Review แนะนำการ์ตูนจาก Webtoon

รีวิวแนะนำการ์ตูนดังจากWebtoon

            ความลับของนางฟ้า เรื่องนี้ติดอันดับหนึ่งอยู่ในการ์ตูนยอดฮิตของแมวเคชั่นด้วยตอนนี้ก็มีประมาณ 180 ปอนด์แล้วก็บ่นอีก 2 ตอนที่ต้องจ่ายเงินเนาะก็คือถ้าใครเคยอ่านแล้วก็จะรู้ว่าแบบเออถ้าเราไม่อยากรอสามารถจ่ายเงินเพื่อที่จะอ่านตอนล่วงหน้าได้เลยอย่างเงี้ยแต่ว่าถ้าสมมุติเรารอไว้แล้วก็สามารถรอพี่เขาจะอัพเดทอาทิตย์ละ 1 ตัวเพื่ออ่านฟรีได้เนาะก็ถ้าใครใจเย็นก็สามารถอ่านฟรีก็ได้ส่วนใครสายเปย์ร้อนก็ลุยโลดการ์ตูนเรื่องนี้ก็เป็นการ์ตูนแนวโรแมนติกเนาะเนื้อเรื่องใหญ่มันก็จะเล่าตั้งแต่สมัยอยู่มัธยมไปจนถึงมหาลัยเนาะเนื้อเรื่องตอนนี้ก็อยู่ในมหาลัยละเนื้อเรื่องย่อก็คือนางเอกที่สวยเหมือนนางฟ้าเนี่ยความลับของเขาก็คือเขาสวยด้วยเครื่องสำอางจุดเด่นของการ์ตูนเรื่องนี้ก็คือลายเส้นสวยมากสวยมากจริงๆทำไมจะขึ้นรูปให้ดูคือว่าสวยว่าละเอียดบ้างจริงอ่ะแล้วนักวาดเรื่องเลยคือสวยมากสวยนึกว่านางเอกสวยมากจริงๆเราก็การ์ตูนเรื่องนี้กำลังจะถูกสร้างเป็นซีรีส์ด้วยทุกคนตอนนี้กำลังแคสติ้งนักแสดงกันอยู่ซึ่งตอนนี้เขาก็ประกาศออกมาแล้วว่าอื่นจะมารับบทในตัวแสดงหลักในเรื่องนี้ด้วยส่วนนักแสดงที่เหลือจะได้ใครมาเล่นนั้นเราก็ต้องรอติดตามดูจะมาแนำกันก็คือ

            อยู่ๆฉันก็กลายเป็นเจ้าหญิง เป็นการ์ตูนตอนนี้ก็มีประมาณ 50 กว่าโต๊ะแล้วเรื่องราคาก็จะเกี่ยวกับนางเอกเข้าไปอ่านนิยายเรื่องหนึ่งแล้วเขาก็หลับไปแล้วก็มาเกิดใหม่เป็นตัวละครในนิยายเรื่องที่เขาอ่านน่ะแต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่าถึงเขาจะได้เกิดเป็นเจ้าหญิงแต่ดันเป็นเจ้าหญิงที่อาภัพพ่อไม่รักแถมพ่อยังสั่งประหารตอนอายุครบ 18 ด้วยจุดมุ่งหมายเดียวของนางเอกก็คือเก็บเงินให้ได้เยอะที่สุดแล้วก็หนีออกจากวังส่วนเรื่องเล่าหลังจากนั้นจะเป็นยังไงเพื่อนก็ต้องลองไปตามอ่านดูการ์ตูนเรื่องที่ 3 ที่ไหนจะมาแนำกันก็คือ
รีวิวแนะนำการ์ตูนดังจา กWebtoon


            การแต่งงานครั้งใหม่ของจักรพรรดินี ตอนนี้ก็มีประมาณ 30 กว่าปีแล้วเป็นการ์ตูนแนวดราม่าน้องจริงๆอ่ะมันก็ไม่สามารถต่อว่าใน App มันจะตัดกระโปรงอันนี้อยู่ในโหมดดราม่าเนอะเนื้อเรื่องย่อก็คือวันหนึ่งจักรพรรดิเขาก็ได้พาผู้หญิงคนนึงกลับเข้าวังมาแล้วก็แต่งตั้งผู้หญิงคนนั้นน่ะเป็นภรรยาน้อยส่วนจักรพรรดินีของเราที่เป็นนางเอกก็มีเจ้าชายจากอาณาจักรใกล้เคียงเข้ามาคอยวุ่นวายตอนเริ่มต้นเรื่องก็จะมีการประกาศแต่งงานใหม่กันเกิดขึ้นหลังจากนั้นมีเรื่องมันก็จะเล่าย้อนไปว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างส่วนตัวร้ายที่เป็นพญาน้อยก็คือลาซาด้าหลายคนอาจจะเคยเห็นกันมาบ้างว่าแบบเป้ลาซาด้าเป็นใครทำไมมีแต่คนพูดถึง Lazada ก็คือตัวร้ายในเรื่องนี้เองใครชอบตรงที่ว่าสวย Costume สวยๆน่าจะชอบการ์ตูนเรื่องนี้ก็ลองไปอ่านกันดูส่วน
รีวิวแนะนำการ์ตูนดังจาก Webtoon 1


            Lookism ตอนนี้ก็มีเกือบ 300 ตอนแล้วทุกคนการ์ตูนเรื่องนี้ถูกจัดอยู่ในโหมดดราม่าพระเอกของเราตอนแรกจะเป็นหนุ่มอ้วนอัตลักษณ์แล้วก็โดนเพื่อนที่โรงเรียนรังแกจนมีอยู่วันนึงเขาตื่นมาพร้อมกับร่างใหม่ที่หน้าตาหล่อมากแล้วก็มีร่างกายที่แข็งแรงมากๆเขาเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการไปเรียนที่โรงเรียนในต่างเมืองแล้วก็ได้พบกับเพื่อนๆเรื่องราวมันก็จะเกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างเพื่อนเราก็มันก็จะมีคมเกี่ยวกับกลุ่มผู้มีอิทธิพลน่ะซึ่งประธานของกลุ่มมีกี่คนเนี่ยความลับเรื่องที่ทำไมอยู่ดีๆพระเอกเขาถึงสามารถตื่นขึ้นมาในร่างกายไหมได้เหมือนเขารู้อะไรบางอย่างที่พระเอกก็อยากรู้มากๆเลยว่าเหตุผลที่เขาได้ร่างใหม่มาเนี่ยมันคืออะไรทุกคนก็ต้องไปตามอ่านกันดูว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงคือมันจะมีช่วงกลางเรื่องที่ค่อนข้างออกทะเลไปเนาะแต่คือมันก็ไม่ใช่ไม่สะดวกมาคือมันก็สนุกอ่ะถึงมันจะออกทะเลแต่มันก็สนุกอ่ะตอนนี้ช่วงก่อนก่อนจะ 300 คือตอนนี้มันประมาณ 280 290 อะไรประมาณเนี้ยคือช่วงนี้มันเริ่มกลับมาเข้ากลุ่มและก็น่าจะใกล้ได้รู้กันแล้วเขาว่าทำไมพระเอกถึงเปลี่ยนร่างได้เนาะแล้วก็รู้เรื่องนี้เหมือนว่าถูกสร้างเป็นซีรีส์แล้วน้องเป็นซีรีย์จีนมาใหม่ไม่ได้ไปดูเลยว่าจะหามาดูเหมือนกันไว้ถ้าได้ดูแล้วและสนุกยังไงเดี๋ยวมันจะมารีวิวให้ฟังอีกที

            ตัวร้ายสุดที่รัก ตอนนี้ก็มีประมาณเกือบ 40 36 + 3 ตอนมั้งทำไมจำไม่ผิดเป็นการ์ตูนที่จัดอยู่ในโหมดดราม่าดราม่าจริงคือตอนที่ไม่อ่านตอน 1 ไปรู้สึกหน่วงมากเลยรู้สึกหดหู่มากคือเขาแต่งได้ดราม่าหนักมากขึ้นมันหนักแค่ช่วงตอน 122 หลังจากนั้นมันก็จะค่อยๆดีขึ้นเพราะว่าตอน 1 กับข้อ 2 ขอผูกคือเรื่องไว้ไงว่าบัตรตัวร้ายก็คือชื่อเรื่องมันคือตัวร้ายสุดที่รักใช่ไหม 3 ชื่อเรื่องอะไรพระเอกเป็นตัวร้ายในนี้ในหนังสือนิยายเนาะมันก็จะรู้เรื่องไหมว่าทำไมพระเอกถึงได้หลายขนาดนี้ผมในชื่อพระเอกเคยซื้ออะไรไปบ้างในเนี้ยเนื้อเรื่องย่อเนี่ยมันก็คือนางเอกอ่านนิยายเรื่องหนึ่งชื่อเรื่องตาแห่งพระเจ้าแล้วก็เกิดรู้สึกสงสารตัวร้ายมากเลยคือทุกครั้งที่อ่านน้องก็จะรู้สึกดาวน์แล้วก็เศร้าจนมาเพียงเก็บไปฝันเลยว่าแบบร้องไห้แบบอยากจะช่วยเหลือตัวร้ายตัวนี้ว่าแบบเออให้เขาพ้นจากความทุกข์จนมีวันนึงเขาก็หลุดเข้าไปอยู่ในนิยายจริงๆเลยอ่ะเราเขาตัวละครในนิยายเรื่องนั้นเราก็พยายามช่วยเหลือตัวร้ายที่เขาอ่ะรู้สึกว่าอยากจะช่วยเหลือมาตลอดเนาะเสน่ห์ของนิยายเรื่องนี้ก็คือพระเอกร้ายมากหลายแบบหลายมากจะเป็นขนาดกับนางเอกเองยังมีมุมที่แบบแอบโต๊ะใส่อ่ะคือเขาจะต่างจากพระเอกทั่วไปมันคิดว่าหลายๆคนคงจะชอบก็ลองไปตามอ่านกันดูเรื่องต่อไปก็คือ

            เรื่อง แอนตี้แฟนกับนายท็อปสตาร์จอมเฟค ตอนนี้ก็มีประมาณ 70 ตอนแล้วเนาะเป็นการ์ตูนในโหมด Romance เนื้อเรื่องย่อก็คือนางเอกเขาเป็นนักข่าวแล้วก็ถูกเชิญไปงานเลี้ยงเปิดภาพของศิลปินท่านหนึ่งส่วนพระเอกเนี่ยก็เป็นทักษะที่โด่งดังมากๆเลยแต่จังหวะไม่ดีเลยนางเอกอนันต์ไปอยู่ในช่วงเวลาที่พระเอกกำลังคุยกับรุ่นน้องผู้หญิงคนสนิทคนนึงอยู่แถมในตอนนั้นนางเอกเขาถือกล้องเอาไว้ด้วยพระเอกที่เป็น Top Star ก็เลยนึกว่านางเอกแอบถ่ายรูปเอาไว้หรือเปล่าหรือมีการปะทะกันเกิดขึ้นเนาะก็เหมือนเจอกันไม่ค่อยดีเลยอ่ะทะเลาะกันค่อนข้างหนักเลยคือพระเอกมันตากล้องนางเอกทิ้งอะไรอย่างนี้เลยก็เลยทำให้นางเอกเกลียดพระเอกมากๆเลยหลังจากนั้นเอกโดนไล่ออกเหตุผลก็เพราะว่าพระเอกนางเอกก็เลยผ่านตัวอยากเป็นนักข่าวตกงานใส่เป็นแอนตี้แฟนตัวยงแต่ว่าเรื่องเราก็ปิดถังทำให้นางเอกเนี่ยได้มาถ่ายเรียลลิตี้กับพระเอกเป็นเหมือนรายการแต่งงานระหว่างแอนตี้แฟนกับนายท็อปสตาร์หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ได้เรียนรู้แล้วก็รู้จักกันมากขึ้นส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงก็ต้องไปตามอ่านดูเรื่องต่อไปชื่อ

            เพราะฉันไม่ใช่นางเอก ตอนนี้ก็มีประมาณ 23 ตอนแล้วเขาบอกกันว่าตัวนางเอกเนี่ยได้แรงบันดาลใจมาจากลิซ่า Black Pink ด้วยแถมนางเอกในเรื่องนี้ก็ชื่อลิซ่าเหมือนกันด้วยเนื้อเรื่องย่อนางเอกเขาก็เป็นดาราที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กเลยได้รับสมญานามประมาณว่าเป็นอัจฉริยะทางด้านการแสดงคือเขาเป็นดาราที่มีความสามารถแล้วก็หน้าตาสวยมากๆก็จะเรียกเขาว่านางฟ้าลิซ่าน้องเขาว่าเหมือนด้วยภาพลักษณ์ที่ดีหน้าตาน่ารักแล้วก็การแสดงที่ดีคือทุกคนก็จะชื่นชอบมากไหนจะเป็นดาราที่ดังมากจนมีอยู่วันนึงมีข่าวว่านางเอกใช้สารเสพติดจนทำให้ต้องประกาศออกจากวงการบันเทิงใจการ์ตูนเรื่องนี้ก็จะตีแพงๆมุมของวงการบันเทิงน้อทั้งแอร์ทั้งการที่จะต้องมีสปอนเซอร์คอยดันทั้งการที่โดนโจมตีผ่านทางข่าวอะไรอย่างนี้ก็จะเป็นการ์ตูนที่มีเสน่ห์แบบติดหนักๆนิดนึงเนาะแล้วก็เท่าที่อ่านมาก็สะดวกวันไหนก็ติดมากเลยก็ลองไปหาอ่านกันดูเรื่องถัดไป
รีวิวแนะนำการ์ตูนดังจาก Webtoon 2


               ชิงชีวิตพลิกลิขิตชะตา ชื่อเรื่องเหมือนหนังจีนมากเลยอ่ะคือมันต้องท่องหลายรอบมากเลยกว่าจะพูดถูกคือมันเหมือนหนังจีนสนุกก็จะเป็นการ์ตูนที่จัดอยู่ในโหมดกันตสีตอนนี้ก็อัพเดทถึงตอนที่ 26 แล้วเนื้อเรื่องย่อคือนางเอกของเราอ่ะเขาเป็นคู่หมั้นกับมงกุฎราชกุมารก็คือเจ้าชายเนาะแต่ว่าอยู่ดีๆมงกุฎราชกุมารก็ดันมีคนรักที่ชื่อใช้ครีมแล้วก็ประกาศให้ไปเคลียร์เป็นคู่หมั้นแทนก็เหมือนแย่งตำแหน่งของนางเอกจนนางเอกเขาก็รู้สึกปวดแขนมากเลยว่าทำไมต้องมาแย่งทุกอย่างไปกับเขาเลยเนี้ยจนวันนึงไซคีกับเมย์ตกลงไปในบ่อศักดิ์สิทธิ์ในระหว่างที่ตกลงไปเมเดียอธิษฐานขอแย่งชิงทุกอย่างจากสัตห*บมารับเขาตื่นขึ้นมาทั้งสองคนก็ใส่ร่างกันความแปลกและความน่าสนใจของการ์ตูนเรื่องนี้ก็คือแต่ละคนมีความรักในตัวเองมากๆเลยคือมงกุฎราชกุมารเนี่ยคือดาวศุกร์เลยในสายตาใหม่คือร้ายมากเลยอ่ะส่วนนางเอกของเราเมย์ก็ไม่ใช่นางเอกหลายๆนางร้ายอยู่ใช้เล่นเลยสนใจครีมดูจะเบาที่สุดในเรื่องแต่ว่าก็มีมุมที่แย่งชิงตำแหน่งมาคือเมเดียกับไซโคลน เพื่อนกันก่อนหน้าที่จะมีการแย่งตำแหน่งกันเกิดขึ้นด้วยเนาะคือในเรื่องนี้ก็จะมีการชิงไหวชิงพริบกันเกิดขึ้นเลยน้องสนุกมากๆเลยลองไปตามอ่านกันดูเรื่องที่ 9  

            Golden hour ชั่วโมงโกงความตาย ตอนนี้ก็มีถึงตอนที่ 24 แล้วเป็นการ์ตูนที่ถูกจัดอยู่ในโหมดดราม่าเนอะจะเป็นการ์ตูนเรื่องเดียวเลยมั้งที่ไม่อ่านที่มันเกี่ยวกับหมอคือเรื่องนี้เรื่องเกี่ยวกับหมอเนาะพระเอกจะเป็นศัลยแพทย์ที่รักเก่งมากๆทำงานอยู่ในแผนกฉุกเฉินไม่ว่าหรอกเคสยากแค่ไหนเลยเงี้ยเขาก็สามารถผ่าตัดให้เสร็จได้แบบง่ายๆรวดเร็วแล้วก็ดับเพลิงเล็กมากๆเลยเสน่ห์ของเรื่องนี้ก็คือมันเหมือนกับเวลาเราดูซีรีย์หมอเลยอ่ะคือมันจะมีความรู้ว่าผู้ป่วยคนนี้จะรอดไหมเขาจะสามารถรักษาได้ยังไงอะไรอย่างนี้มันมีความรู้สึกลุ้นในทุกตอนในทุกเคสที่เข้ามาในนี้ถ้าใครเคยดูซีรี่ย์เกี่ยวกับหมอก็น่าจะเข้าใจอ่ะมันจะมีเสน่ห์แบบที่ซีรีย์หมอมียังไงก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงเอาเป็นว่าไปตามอ่านสนุกเรื่องสุดท้าย

            ร้านดอกไม้ต้องห้ามของเวนดี้ ตอนนี้ก็อัพเดทถึง 34 ต่อแล้วเป็นการ์ตูนแนวแฟนตาซีตอนนี้ก็คือเขาอ่านจนจบซีซั่น 2 น้องแล้วก็หยุดอยู่ตอนนี้เราก็ต้องรอว่า Season 3 จะมาเมื่อไหร่ส่วนเนื้อเรื่องย่อนางเอกของเราชื่อโอลิเวียเขาก็ผิดหวังจากความรักมาในระหว่างที่ผิดหวังน่ะเขาก็วิ่งร้องไห้ร้องไห้ไปเจอกับนางฟ้าแล้วก็ได้ไปช่วยชีวิตนางฟ้าไว้เขาก็เลยได้รับพรจากนางฟ้าเช่นการที่เขาสามารถส่งข้อความอะไรก็ได้จากความคิดตัวเองน้องเป็นการชี้ลงไปก็คือนิ้วเขาอาจจะมีพลังพิเศษสามารถเบิกอะไรก็ได้ในความคิดก็คือถ้าสมมุติว่าเราคิดถึงเขาสตอเบอรี่อยู่หรอเราก็สามารถใช้นิ้วปลูกสตอเบอรี่ออกมาได้เลยอย่างเงี้ยหลังจากนั้นเขาเลยเขาก็หนีออกจากบ้านเราก็เปลี่ยนชื่อของตัวเองเป็นวันดีแล้วก็เปิดร้านดอกไม้อยู่ในต่างเมืองแล้วก็ปิดไฟตัวเองไม่เชื่อใครอีกเลยส่วนเขาได้เจอกับคนคนนึงจะเป็นใครเพื่อนๆก็ต้องไปตามอ่านกันดู 


ไม่มีความคิดเห็น