Review แนะนำ Anime เรื่องย่อ Assassins Pride

แนะนำการ์ตูน เรื่องย่อ Assassins Pride Spoil

แนะนำการ์ตูน เรื่องย่อ Assassins Pride Spoil


แปลว่าความภูมิใจของนักฆ่าเป็นยังไงล่ะชื่ออย่างเท่ดีกว่าที่อนิเมะแนวนี้ออกมาใช้มากๆเลยจนแทบจะล้นตลาดเลยก็ว่าได้คะแนนอยู่ที่ 7.1 จากผู้รีวิว 3300 กดและมีผู้ติดตามอยู่ที่ 50,000 บาทเลยก็ว่าจะให้มากแค่มาดูที่ตัวละครเป็นก่อนโดยพระเอกของเราครูฟ้าแบบเปียกเป็นผู้ชายมีอาชีพเป็นนักฆ่าอาวุธของเขาก็คือด่าต่อด้วยสาวของเราได้เจอผู้ที่ไม่สามารถใช้มานาได้เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านกับผู้ที่เป็นญาติของเธอชื่อผู้ที่ได้ยินมาว่าใช้มาด่าเทพน้องไม่ได้เอาเธอไปเปรียบเทียบเธอเป็นคนแรกที่ได้พบกับพระเอกเป็นคนอัธยาศัยดีและก็มันเปิดด้วยจ๊ะตัวละครหลังจากนี้ผมก็ไม่รู้รักเพราะว่าเพิ่งดูไปแค่ตอนเดียวเองว่าจะมามาดูที่อ่านเรื่องย่อกันเลยว่าพระเอกเป็นนักฆ่าที่เก่งกาจให้กับองค์กรองค์กรเพลงได้รับภารกิจใหม่สอนพิเศษน้องไม่ใช้มานาได้ใช้มานานไม่ได้แม่ก็จะโดนเพื่อนที่โรงเรียนจบภารกิจจริงๆของพระเอกนั้นใช้มาเป็นครูสอนพิเศษไม่แต่คือการลอบสังหารเถอะเราไม่รู้เรื่องต่อไปดูเอาเองแล้วกันแม่ก็แบบชุดลายประมาณนี้ละกันเมื่อมาดูกันที่ข้อมูลของอนิเมะเรื่องที่จะดีกว่าที่สร้างอนิเมะเรื่องนี้ก็คือ EMT Square สร้างมาจากเพลงประกอบด้วยมูลค่า

มีทั้งหมด 12 ตอนเป็นอนิเมะแนวแฟนตาซี 2019 อายุ 13 ปีเป็นต้นฝากก็ประมาณนี้ผมผมชอบมากชอบเด้งอย่างสวยอ่ะฉันเคยยืนดูละครสาวๆอย่างนั้นพระเอกทั้งเท่ทั้งหล่อทั้งนั้นแหละโรงเรียนเวทมนต์อะไรอย่างนี้ตอนนี้เพราะไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องอนาคตจะเป็นยังไงต่อไปค่าใช้บริการเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ให้ผมดูตอนแรกไปที่ประทับใจเห*้ยกูพูดมาซะขนาดนี้ก็ไปด้วยกันล่ะใช้งานพลาดคะบอกเลยว่าไม่ผิดหวังเอาล่ะแต่หากว่าท่านชอบคลิปนี้ก็ฝากกด like กด Subscribe กันด้วยหากว่าไปดูมาแล้วอวยตัวละครตัวไหนอะไรยังไงก็คอมเม้นบอกกันดีๆข้างล่างเลยพอดีว่าตอนนี้ผมจะเลือกคนป่วยไม่ถูกเลยต้องรอแป๊บอาบน้ำก่อนใช่ก็ประมาณนี้ละ

Review แนะนำ Anime เรื่องย่อ Assassins Pride


ไม่มีความคิดเห็น