Review แนะนำ Anime พากย์ไทย

รีวิวแนะนำการ์ตูนพากย์ไทย

รีวิวแนะนำการ์ตูนพากย์ไทย


                Digimon Universe Appli หลังจากเรื่องนี้ได้จบไปน้าดูการ์ตูนรุ่นเก่าแล้วก็รุ่นใหม่เนี่ยตังค์ก็คงจะอิ่มเอมใจไปกับภาคนั้นถ้าคิดเป็นบทสรุปของดิจิมอนภาคแรกนี่เองเนี่ยมันก็คือยุคสมัยใหม่ของดิจิมอนที่คราวนี้ไม่ได้มาในรูปแบบของเล่นแต่มาในรูปแบบของแอปพลิเคชันเครื่องรอบโลกที่มนุษย์ทุกคนอย่าใช้สมาร์ทโฟนเป็นเรื่องปกติแต่ก็หารู้ไม่ว่าสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ถูกเรียกว่าแอฟมอเตอร์หรือว่าสิ่งมีชีวิตปัญญาประดิษฐ์ที่อยู่ระหว่างโลกมนุษย์และโลก Digimon แฝงตัวอยู่ในโทรศัพท์แล้วก็เครือข่าย Network ของพวกเขาแถมยังมีบอสใหญ่ที่เป็นไวรัสคอยแฮกระบบและก็หมายปองที่จะยึดครองโลกมนุษย์ทำให้ชีวิตของเขาต่อกรกับพวกเราอะไรก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุกและก็ผ้าใครทำบอกมาได้ดีสำหรับคนที่ไม่ติดเสียงต้นฉบับเนี่ยก็อย่าลืมหาเวลาว่างไปดูกันให้ได้ล่ะ

                    Dorohedoro ได้แก่โรงงาน Anime มาใหม่พี่เพิ่งจะใช้ได้ไม่นานนี้เองผลงานจากป้าที่เรารู้จักกันดีที่ครั้งนี้เนี่ยเขาจะนำเสนอเรื่องราวในโลกอันสมบูรณ์โดยเนื้อเรื่องนี้ก็จะโฟกัสไปที่ไขมันชายหนุ่มผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองที่มีชื่อว่าโห่เมืองนี้ก็จะถูกผู้ที่ใช้เวียดนามเข้ามาทดลองวิชาต่างๆกับผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองโดยผัวคนไข้มันเองไงก็โดนสาดได้ไปดีกว่าหน้าโดยที่เขาก็ไม่รู้สาเหตุเพราะอะไรและใครเป็นคนทำน้ำ 3 ตัวเขาเองยังจำอะไรในอดีตไม่ได้เลยภายในเรื่องนี้เขาจึงพยายามค้นหาตัวตนที่แท้จริงรวมกับเพื่อนของเขาโดยการเข้าต่อสู้กับพวกผู้ใช้เวทย์มนต์เพื่อค้นหาความจริงในเรื่องลึกลับต่างๆก็เป็นอนิเมะแบบแปลกๆอีกหนึ่งเรื่องที่นำเสนอมุมมองต่างๆของตัวละครออกมาได้ดีเป็นอย่างยิ่งหากว่าใครสนใจในพากย์ไทยของอนิเมะเรื่องนี้ก็ขอบอกเลยว่าทำออกมาได้ดีมากๆเป็นอีกหนึ่งเรื่องคำพิพากษาออกมาได้ดีไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน
รีวิวแนะนำการ์ตูนพากย์ไทย 1


                    Pokemon Journey ที่เป็นการ์ตูนประจำชาติของประเทศญี่ปุ่นไปแล้วล่ะ 3 กับคำว่าโปเกม่อนที่ถูกทำออกมาไม่รู้กี่สิบภาคแล้วแถมเกมเนี่ยก็ยังขายดิบขายดีอีกเช่นเดิมแต่ในครั้งนี้ก็คือการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของเด็กชายวัย 10 ขวบที่จะถูกเรียนอีก 1 ครั้งเรื่องราวของโปเกม่อนเนี่ยมันก็เดิมๆอ่ะแต่มันจะเปลี่ยนแบบไปเรื่อยๆมันก็จะเป็นเรื่องราวของซาโตชิชายหนุ่มผู้ที่มุ่งมั่นที่จะเป็น Pokemon Master ที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากนั้นเขาก็ได้พบกับเพื่อนใหม่ๆเพื่อที่อยากจะเก็บโปเกม่อนเหมือนกันอะไรทำนองนั้นแต่พวกเขาก็ตั้งที่ออกล่าโปเกม่อนหน่อยเดินทางสู่โลกอันยิ่งใหญ่ซึ่งก็เป็น Concept เดิมของโปเกม่อนหน่อยแต่ที่มันเปลี่ยนไปก็คือสถานการณ์แล้วก็โปเกม่อนใหม่ๆที่เราจะได้ใช้ในแต่ละภาคนั้นเองอ่ะสำหรับใครที่เป็นแฟนโปเกม่อนหน่อยพากย์ไทยในครั้งนี้เนี่ยก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงอีกเช่นเคย

                    bna brand new animal งาน Original จาก netflix กันบ้างกับ Anime Girl ที่คราวนี้ไม่มีหุ่นยนต์ต่อสู้กันแต่หันมาเอาดีทางด้านการตีแผ่สังคมและเล่าเรื่องผ่านมุมมองของเราครึ่งคนครึ่งสัตว์ที่ต้องเอาชีวิตรอดบนโลกที่ไร้ซึ่งความเท่าเทียมเรื่องราวเกิดขึ้นในศตวรรษที่ 21 หลังจากที่ตัวตนของมนุษย์สติได้ถูกเปิดเผยหลังถูกติดตั้งอยู่ในความมืดของหน้าประวัติศาสตร์มาโดยตลอดโดยเรื่องนี้ก็จะโฟกัสไปยังมีชีวิตเด็กสาวชาวมนุษย์ธรรมดาทั่วไปหน่อยพี่ต้องกลายมาเป็นมนุษย์ทานูกิทำให้เธอเนี่ยต้องทำการหลบหนีก่อนที่จะถูกพาตัวไปกักขังไว้ในพื้นที่พิเศษที่มีชื่อเรียกว่าอันนี้มา 14 เมืองที่เพิ่งถูกก่อตั้งขึ้นมาไม่ถึง 10 ปีเพื่อที่จะให้เรามนุษย์สัตว์สามารถที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขแล้วก็ปลอดภัยแล้วก็มีชีวิตเป็นของตัวเองในเมืองนี่ซึ่งเมืองแห่งนี้นั้นไม่เชื่อก็ได้พบกับชีโร่มนุษย์หมาป่าผู้เกลียดชังเรามนุษย์ปกติจะได้พบกับชีโร่นี้ก็ทำให้ไม่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับความไม่เสมอภาคของโลกใบนี้ใครคะที่คิดถึงเสียงพากย์เทพคีรีตกเรื่องนี้เมียก็อย่าลืมไปหาดูกันให้ได้ล่ะเพราะว่าคนถ้าชิโร่นั่นก็คือพี่เอ๋ข้างในตำนานที่เราชื่นชอบกันนั่นเองเอาเนื้อเรื่องมันจะสนุกแล้วก็น่าสนใจมากแค่ไหนแต่อย่าลืมไปดูกันให้ได้ล่ะ


                takagi san ได้แก่ไทยก็ขี่ต่างๆสำหรับเรื่องนี้ขอข้ามไปอย่างรวดเร็วเพราะว่ามันไม่มีอะไรให้เซ็นคะนอกจากคำว่ายอดนักรักกันสัก 20 กว่าซึ่งมันเป็นเรื่องที่แบบทำลาย HP ของพวกคนโสดอย่างมากเลยใครที่เป็นพวกคนโสดไม่มีใครเอานี้รับรองว่าเลือดหมดตัวกับอนิเมะเรื่องนี้กันอย่างแน่นอนชนิดที่ว่าคุณจะนอนฟินจิกหมอนนอนเขินอยู่คนเดียวเลยล่ะเอาล่ะสำหรับใครที่อยากจะดูพากย์ไทยของอนิเมะเรื่องนี้ก็สามารถเข้าไปดูก็ได้ที่นิติเลย

                    Great Pretender หากคุณกำลังมองหา วางแผนซ้อนแผนแนวใช้ความคิดและจิตวิทยา ulike recommender ก็คือ The Best ที่สุดปี 2020 จะให้คุณได้แล้วล่ะคุณอยากจะเห็นอะไรในอนิเมะเรื่องนี้กันล่ะจากต้มตุ๋นปั่นหัวคนดูให้งงจนฉันตามไม่ทันอย่างนั้นเหรอหรือจะเป็นฉากวางแผนใช้เงินอีกฝ่ายโดยใช้คนร่วมกันญาติโยมที่บางครั้งนี้ก็ทำเอาคนดูแบบเราเนี่ยล้วงแบบใจหายใจคว่ำกันอีกแต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่เรารู้สึกไปก่อนหน้านี้นั้นมันก็เป็นเพียงแค่การจัดฉากนั้นแหละเพราะว่าพวกเขาคือคอนเทนเนอร์มืออาชีพกลุ่มคนที่จะคอยต้มตุ๋นเอาเงินจากเราคนชั่วพวกที่คอยจะเอารัดเอาเปรียบคนอื่นให้มันสิ้นเนื้อประดาตัวเรื่องราวของโลลองเทียรี่ 18 มงกุฎระดับโลกที่ลากเข้ามาพัวพันกับเรื่องรักวุ่นวายของเขาเอาเนื้อมันจะสนุกอย่างที่บอกสิ่งใหม่สิ่งเดียวที่จะตัดสินให้คุณได้นั่นก็คือการไปดูเองนั่นแหละ

                Japan Sinks ซิงเอาล่ะคราวนี้เนี่ยมาในแนวภัยพิบัติกันบ้างกับเรื่องราวของประเทศญี่ปุ่นที่หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวขั้นรุนแรงเนี่ยก็มีครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบอันเข้มแข็งในการเอาชีวิตรอดบนเกาะที่กำลังจะจมลงซึ่งอนิเมะเรื่อง hyouka จะพาคุณไปพบกับคำว่าสวรรค์โลกอย่างแท้จริงและรักษาจะเกิดมาเป็นคนเองเนี่ยต้องมาพบเจอกับเหตุการณ์ประมาณนี้คุณนั้นจะสามารถเอาชีวิตรอดไปได้จริงๆเหรอรวมเอาใจช่วยแล้วก็ฝากไปกับพวกเขาได้ใน Japan ฟิน

                Black Clover ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรให้มันมากความกับอนิเมะแนวโทนสีเทางานออกมาแทบทุกสัปดาห์แต่ถึงจะเข้ายังไงเรื่องนี้และก็ใช้ยาวมาตั้ง 3 ปีแบบไม่หยุดไม่หย่อนจนตอนนี้ก็ถูกนำมาทำเป็นพากย์ไทยแล้วซึ่งมันก็ไม่ค่อยจะโอเคสักเท่าไหร่แล้วสำหรับจึงเสียง Extra แบบนี้เนี่ยรู้สึกว่าให้มันเป็นเสียงนารูโตะพากย์ไทยซะยังจะดีกว่าแต่ก็ถามหาว่าคุณชินกับมันได้แล้วเมื่อไหร่ความสนุกนั้นก็จะตามมาเองถ้าใครเป็นแฟน Black Clover หน่อยค่ะพากย์ไทยของเรื่องนี้สักครั้งในชีวิตคุณก็ควรจะไปสัมผัสมันดู

                Zoids Wild Zero ไหนใครเป็นสาวกซอยกันบ้าง comment กันเข้ามาหน่อยในภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราวบนโลกที่ล่มสลายหลังจากที่พวกซอยออกมาระหว่างและในโลกใบนี้นั้นก็ได้มีสงครามเกิดขึ้นระหว่างสาธารณรัฐที่ต้องการจะอยู่ร่วมกับซอยและจักรวาลที่นำมาใช้เป็นอาวุธเพื่อทำสงครามและตัวเอกของเรื่องอย่างนี้โอคอนราดชายที่ชอบในการปรับแต่งสร้อยเป็นชีวิตจิตใจก็ได้มาเจอกับเด็กสาวปริศนาคนหนึ่งที่กูความลับของการฟื้นฟูโลกใบนี้ไว้เรื่องราวมันจะสนุกแล้วก็น่าสนใจมากแค่ไหนก็อย่าลืมหาเวลาว่างไปดูกันให้ได้ล่ะ

                Dr.Stone ได้แก่ด็อกเตอร์สโตนผลงานที่เขาปลอมที่สุดในปี 2019 ที่ผ่านมาแล้วล่ะจะไปเคลียร์ที่จะนำพาทุกคนเนี่ยไปสู่อนาคตที่มันย้อนกลับจากการทำให้มนุษย์ทุกคนอยากกลายเป็นหินถึงเวลาก็ล่วงเลยไปกว่าหลายพันปีแล้วก็ถ้าเกิดว่าคุณเนี่ยไม่ได้ฉลาดแบบเส้นคู่ตัวเอกของเรื่องนี้คุณจะทำยังไงกับโลกที่มันย้อนกลับกันล่ะคุณจะสามารถเอาชีวิตรอดในยุคที่ไม่มีอะไรเลยได้ไหมในยุคที่มันมีเพียงแค่ต้นไม้แล้วก็ก้อนหินนี่เองที่เป็นคนเจ็บสุดแหวกแนวที่ด็อกเตอร์สโตนแนำเสนอออกมาในตอนนั้นและในที่สุดด็อกเตอร์สโตนก็ได้ถูกนำมาทำเป็นพากย์ไทยซึ่งก็ขอบอกด้วยว่างานพากย์ไทยของอนิเมะเรื่องนี้มันเป็นงานที่ดีมากๆซึ่งก็ต้องขอนับถือฝีมือทำงานที่พักเรื่องนี้ที่ไปหาข้อมูลวิทยาศาสตร์มาอัดแน่นความรู้ให้กับคนอย่างเราได้แบบเต็มที่หากใครที่เคยดูแบบฉบับซับไทยมาก่อนแล้ว 1 รอบแล้วอยากจะกลับมาดูภาคไทยใหม่ก็ขอรับรองได้เลยว่าความรู้ทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมดในเรื่องนี้ที่ใส่เข้ามาเนี่ยมันคืองานศิลปะที่อัดแน่นไปด้วยสาระและความสนุกไม่อย่างนั้นขาก็ใครดูจบไปแล้วรอบนี้รับรองได้เลยว่าจะต้องได้เกรด 4 วิชาเคมีมือล้านเปอร์เซ็นต์และนำเสนอพิเศษในวันนี้ได้แก่
รีวิวแนะนำการ์ตูนพากย์ไทย 2


                kimetsu no yaiba คิเมะซึโไยบะจะเรียกว่านี่คือหนึ่งในผลงานอนิเมะพากย์ไทยที่รวบรวมเหล่าบรรดานักพากย์กิตติมศักดิ์มาฝากเยอะที่สุดเท่าที่อนิเมะพากย์ไทยเคยจะมีมาแล้วหลักทรัพย์ซึ่งก็มีน่าพักมากมายหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่รุ่นเก่าก็ขนกันมาดับชนิดที่ว่ามาเป็นกองทัพก็เลยทีเดียวและงานพากย์ไทยของคิมิสึโไยบะนั้นก็คือหนึ่งในผลงานพากย์ไทยชั้นป 1 เรื่องที่แชทนักพากย์ออกมาได้เหมาะสมที่สุดเท่าที่อนิเมะพากย์ไทยเคยมีมาหาใครอยากจะอิ่มเอมและธงชาติได้อย่างไม่ต้องมีอะไรมาขวางไม่ต้องมาคอยโฟกัสงานศพใครวะมันพูดอะไรกันตอนต่อสู้นี้ก็เป็นทางเลือกหนึ่งทางสำหรับคนที่อยากจะดูงาน Action แล้วก็ฟังเสียงภาษาไทยสามารถรับชมที่แม่ซื้อน้อยๆแบบถูกลิขสิทธิ์และก็พากย์ไทยครบทุกตอนกันได้แล้ววันนี้ใน Application LINE TV ถึงเขาจะไม่จ่ายแต่ก็จะขอขายให้ละกัน ทั้งหมดเลยสำหรับ 

ไม่มีความคิดเห็น