Review แนะนำ Anime น่าดูสนุกเร้าใจ

รีวิวแนะนำการ์ตูนน่าดูสนุกเร้าใจ

รีวิวแนะนำการ์ตูนน่าดูสนุกเร้าใจ

            
            ดาบพิฆาตอสูร
เริ่มกะทิอนิเมะเรื่องดังเป็นกระแสมาแรงแซงทุกเรื่องที่ว่าเป็นกระแสเนี่ยไม่ใช่แค่จะมาเป็นในเวอร์ชันอะนิเมะนะเพราะตอนที่เป็นมังงะ The Rain ทำยอดขายถล่มทลายเรื่องเล่าถึงทันจิโร่เด็กหนุ่มจิตใจอ่อนโยนที่ต้องพบกับความสูญพันธุ์ครั้งใหญ่ในชีวิตเมื่อจู่ๆเพราะแม่ของเขาก็ถูก 505 ตายแถมน้องสาวที่เหลือรอดคนเดียวของเขาก็ยังถูกสาปให้กลายเป็นอสูรไปเองชีวิตอาภัพขนาดนี้ทันจิโร่ก็เลยตลาดความอ่อนโยนทิ้งไปเข้าสู่ดาร์คไซด์ก็ให้เป็นเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยความต้องการแก้แค้นท่านที่เข้าร่วมกับหน่วยพิฆาตอสูร สกิลการต่อสู้ของตัวเองให้เป็นนักดาบมือฉมังเพื่อจะไปบวกกับกองทัพอสูรกะว่าจะตบให้สิ้นซากสิ่งนี้แหละเพราะท่านจิโร่รับโหมดมาเป็นนักสู้อนิเมะก็สนุกขึ้นเกือบขึ้น Combo กันแบบไม่ต้องหายใจหายคอนอกจากความสนุกตื่นเต้นที่อยู่นิวไม่ได้แล้วที่ม่อน Player เรื่องชวนตื่นตาด้วยงานภาพที่มาพร้อมลายเซ็นอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ญี่ปุ่นแบบญี่ปุ่นสดๆมาครบทั้งดราม่าแอ็คชั่นเรื่องเดียวครบทุกรสชาติดูจนจบก็จะเลิกสงสัยเลยว่าทำไมมันผิดนักหนาของก็ดีเจ๊ง 

            the promised neverland
อนิเมะผจญภัยท่องโลกปีศาจเรื่องนี้ชวนทุกท่านมาลืมความโลกสวยแล้วเอาไปผจญภัยโลกปีศาจสุด Dark ด้วยกันนี่คืออนิเมะสายดาร์กที่เนื้อหาไม่ตรงปกมันมากเพราะมองหน้าตาของมันแบบมันๆหลายคนคงคิดว่าก็น่าจะเป็นอนิเมะชีวิตเด็กๆผจญภัยสนุกๆแต่เอาเข้าจริงมันไม่ใช่เลยจ้าไม่ใช่เลยทุกอย่างที่สอดแทรกเข้ามาเป็นประเด็นที่ห่างไกลความล่าสุดๆ Anime เริ่มด้วยความสดใสของแก๊งเด็กๆกำพร้าในสถานสงเคราะห์ที่ชื่อว่า Best View House ชีวิตก็ดูมีความสุขดีนะอิจฉาตื่นเช้ามาก็มีข้าวมีขนมนมเนยให้กินเที่ยงก็พากันออกไปวิ่งไล่จับเล่นซ่อนแอบไม่ต้องคิดอะไรดูแล้วก็รู้สึกว่าสถานสงเคราะห์มันไม่ได้แย่นะชีวิตไม่เห็นต้องมีพ่อแม่คุณทำอะไรไปเลี้ยงก็อยู่ได้สบายแต่เรื่องมันก็พาเราเข้าโค้งหักศอกเพราะไอ้สถาน เพราะที่หนูเป็นส่วนย่อยของเด็กๆเนี่ยที่จริงมันเป็นฟาร์มปศุสัตว์เนื้อมนุษย์เป็นโรงงานที่พร้อมส่งเนื้อเด็กช่วงอายุ 6-12 ปีไปสังเวยให้กับปีศาจที่กำลังหิวกระหายเอ็มม่านอร์แมนคือเด็ก 2 คนที่ไม่รู้ข้อมูลชุดนี้เข้าทำให้พวกเขาตัดสินใจวางแผนจะพาทุกคนหลบหนีออกไปจากที่นี่แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเล็ดรอดสายตาของผู้ดูแลและพาเพื่อนๆร่วม 30 ชีวิตออกไปแล้วก็ไม่ช่วยอีกด้วยว่าโลกภายนอกที่จะพากันหนีออกไปจ้าปลอดภัยจริงหรือเปล่าเพราะโลกที่ไม่เคยเห็นนอกกำแพงมันอาจจะเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ประหลาดปีศาจอสูรละกายหรืออะไรก็ตามที่รอคำว่าพวกเขาอยู่ก็ได้เดี๋ยวพร้อมมิตรเนเวอร์แลนด์เป็นอนิเมะที่มาพร้อมเนื้อหาที่จะหนักหน่วงจนเรียกได้ว่าไปสุดในการท้าทายของคนโดนใครอยากลองเข้าไปท่องโลกปีศาจในเรื่องนี้เราขอเตือนก่อนว่าเตรียมตัวเตรียมใจให้ดีกันนิดนึงเพราะมันมีอะไรที่หักมุมให้เราได้ชมกันตลอดทุกตอน 

รีวิวแนะนำการ์ตูนน่าดูสนุกเร้าใจ 1


                ghost in the shell  เข้าใจขอสายฝ่ายกันบ้างกับโกสต์อินเดอะเชลล์ 24-25 เป็นครั้งแรกของโกสต์อินเดอะเชลล์หน้าตาจากงานลายเส้น souveran คอมพิวเตอร์กราฟิก 3D ทั้งเรื่องบอกเลยว่าตื่นตาแปลกใหม่โดนใจมากทีเดียวเรื่องมันว่าถึงโลกอนาคตปี 2015 ช่วงเวลาที่ปัญญาประดิษฐ์หรือ AI เข้าสู่จุดที่กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามไซเบอร์ครั้งยิ่งใหญ่ในสงครามที่ว่าเนี่ยก็เริ่มจะทำให้ทุกๆอย่างมันแย่ลงทั้งความเป็นอยู่ของผู้คนเศรษฐกิจตกต่ำดำแดงรวมถึงการมีใครบางคนจ้องจะใช้โอกาสนี้ในการก่อการร้ายเมื่อบ้านเมืองกำลังอยู่ในภาวะสำลักสาย The Action นายหน่วยปฏิบัติการลับที่แยกย้ายกันไปหลายปีนำทีมโดยผู้พัน otoko ไซบอร์กสาวฝีมือจัดจ้านซึ่งถูกเรียกตัวกลับมาเพื่อกู้สถานการณ์โดยมีเป้าหมายก็คือใช้ความเทพทางด้านไซเบอร์และการต่อสู้เข้าต่อต้านอะไรก็ตามที่ทำให้โลกเข้าสู่วิกฤตที่หลุด 
รีวิวแนะนำการ์ตูนน่าดูสนุกเร้าใจ 2


                Dragon Quest your Story  อนิเมะในฉบับประกอบด้วยแล้วนี่จะเป็นการเติมช่องว่างในไทม์ไลน์ของเรื่องราวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและใครที่ไม่เคยดูมาก่อนก็ยังดูสนุกนะแค่มาดูงานภาพปกคลุมและอลังการทุกซีนอนิเมะพลังเวทย์กันบ้าง Dragon Quest your Story พูดถึง Dragon Quest เชื่อว่าน่าจะเป็นชื่อที่หลายๆคนคงจะคุ้นหูกันมานานเพราะจักรวาลของมันใหญ่มากทั้งเกมมันน่ะและอนิเมะแบบ 2d และในเวอร์ชั่นนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ตำนาน Dragon Quest ถูกนำมาจาก ให้เป็นเวอร์ชั่น 3D ทำให้ภาพตัวละครฉากต่างๆออกมาสวยงามแปลกตาดูสมจริงอนิเมะว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่พ่อเขาถูกฆ่าโดยราชาจอมอสูรผู้ชั่วร้ายแท้แม่ก็ยังถูกลักพาตัวไปตั้งแต่เขายังเด็กๆมาถึงช่วงวัยรุ่นโอกาสก็ได้ไปอ่านบันทึกของพ่อที่เขียนเอาไว้ว่าเขาจะสามารถเป็นยอดนักรบผู้กล้าที่ล้มหลังจากลงได้จากที่ไม่ค่อยจะเชื่อมั่นในตัวเองทีนี้ก็คึกเลยเรื่องการฝึกฝนวิชาอาคมและการต่อสู้หวังจะก้าวข้ามความไม่เอาไหนในอดีตเพื่อให้ตัวเองกลายเป็นสุดยอดนักรบตามที่พ่อของเขาเอาไว้ซึ่งระหว่างทางที่เขาพยายามจะไปให้ถึงจุดที่ล้มลาจากและช่วยแม่ของเขากลับมาไม่ได้มันก็เต็มไปด้วยเหตุการณ์สะพัดที่ท้าทายโอกาสท่านสัปปะหลาดตัวร้ายและสถานการณ์ตลาดตลาดอย่างที่บอกไป Dragon Quest your Story น่าจะมาพร้อมเส้นเรื่องการผจญภัยสนุกๆงานด้านภาพก็จัดว่าเป็น MVP ของเรื่องเลยเพราะไม่ว่าจะตัวละครฉากสถานที่ออกแบบมาได้สวยจนต้อง อนิเมะฮีโร่พาท่องโลกยอดมนุษย์เรื่องนี้เอาใจคอการ์ตูนแนวซุปเปอร์ฮีโร่ให้ดูกันยาวๆ 2 SEASON เล่นๆกับ 


                One punch Man ขอแนะนำให้รู้จักกับไซตามะฮีโร่โลนซ่าหน้าโคตรนิ่งกูมีคอนเสิร์ตเท่ห์ๆประจำตัวว่าใช้ผู้มีงานอดิเรกเป็นฮีโร่และมาเพราะสกิลต่อสู้แบบหมัดเดียวจอดคือไม่ว่าศัตรูจะเป็นสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์วัดตึก 20 ชั้นอสูรกายกลายพันธุ์จากมนุษย์หรือสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่มีพลังร้ายกาจไซตามะก็จัดการพวกมันได้ด้วยหมัดเดียวแบบชิวๆที่ว่ามาเที่ยวนี้ก็คือมันเยอะจริงๆนะไม่มีแถมเลยหลายคนคิดว่าเฮ้ยเทพขนาดนี้แล้วมันจะมีอะไรให้ทายว่าใช่ครับคือคุณไซตามะก็คิดแบบนั้นแหละรถด้วยความที่เป็นแบบนี้ก็เลยไม่มีสัตว์ประหลาดตัวไหนที่สมน้ำสมเนื้อกับแกเลยพี่เขาเลยรู้สึก ทำไมชีวิตการเป็นฮีโร่มันจืดชืดนี้วะแต่แล้วชีวิตของพี่แกก็ตื่นเต้นขึ้นนิดหน่อยหลังจากได้รับเจนอสเคยบอกหนุ่มว่าจะมีเป็นฮีโร่เข้ามาเป็นลูกศิษย์ลูกหาไซตามะภาค Android ไป workshop การเป็นฮีโร่ในภารกิจต่างๆและยังได้พาไปทดสอบความเป็นยอดมนุษย์ที่สมาคมฮีโร่ที่ยอดมนุษย์แต่ละคนจะถูกแบ่งแรงตามฝีมือความเก่งคือไอ้โจไซตามะเนี่ยเก่งมากก็จริงแต่แกยังเป็น Mister Nobody ตัดสินใจมากที่สมาคมฮีโร่นี้ก็เพราะอยากดังกับเขาบ้างแหละเพราะแค่นี้ก็สนุกแล้วอ่ะบอกเลยวันพลัสแมนเป็นอนิเมะที่เปิดโลกยอดมนุษย์ในมุมที่ไม่เคยได้ดูจากเครื่องไหนดูกันไปเลยยาวๆ Season 12 ตอน * 2 เป็น 24 ตอนไม่เบื่อแน่ๆ ชื่อเดียวกันเรื่องของโลกที่มนุษย์ถูกคุกคามจากไททันและต้องฝากความหวังไว้กับเด็กหนุ่ม ทันได้กลายเป็นมหาสงครามระหว่างคนและเหล่าไททันบอกเลยว่าสนุกและมันส์มากทุกตอนทุกซีซั่น 5 soviet workshop Office คลายเครียดไปกับกวาง cowgirl เบอร์ของแก๊งนักเรียนสาวตัวป่วนเรื่องของสามเพื่อนซี้แห่งชมรมการละเล่นซึ่งเป็นชมรมที่โคตรจะห่างไกลแพลตฟอร์มความสร้างสรรค์ของชมรมอื่นๆแต่ตอนจะพาไปดู activity ในชมรมที่จะไปในทางที่โฆษณาเรียนประสาทและควรขั้นสุดขอเชิญออกวอร์มร่างกายและก้าวขึ้นสังเวียนดวลเดือดเพื่อหาสุดยอดนักสู้พันธุ์แกร่งให้กับคุณพี่เอกบอกเลยว่าคู่ต่อกรกับพี่แก่กว่าทุกปีที่ผ่านมาอนิเมะสวยๆแม้จะยาวแค่ 4 นาทีแต่ความอลังการที่มีจัดเต็มเรื่องราวการเดินทางของนักรบสาวในโลกแห่งวิญญาณเพื่อตามหาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ว่ากันว่าสามารถบันดาลทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้และนี่คือเสียง Anime ท่องโลกเหนือจินตนาการดูกัน 

ไม่มีความคิดเห็น