DragonBall ร่าง Super saiyan 1-4 ของ Goku

ร่าง ซูเปอร์ไซย่า 1-4 โกคู มีอะไรบ้าง Dragon Ball

DragonBall ร่าง Super saiyan 1-4 ของ Goku

เรายังอยู่กับโกคูนะผมวันนี้ก็คือเราจะมาทำความรู้จักแล้วก็มาย้อนรอยสักหน่อยดีกว่าว่ามันมีมันมีทั้งหมดกี่ร่างนะผมซึ่งร่างใหม่ล่าสุดด้วยก็ได้หลายคนเพิ่งจะได้เห็นกันไปแล้วนะผมเดี๋ยวเราจะมาย้อนกันเลยนะตั้งแต่ครั้งแรกของมันเลยนะผมจนถึงร่างปัจจุบันที่มันมีอยู่ทั้งหมดกี่ร่างกันแน่แล้วมึงจะเยอะไปไหนให้ตรงกับโกคูนะถ้าเขาพูดถึง
ร่างแรกเลยแรกก็แบบว่าธรรมดาธรรมดาเน่านะไม่ได้มีอะไรแปลกพิสดารก็คือโงกุนในตอนที่ผมดำปกตินะแต่ว่าร่างนี้เราสามารถเพิ่มความเก่งกาจของตนเองด้วยการใช้ท่าหมัดเจ้าพิภพนะหรือว่าหมัดไคโอสามารถใช้ได้สูงสุดถึง 20 เท่าและคือเราจะเห็นโกคูเนี่ยใช้หมัดไคโอเพิ่มเข้าไปนะคือประโยชน์ของบัตรเครดิตจะทำให้ตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้นเร็วขึ้นโจมตีหนักหน่วงขึ้นนะแถมสามารถเร่งพลังตัวเองยังไม่ถึง 20 เท่าซึ่งคนที่สอนวิชาดีให้กับโงกุนคือดูท่าทางไม่น่าเก่งเลยนะแต่วิชานี้ไม่ใข่ทั้งนั้นเลยนะทั้งบอลเกงกินะทั้งหมดจะไปพบนะเราเคยเห็นโมกุนใช้หมัดเจ้าพิภพในการต่อสู้กับเบจิต้านานแล้วก็สามารถชนะเบจิต้าได้ด้วยนะแล้วก็อีกครั้งในงานที่โรงปูนใช้หมัดเจ้าพิภพนะเร่งพลังถึง 20 ในการต่อสู้กับฟรีเซอร์แปะเอาไม่อยู่นะไปเจอที่มันแข็งแกร่งจริงๆนะ OK นี่คือพูดถึงเวอร์ชั่นแรกก่อนนะก็คือลูกคลื่นในเวอร์ชั่นผมดำนะแต่ว่าเร่งพลังได้เต็มที่เร่งพลังขึ้นมาด้วยการใช้หมัดไคโอนะก็มาทิ้งพลังขั้นสุดยอดขั้นแรกของโงกุนนะจะเรียกว่าขั้นแรกก็โอเคจะเรียกคันแรกก็ได้นะแต่ว่าตอนนั้นนะเวลานั้นน่ะคือมันเป็นพลังที่แบบโคตรสุดยอดแล้วคือ

ร่างของซุปเปอร์ไซย่าในซุปเปอร์ไซย่านี่คือเป็นการโกรธอ่ะเป็นการโกรธถึงขีดสุดแล้วผมโดนระเบิดพลังขั้นสุดยอดออกมานับเป็นไอ้หนุ่มผมทองณจุดสังเกตของเหล่านี้ก็คือผมจะเป็นสีทองนะคิ้วก็จะเป็นสีทองด้วยรวมถึงตาแสบตาด้วยตาจะเป็นสีเขียวนะการที่อบอุ่นได้ร่างนี้จะมาก็อยู่ในภาคของฟรีเซอร์ฟรีซเซอร์ที่เก่งเหลือเกินนะแล้วสิ่งที่ฟรีสเซอร์ถามก็คือค่าคุริรินฆ่าตายต่อหน้าต่อตาโงกุนนะทำให้งบดุลคือโกรธถึงขีดสุดในจนระเบิดพลังขั้นสุดยอดขึ้นมาเป็นซุปเปอร์ไซย่าละนั่นก็คือบันเทิงเลยฟรีซเซอร์ก็คือชื่อโกคูไม่ได้รับแล้วก็รอโกคูจัดการไปในท้ายที่สุดนะซึ่งในร่างซุปเปอร์ไซย่าที่ปรากฏตัวขึ้นมานะที่ระเบิดพลังขึ้นมาในภาคของฟรีเซอร์ในตอนนั้นไม่ถือว่าเป็นอภิมหาพลังที่สุดยอดของสุดยอดแล้วนะผมไม่คิดว่ามันจะมีอะไรที่มันตื่นตะลึงอะไรได้ขนาดนี้นะ
ร่าง ซูเปอร์ไซย่า 1-4 โกคู มีอะไรบ้าง Dragon Ball

แต่พอมาภาคเซลมีสิ่งที่เหลือขั้นต่ำกว่านั้นนี้เป็นศัตรูที่ร้ายกาจแล้วก็แข็งแกร่งกว่าฟรีซเซอร์มากมายหลายเท่านะเพราะลำพังแค่ใช้พลังของซุปเปอร์ไซย่าธรรมดาธรรมดาทั่วไปและไม่สามารถทำอะไรเซลล์ได้เลยตู้เติมไม่ได้นะและเซลล์ในร่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้นอีกนะคนที่ใช้ซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 2 แบบโหดๆให้เราได้เห็นเลยแล้วก็จะไปได้ด้วยการใช้ซุปเปอร์ไซย่าที่ 2 เนี่ยก็คือโกฮังนะผมความพิเศษของซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 2 อาจจะไม่ค่อยแตกต่างอะไรจากซุปเปอร์ไซย่าขั้นหนึ่งนะเพราะว่าผมก็คือสีทองเหมือนกันนะแล้วก็หิ้วสีทองทาสีเขียวเหมือนกันแต่ effect ที่มีเพิ่มขึ้นมาเนี่ยก็จะเป็นสายฟ้าหน้าที่ฝ่ายฟ้าก็จะแบบว่าคลุมผ้าอยู่รอบตัวและสายฟ้าแป๊บอยู่รอบตัวนะโมบอกว่ามันเป็นพลังที่เหนือขั้นขึ้นมากกว่าขั้นแรกนะ
ร่าง ซูเปอร์ไซย่า 1-4 โกคู มีอะไรบ้าง Dragon Ball 1


ซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 3 วันนี้แหละโกคูเป็นผู้ใช้อีกเช่นเคยนะก็ร่างเนี่ยปรากฏตัวขึ้นมาในภาพของจอมมารบูรับไหมแต่มันเป็นหน้าที่แบบสิ้นเปลืองพลังมากขนาดควรใช้ซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 3 ได้ก็จริงนะแต่เราแทบจะไม่ค่อยได้เห็นเลยนะที่เราควรใช้ซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 3 ในการต่อสู้อะไรบ่อยๆนะโกคูน้อยมากที่จะใช้ซุปเปอร์ไซย่าขั้นนี้นะถ้าร่างสูงมากก็จริงอยู่แต่ว่าใช้เวลาในการรวบรวมพลังค่อนข้างมากแล้วพอใช้แล้วไม่พอมันสิ้นเปลืองพลังงานแบบสุดๆนับระยะเวลาในการใช้ซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 3 นะก็จะอยู่ได้ไม่ค่อยนานเท่าไหร่พลังงานแบบสุดๆนะขนาดของซุปเปอร์ไซย่าขนิษฐาคันนี้อาจจะมีความต่างไปค่อนข้างเยอะเลยนะจากซุปเปอร์ไซย่าทางขั้นที่ 1 แล้วก็คันที่ 2 เพราะว่าผมเนี่ยจะกลายเป็นผมยาวแล้วนะผมไม่ตั้งแล้วผมจะยาวมาแบบผิดหูผิดตาเลยส่วนทางด้านดวงตาสีเขียวเหมือนเดิมก็พอขยับขึ้นไปเป็นคิ้วแล้วคิ้วหายไปแล้วนะผมคณิตศาสตร์คิ้วหายผมแล้วก็กลัวก็จะมีประกายสายฟ้าแป๊บๆอยู่เหมือนเดิมนะ
ร่าง ซูเปอร์ไซย่า 1-4 โกคู มีอะไรบ้าง Dragon Ball 2

ซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 4 เป็นร้านที่ฮือฮามากแต่ว่าอะไรเนี่ยไม่ได้เป็นร่างซุปเปอร์ไซย่าที่ใช้ในไทม์ไลน์ล่ะก็เป็นผ้าก็ได้ไงอ่ะถ้า GT คือ GT ส่วนใหญ่คนก็ไม่ค่อยจะนัดมาในไทม์ไลน์หลักทรัพย์เท่าไหร่นะซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 4 อันนี้คือโหดมากนะท่าไม้ตายของซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 4 ก็คือพลังคลื่นเต่า 10 เท่านะพลังคลื่นเต่าเฉยๆก็จะแย่แล้วนะนี่เร่งพลังได้ถึง 10 เท่านั้นระยะที่ 4 ที่ปรากฏตัวขึ้นมาในดราก้อนบอล GT กราบประตูเก่งๆแข็งแรงแข็งๆไปหลายตัวเลยไหมซึ่งเป็นภาพที่มันมากเหมือนกันนะในเรื่องของการต่อสู้นะเนี่ยก็อยู่ในภาค gt แล้วก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาในตอนที่โกคูต่อสู้กับเบอร์นี้เลยที่เป็นคู่ต่อสู้ที่หนักหนาสาหัสมากเพราะว่าเบบี้ตัวจริงๆแล้วเบบี้ออยไม่ถึงไหนแล้วแต่เลยพี่เนี่ยเข้าไปติดไว้หน้าของเบจิต้านะกลายเป็นโกโก้โดยไม่ต้องต่อสู้กับปีศาจแบบโหดสัสรัสเซียเลยแล้วสุดท้ายโงกุนก็คือแพ้เบบี้ที่อยู่ในร่างเป็นไงบ้างคือช่วยไม่ได้นะเบบี้โคตรๆโหดจริงๆนะโกคูที่นอนหมดสภาพนักศึกษาก็มองไปที่โลกอ่ะแต่ว่าเปรียบเสมือนกับการมองดวงจันทร์นะเหมือนจะว่าใช่โรคแทนดวงจันทร์แบบฟอร์มไปพิดโลกแต่ละตัวไงโกคูก็กลายร่างเป็นลิงยักษ์ผมกลายร่างเป็นลิงดำแล้วก็อาละวาดคุ้มคลั่งขึ้นมาเลยนะแต่พอรับปริญญาเสร็จแล้วปุ๊บเนี่ยไม่เหมือนกับว่าโกคูสามารถที่จะควบคุมสติตัวเองได้สามารถควบคุมพลังของตัวเองได้รับในตอนที่กลายร่างก็เลยกดลงมาเหลือกลายเป็นร่างเป็นซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 4 นะตรงนี้เนี่ยผมเดาว่าคือยังไงไอ้ซุปเปอร์ไซย่าคือชาวไซย่านะผมมันจะมีพลังที่แท้จริงทางที่ก้นบึ้งอยู่ก็คือถ้าชาวนาตาย่ามีหางแล้วมองจันทร์ก็จะกลายเป็นวิญญาณที่อาละวาดแล้วก็สามารถtime lineล้างได้ทุกอย่างนะและนามสกุลที่กลายเป็นลิงอยากได้ผมก็คือพลังขั้นสุดยอดของโงกุนที่มันจะมีได้แล้วล่ะเป็นพลังก้นบึ้งตอนที่แท้จริงของชาวไซย่านะแต่ว่าพอควบคุมสติคอยควบคุมความคุ้มคลั่งของลิงยักษ์ได้นะก็เลยกลายเป็นซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 4 ซึ่งก็คือมันจะเหลือเค้าความเป็นลมอยู่แล้วจะสังเกตว่าผิวของคนบางส่วนยังเป็นขนของลิงอยู่เลยนะผมแล้วก็จุดสังเกตอื่นๆของซุปเปอร์ไซย่าขั้นที่ 4 ณที่จ่ายพิเศษ Special ตรงที่ผมไม่เปลี่ยนสีนะผมยังคงเป็นสีดำเหมือนเดิมนะแต่ว่าผมนี่คือยาวนะผมนี้จะยาวขึ้นมาแถมตรงผมนี่คือคนที่จะเที่ยวด้วยนะแต่คอของดวงตาเหน่ก็จะเป็นขอบสีแดงนะผมคือการที่ผิวสีดำแล้วขอบตาสีแดงเดี๋ยวมันบอกให้เห็นว่ามีความเกี่ยวกราดนะมีความคุ้มค่าอยู่ในตัวเล็กๆนะเพราะว่าจะซื้อมามันย่อหน้ามาจากลิงยักษ์

ไม่มีความคิดเห็น