Review แนะนำ Anime แนวพระเอกจอมมารคนต่อไป

แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกจอมมารคนต่อไป

แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกจอมมารคนต่อไป

Ichiban Ushiro No Daimaou เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้มุ่งมั่นจะเข้าไปเรียนโรงเรียนเวทมนต์และมุ่งหวังที่จะได้แต่ตำแหน่งขึ้นไปเป็นทหารตำรวจจะได้ช่วยเหลือคนให้มากที่สุดและเปลี่ยนโลกใบนี้ให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นไปชะตาของเขากับต้องพลิกผันเมื่อการทดสอบการแบ่งสายการเรียนโดยการทำนายอนาคตผลการทำนายอนาคตของพระเอกกับประกาศออกมาว่าในอนาคตข้างหน้าพระเอกคือจอมมารคนต่อไปถ้าผมไปอยู่ห้องเรียนกลับมาเนี่ยได้ยินอย่างนี้ผมก็ชอบส่วนในเรื่องนี้ก็มี 1 ภาค 12 ตอนสะพายผมส่วนใหญ่ก็เป็นแนวฮาเร็มแล้วก็ Action ผมไปรับส่งพร้อมกันเลย แต่ไม่เด็กน้อยคนนี้จะเป็นราชาคนต่อไป

Beelzebub เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเขาเป็นนักเลงแห่งโรงเรียนและอยู่มาวันหนึ่งเขาได้มีเรื่องกับนักเรียนโรงเรียนอื่นจะอยู่ดีๆก็มีตาแก่ร่างกายคนหนึ่งไปตามแม่น้ำมาและนั่นทำให้เขาได้เจอกับทารกเด็กคนนึงที่อยู่ในร่างกายของคนนั้นและถูกบังคับให้เลี้ยงเด็กที่มีชื่อว่าใครเคยเห็นแต่ว่าหน้าที่ 4 แถมไอ้เด็กน้อยคนนี้จะเป็นราชาคนต่อไปด้วยและเด็กน้อยพรุ่งนี้ด้วยความเป็นมาราชาคนต่อไปทำให้มีปีศาจสาวที่มีใช้นามว่าฮิลด้าการูด้าตามมาดูแลหนูเบลด้วยส่วนปัจจุบันเรื่องนี้ก็มี 1 พลาด 60 ตอนพากย์ไทยก็ส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนว Action แล้วก็ comment ดีผมก็ไปรับชมกันเลย
แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกจอมมารคนต่อไป 1

Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu จอมมารต่างโลกขอโทษที่ฉันชื่ออะไรชื่อจริงจังมากเรื่องราวถึงสาขาต้นทางคือมนุษย์คนนี้แหละพูดเก่งในเกม Clash หรือแนว mmorpg แข็งแกร่งจนระดับที่ผู้อื่นเรียกเขาว่าจอมมารวันหนึ่งเขาเชิญไปต่างโลกพร้อมพลังอีกมากมายมีทั้งสองสาวเชิญเข้ามาและพยายามทำให้เขากลายเป็นทาสสะท้อนจากสกิลติดตัวของเขาด้วย 2-3 ได้กลายเป็นทาสของแท้ต้องสั่งกันทั้งคู่จึงตั้งใจสวมบทเป็นจอมมารในโลกใหม่แล้วออกเดินทางสำรวจโลกหล่อเลยสัสปัจจุบันเรื่องนี้มี 1 52 ตอนสะพายผมส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวฮาเร็มแล้วก็แฟนตาซีแอคชั่นในระบบก็ไปรับชมกันเลย

Strike the Blood  เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่เคยคิดว่าภายในตำนานแต่กลับต้องมาเป็นผู้สืบทอดสายเลือดแวมไพร์บริสุทธิ์แข็งที่สุดในโลกที่ 4 ของพี่มนระหว่างพระยาพิชัยชีวิตเหมือนคนปกติกับเพื่อนในมนุษย์ธรรมดาเขาโดนสะกดรอยตามโดยศึกษานักเรียนที่ต้องการรับประกันภัยที่ชั่วร้ายปัจจุบันอนิเมะเรื่องนี้มีสัมภาษณ์ผมส่วนที่ 3 เนี่ยเขากำลังสร้างอยู่คะกำลังทำก็มีอยู่ 3 ตอนสุดท้ายในส่วนใหญ่ก็จะเป็นประธานเลยผมก็ไปรับชมกันแล้วมีนามีนา

Ao no Exorcist: Kyoto Fujouou-hen เรื่องอากาศและเลี้ยงด้วยบาทหลวงพ่อโมโตะจะทราบความจริงว่าทั้งสองเป็นบุตรของซาตานดินสามารถใช้ไฟฟ้าได้ส่วนด้านผู้เสียชีวิตและการพระธาตุทุกสิ่งทำให้เขาต้องการสู้กับซาตานส่งมาที่โรงเรียนอัศวินกางเขนทำงานที่นี่ในฐาอาจารย์สอน Exorcist anime เรื่องนี้มี 2 ผ้าผมก็เป็นแนวดาร์กแฟนตาซีผมก็ไปส่งพร้อมกันเลย

Noragami  เวลามิเป็นเรื่องราวของเทพยาโตะเสียงตกอับเพราะไม่มีแม้แต่ศาลจะอยู่แล้วก็มีความหวังว่าจะได้เป็นเทพชั้นสูงสักวันและพยายามเก็บหอมรอมริบสร้างศาลเจ้าของตัวเองด้วยการเป็นเดลิเวอรี่ God คอยช่วยเหลือผู้คนแก้ปัญหาต่างๆด้วยการแจกเบอร์โทรศัพท์ไว้ตามที่ต่างๆในประเทศที่ไม่มีแต่เราก็ต้องหยุดงานเพราะอาวุธคู่กายของพระเอกขอลาออกระหว่างนั้นเขาก็ได้พบกับพี่โยชิสาวมัธยมที่มองเห็นและช่วยเขาไว้และได้เกิดเป็นเรื่องราววุ่นๆต่อใหม่มากมายสวยในอเมริกามี 2000 ผมส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวแอคชั่นผมแล้วก็ไปรับส่งของวันนี้
แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกจอมมารคนต่อไป 2

Maou sama  เป็นเรื่องราวของจอมมารที่มีชื่อว่าซาตานจากเคยมีอดีตที่ยิ่งใหญ่ในโลกต่างมิติจนกระทั่งวันหนึ่งก็ได้แพ้อากาศผู้กล้าเอมิเลียปีหน้าจะทำให้เขาต้องหลบหนีและมาปรากฏตัวอยู่ในโตเกียวประเทศญี่ปุ่นโดยใช้ชื่อว่าแถมยังต้องทำงานเพื่อหารายได้เลี้ยงชีพอีกต่างหากแต่ไม่พอเท่านั้นก็จะมีผู้ติดตามเข้ามาถึงที่นี่ด้วยในฐาทั้งสองคนได้พบกันอีกครั้งนั้นเขามีเป้าหมายใหม่และความตั้งใจจะยึดของญี่ปุ่นส่วนนั้นเธอเองก็มีความตั้งใจที่จะตัดขวางกำจัดกิเลสในใจจองเวรจองกรรมจริงๆคืออนิเมะเรื่องนี้ก็มี 13 ตอนพากย์ไทยผมก็เป็นแนวตั้งเป็นแนวแฟนตาซี

ไม่มีความคิดเห็น