Review แนะนำ Anime แนวสยองขวัญ ผี

แนะนำการ์ตูน แนวสยองขวัญ ผี

อนิเมะที่ถูกผลิตออกมาน้อยที่สุดก็คือการ์ตูนประเภทสยองขวัญเรื่องราวเกี่ยวกับทูตวิญญาณปีศาจและมีอยู่จริงอนิเมะมากมายแต่อนิเมะที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความจริงๆแทบไม่มีมันจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์หรือว่าละครมากกว่าสวัสดีเข้ามาทุกทีแล้วบทความนี้จะหาเรื่องอะไรที่มันเข้ากับธีมฮาโลวีนสักหน่อยซึ่งมันจะเป็นเรื่องอะไรไปไม่ได้นอกจากเรื่องผีสยองขวัญและนี่ก็คือผิดการ์ตูนอนิเมะสยองขวัญที่ทำเอาร้อนจนนอนไม่หลับจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปขนหัวลุกมาพร้อมกันเลย
แนะนำการ์ตูน แนวสยองขวัญ ผี

แว่วเสียงเรไร พูดสิอาจจะไม่คุ้นแต่ถ้าพูดชื่อกฎหมายลิขสิทธิ์อย่างแล้วเสียงเรไรก็อาจจะร้องออกมาเป็นแถบเพราะว่ามันคือการ์ตูนหลอนที่ฮิตที่สุดและก็แทบไม่มีใครไม่พูดถึงเมื่อ 10 กว่าปีก่อนเรื่องราวในเรื่องนี้แบ่งออกเป็นหลายบทมีตอนจบหลายแบบแต่ที่เหมือนกันก็คือมาเอดะเคย์จิย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านเลขที่มีชื่อว่าเขาได้รู้จักกับเพื่อนใหม่และมีชีวิตที่มีความสุขแต่ไม่นานนักเขาก็รักแท้ราคาเกี่ยวกับความจริงบางอย่างที่คนในหมู่บ้านนี้พยายามปกปิดสมัยตอนที่รู้เรื่องนี้ต้องคอยระวังตลอดเวลาอยู่ในที่มืดเนี่ยจะมีสินค้าเกินมาไหมหรือว่าจะมีใครอยู่ข้างหลังสำหรับคนที่ยังไม่รู้เรื่องนี้ขอเลขคอมเม้นเลยให้ไปดูกันเพราะว่าในอนิเมะเรื่องนี้เนี่ยมันให้มากกว่าความร้อนจริงๆ
Shiki ศพปีศาจ ที่หมู่บ้านเล็กๆห่างไกลผู้คนมีประชากรเพียงพันกว่าคนที่หมู่บ้านที่มีชื่อว่าสุดกระบะมีคนย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ตั้งพฤหัสใหญ่ทรงยุโรปอยู่บนเนินเขาซึ่งในเวลาเดียวกันนั้นเองคนในหมู่บ้านก็ทยอยล้มตายกันด้วยสาเหตุตลาดโลกระหว่างเรื่องนี้บรรยากาศกดดันเครียดมากแล้วก็งานภาพแล้วก็งานดีไซน์เนี่ยประกันออกมาติดๆดี
Another เมื่อ 20 ปีก่อนเกิดขึ้นกับนักเรียนห้อง ม. 3/3 โรงเรียนมัธยมมิยามะและหลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ให้นักเรียนในห้องนี้เสียชีวิตทุกปีซึ่งในที่สุดพวกเขาก็บอกวิธีแก้คำสาปและยึดเป็นธรรมเนียมปฏิบัติต่อมาอย่างเคร่งครัดจนกระทั่งภารกิจย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนนี้และดูเหมือนว่าคำตอบจะกลับมาทำงานอีกครั้งหนึ่งเรื่องนี้ตายกันโหดไม่เกรงใจใครทั้งสิ้นคือดูอนิเมะเรื่องนี้กว่า
Mononoke เดี๋ยวไปเตะคือเห็นภาพสีสดใสแบบนี้แต่ทว่าเนื้อเรื่องของพรุ่งนี้มันอาจจะไม่เหมาะสมกับผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีเป็นเรื่องราวของคนขายยาที่เดินทางไปปราบภูตผีในที่ต่างๆด้วยการที่เขาจะสามารถปรับระดับได้จะต้องเข้าใจพวกมันก่อนในอนิเมะเรื่องนี้จะรับผ่านลายเส้นๆอีสานตลาดแสงตำนานพื้นบ้านเกี่ยวกับภูตผีปีศาจไว้มากมายแนะนำการ์ตูน แนวสยองขวัญ ผี 1

gyo ปลามรณะ เป็นการ์ตูนหนอนที่คุ้มกลิ่นคาวปลาของปลอมอาจารย์การ์ตูนสยองขวัญยางจุนจิอิโต้เป็นรุ่นแรกที่ถูกนำมาสร้างเป็นอะนิเมะแบบ OVA คือรายละเอียดจะตามหนังสือการ์ตูนอยู่หลายประการเช่นนั้นต่อให้คนที่เคยอ่านมาก็ดูได้สนุกอยู่ดีซึ่งในเรื่องจะเกี่ยวกับการยิงตายจากการโจมตีของสิ่งมีชีวิตประหลาดรูปร่างคล้ายปลาที่มีขาที่ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วโตเกียว
yami shibai อนิเมะสั้นๆไม่กี่นาทีชื่อตามลักษณะคล้ายกับการญี่ปุ่นเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับภูตผีปีศาจวิญญาณคำสาปที่พักต่างระหว่างความเชื่อโบราณโบราณของชาวญี่ปุ่นเข้ากับการดำเนินเรื่องใน ยามิชิไบได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามปัจจุบันพี่มาแล้ว 3-4 Season คันนี้วันนี้ถ้าหากคุณโอเคกับเรื่องยามิชิไบแล้วคุณจะโอเคกับเรื่องนี้ได้ไม่ยากอนิเมะในเรื่องนี้จะมีขนาดสั้นๆเพียงตัวละ 7-8 นาทีเท่านั้นจะเล่าเรื่องราวเหตุการณ์เป็นสนามที่เกิดขึ้นโดยมีสัตว์ประหลาดรูปร่างหน้าตาอัปลักษณ์อยู่เบื้องหลังบำบัดโรคเอดส์นักวิทยาศาสตร์ตัวเอกของเรื่องจึงต้องตามหาสืบเสาะหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะว่าบนการ์ตูนขนาดสั้นๆต้อนรับเพียง 3 นาทีโดยใช้เทคนิคภาพแบบ low scope ปิ้งซึ่งทำให้ภาพเคลื่อนไหวของตัวละครออกมาสมจริงและก็เหมือนคนจริงๆมากที่สุดบนเป็นเรื่องที่สยองขวัญเกี่ยวกับกิจกรรมของคนในยุคปัจจุบันอย่างเช่นการใช้กล้อง webcam และคนอื่นอีกมากมายด้วยเนื้อหาแต่ไม่ได้อธิบายที่มาที่ไปว่าเหตุการณ์นั้นเนี่ยมันขึ้นมาได้อย่างไรต้องจัดการพูดคุยตอนนั้นเองจะว่าไปก็คล้ายๆกับรายการเดอะช็อคฉบับการ์ตูนก็ว่าได้แนะนำการ์ตูน แนวสยองขวัญ ผี 2

Ghost Hunt ปริศนานักล่าผี เด็กสาวม 4 ที่ชื่นชอบได้ลึกลับจับพลัดจับผลูได้เข้ามาทำงานที่บริษัท spr ที่เป็นบริษัทล่าผีของ shibuya ขัตติยะถึงจะเป็นการ์ตูนแนวปราบผีแต่ก็ไม่ได้มีการสู้กับวิญญาณอะไรขนาดนั้นแต่ว่ามันจะเป็นการเฝ้าดูปรากฏการณ์วิญญาณและก็ตามหาต้นตอของมันมากกว่าซึ่งจากที่เป็นการซ่อนวิญญาณจะเป็นแบบใดที่เหมาะสมจริงเหมือนกับภาพยนตร์ activity เลย
corpse party ova tortured souls ปาร์ตี้สยองต้องสาปตอนที่ตั้งแต่อายุ 20 ปีนักเรียนแล้วก็อาจารย์รวม 9 คนติดอยู่ในโรงเรียนในคืนที่ฝนตกพวกเขาตัดสินใจตั้งวงเล่าเรื่องผีอีกอันหนึ่งในนั้นได้พูดถึงการมาของกระดาษที่มีชื่อว่าคุณศศิโกะซึ่งถ้าหากแบ่งกันแล้วก็เก็บไว้ก็จะได้เป็นเพื่อนกันตลอดไปเมื่อฉีกออกแล้วก็ขอพรพวกเขาก็พบว่าตัวเองตื่นมาอยู่ในโรงเรียนลึกลับที่เหมือนกับเขาวงกตและพบกับเรื่องตลกอีกมากมาย


ไม่มีความคิดเห็น