีเท้าที่วิ่งเร็วยังกับสัตว์ป่า

Review แนะนำ Anime แนวพระเอกใช้ดาบ

Samurai Champloo ทำให้การเข้าถึงตัวการ์ตูนเป็นเรื่องง่ายสำหรับไว้ใส่และต้องหาจะซื้อได้ในพริบตาเดียวที่สตูยังไม่ทันได้หายใจเข้ารอบปัญหาได้อย่างเงียบเชียบ writing เสียงสะอื้นไม่มีโอกาสนั้นจะต้องรับเดี๋ยวรู้สึกถึงตัวตนของเขาหรือต่อให้ซื้อมาเป็นหมู่เขาก็สามารถสร้างอาหารได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายไม่ว่าจะมาเป็น 10 หรือ 20 ผู้ใดที่หันคมดาบให้กับว่าต้องใส่ชะตาของผู้นั้นก็จะสิ้นสุดลงทันทีเพราะเป็นมือทหารที่ไร้ซึ่งความปราณีและเห็นใจเปรียบเสมือนปีศาจที่ทำได้เพียงแค่การฆ่านี่คือเรื่องจริงแต่มืดมนพร้อมกับฉายาที่เขาเลือกจะทิ้งไว้ในอดีตของเพราะต้องใส่เฟี้ยวสุดในยุคกับผลงาน 2 มุมมอง 2 ตัวเองที่ต้องจับพลัดจับผลูไม่เดินทางด้วยกันเพราะคำสัญญาประหลาดประหลาดของหญิงสาวคนหนึ่งทำให้เขาทั้ง 2 กล่องชะตาร่วมกันอย่างเลี่ยงไม่ได้ผมขอน้ำ 2 ตัวละครนี้ไว้ในอันดับเดียวกันเพราะถ้าพูดถึงแค่คนใดคนเนี่ยหรือจับแยก 2 ตัวละครหนีก็เหมือนพูดถึงแค่พัดลมที่มีแค่มอเตอร์ไร้ซึ่งใบพัดแล้วจะแตกต่างและเมื่อรวมกันแล้วจึงเกิดเป็นความมหัศจรรย์เช่นเดียวกับ 2 ตัวเอกของเรื่องหมีที่คนยังมีรายการต่อตู้เย็น ที่แบบครบทุกข้อที่เคยบัญญัติไว้ทั้งเขื่อนโหดหยาบคายซาดิสและที่สำคัญไม่เคยเกรงกลัวใครหน้าไหนเขาเดินไปด้วยทรายการต่อสู้แบบลูกผสมลีลาการต่อสู้เหมือนกับการเต้นบีบอยโดยใช้ขามาช่วยในการโจมตีและการป้องกันเขาเป็นเหมือนพระอาทิตย์ที่คอยแผ่นเอาทุกสิ่งที่ขวางหน้านามของเขาคือมุก 7 ตัวเขาเองก็เป็นซามูไรพเนจรแต่ยังคงลักษณะสภาพทุกอย่างที่เป็นสมุนไพรที่ดีหรือมีความสุภาพเงียบขรึมพูดน้อยและตลกที่ถือว่าเป็นของหายากในยุคนั้นรายการต่อสู้ของเขาเป็นซางที่เหมือนกับซามูไรสมัยก่อนคือเคลื่อนไหวเมื่อจำเป็นปิดช่องโหว่ก็กลับให้ไวเขาเองก็เป็นเหมือนดั่งดวงจันทร์ที่เงียบสงบในยามราตรีแต่ก็แฝงไปด้วยอันตรายนามของเขาคือเจนทั้งคู่ต่างไปแล้วไม่ควรคู่กันแต่ก็คู่กันได้นี่แหละคือคนเจ็บของซามูไรแชมพู
แนะนำการ์ตูน แนวพระเอกเก่งใช้ดาบในการต่อสู้ 1

Gintama (กินทามะ) ในยุคสมัยของซามูไรจะจบลงในยุครุ่งเรืองของซามูไรจะสิ้นสุดก็มีชายคนหนึ่งอย่างของซามูไรอาจจะดูติ๊งต๊องไปหน่อยก็เถอะเจ้าของร้านสารพัดรับจ้างชายไว้ผมหยักศกหญิงอ่ะแหละมาปุ๊บดับกลิ่นตัวกับเขาไปทุกที่แม้จะเป็นบาปไหมก็ถือว่าเป็นดอกไม้ก็อย่าเพิ่งคิดว่าดูกระจอกระยะหลังหลังก็ด่าหมายที่คุณกินข้าวอยู่เป็นเหมือนกระบี่ไร้เทียมทานมาอยู่ในมือของเขาเพราะไม่ว่าเขาจะอ่านอะไรก็ตามก็สามารถตัดขายได้เป็น 2 ท่อนไม่ว่าจะเป็นโลหะหรือของชิ้นใหญ่กว่าพันก็หักมาบดแล้วก็อย่าไม้อันนี้นี่เองแล้วคุณกลิ่นดอกไม้คู่ใจของเขาไปประมือกับดาบจริงมาแล้วที่สำคัญไม่หักหรือพังเลยแม้แต่น้อยไม่กินจะมีคุณสมบัติเรากับดับเทพแต่มันจะแสดงออกมาไม่ได้เลยถ้าขาดผู้ใช้ที่มีฝีมือและจะถามว่าเขามีฝีมือที่เก่งกาจได้ ย้อนกลับไปในอดีตก่อนที่คุณสามารถจับดาบไม้เขาเคยจับยากจริงเมื่อก่อนในฐานักรบซามูไรต่อต้านเช่าสวรรค์ชื่อนักขับไล่ตากแดดก่อนที่เขาจะพ่ายแพ้และถอนตัวออกจากสงครามเคยเป็นอย่างนี้สิบุคคลที่ยึดมั่นในอุดมการณ์และเป็นประการสุดท้ายที่ปกป้องกันการรุกรานของชาวสวรรค์ในสมัยนั้นก็กำลังขับรถตากแดดไม่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐทำให้พวกเขาต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเองไม่ว่าฝ่ายตรงข้ามจะถือไพ่เหนือกว่าในเกมนี้นั่นทำให้ 4 คนรวมถึงคุณกลิ่นจะต้องใช้ฝีมือของตัวเองมากกว่าพึ่งกำลังจากที่อื่นและนั่นเองก็ทำให้เขาต้องชักดาบขึ้นมาต่อสู้มันจะถูกรวม 4 ตอนหนึ่งก็ไม่มีสิทธิ์พ่ายแพ้ในเกมหมีขอให้เขาโดนฟันซะทีหลังก็ต้องลุกขึ้นมา รับฉายาว่าสูญเสียเงินและการสะสมนานจวบจนทุกวันนี้

Sword Art Online นักดาบสีดำแล้วเรียกแทนตัวเองโดยการนำอักษรหน้านามสกุลย้อนหลังชื่อจริงมาประกอบกันจึงเกิดเป็นชื่อใหม่ว่าคิริโตะมองดูเผินๆอาจจะไม่แตกต่างจากนักดาบคนไหนในเฟซหนีแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักสัตว์การใช้ดาบของเขาบอกไม่น้อยหน้าใครในเรื่องนี้เหมือนกันเคยมีทั้งเรื่องที่เขาหลุดไปอยู่ในเกมที่คนส่วนใหญ่ใช้ปืนกันจนดาบก็เป็นเพียงแค่ตัวสำรองที่คนในเกมไม่สนใจหรือไม่คิดว่ามันมีอยู่ด้วยซ้ำแต่ผิดกับชีวิตที่เหลือใช้ดาบเป็นอาวุธหลักของตัวเองและแล้วเขาก็ใช้ดาบในโลกที่คนใช้ปืนแถมยังเอาการถอดกระสุนในสมรภูมิดงกระสุนอีกต่างหาก 200 นัดจากที่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหาของชีวิตออกมาใช้สกิลพระเอกทำไม่ได้เนี่ยเรียกว่าเขาเป็นระยะที่มีทักษะการใช้ดาบขั้นสูงมากขอแค่ให้เขาไปมีดาบเขาก็สามารถชใครก็ได้แต่ผิดกับโลกแห่งความเป็นจริงที่อาจจะไม่ได้โหดขนาดนั้นความเครียดสู้ของที่นี่ตกยังไม่จบใช่ไหมเกม SAO เขาเป็นเพื่อนคนแรกและคนเดียวที่สามารถซื้อดาบเล่ม 2 เรื่องเนื่องจากมันเป็นสกิลพิเศษที่ไม่สามารถปลดล็อคได้ทั่วไปมีแต่พระเอกเท่านั้นที่ได้รับสกิลที่คนเดียวภายในเสริมแล้วมันเองก็เป็นสกิลที่มีประโยชน์ต่อชีวิตออกก็อย่างมากสามารถทำให้ชีวิตต่อไปชั้นสูงๆได้แถมยังล้มว่าฉัน 74 ที่ไม่มีใครสามารถลดได้อีกต่างหากแค่นี้ก็พิสูจน์แล้วว่าชีวิตตัวเองก็เป็นนักดาบที่เก่งกาจไม่เหมือนใครในโลกแห่งความเป็นจริงก็อาจจะไม่ได้ดูเก่งกาจขนาดนั้นแต่ถ้าเป็นเรื่องฟันดาบในเกมแล้วก็ได้ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมกล้าพูดได้เต็มปากว่าเขาเป็นนักดาบที่แท้จริง
แนะนำการ์ตูน แนวพระเอกเก่งใช้ดาบในการต่อสู้ 2

sword of the stranger (จอมดาบไร้นาม) ในยุคที่ซามูไรต่างใช้สงครามเป็นเครื่องมือเพื่อไต่เต้าให้ได้มาซึ่งลาภยศสรรเสริญและเงินตราแต่ผิดกับชายคนหนึ่งที่ยอมรับทิ้งทุกอย่างเพื่อชีวิตที่อิสระและพเนจร RO mistress ชายผู้ที่มีชื่อที่แปลว่ารายชื่อเขาเคยเป็นหนึ่งในสมุดระบายสีมือดีที่รับใช้เจ้านายมาก่อนเปลี่ยนมือและทดสอบที่ไม่ธรรมดาก็ทำให้เขาโดดเด่นจนกลายเป็นวีรบุรุษสงครามกลางเมืองชื่อเสียงของเขาจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามภารกิจที่เขาได้รับและทำสำเร็จทางต่อมาก็ถูกบังคับให้ทำภารกิจที่เขาเองก็ไม่อยากจะทำนั่นก็คือการสังหาร 2 ชีวิตที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่แต่หลังจากนั้นชีวิตของเขาก็ฝันร้ายแท้ จนเบื่อนายสงครามในที่สุดเขาถึงเรื่องราชาธิราชยศสรรเสริญและชื่อเสียงอันรุ่งเรืองเอาไว้เบื้องหลังเรื่องหันมาใช้ชีวิตพเนจรเรื่อยมาจนวันหนึ่งแนำเพื่อนตกบันไดพลอยโจนไปช่วยชีวิตเด็กน้อยคนหนึ่งและสุนัข 1 ตัวเอาไว้จัดการตามล่าจากกลุ่มคนที่ต้องการตัวเด็กน้อยคนนั้นเด็กน้อยจึงเสนอให้ช่วยชีวิตของเขาและไปส่งยังสถานที่ปลอดภัยเพื่อแลกกับของมีค่าที่เด็กน้อยติดตัวหมากสัญญาจ้างตลาดและการผจญภัยจึงได้เริ่มต้นการทำให้พวกเขาต้องเดินทางไปเจอกับอุปสรรคและอันตรายอีกมากมายจากกลุ่มคนที่ต้องการตามล่าตัวเด็กทำให้ซามูไรรายชื่อคนนี้ต้นราชสีมา ไหนจะติดตั้งการเอาตัวรอดของภูเขาที่แล้วและแล้วก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายแล้วก่อนจะจากกันผมขอถามหน่อยว่าใครคือยอดนักดาบในดวงใจของคน

ไม่มีความคิดเห็น