Review แนะนำ Anime พระเอกถูกส่งไปต่างโลก

แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกถูกส่งไปต่างโลก

Review แนะนำ Anime พระเอกถูกส่งไปต่างโลก
แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกถูกส่งไปต่างโลก

Tensei shitara Slime Datta ken เป็นเรื่องราวของมิคามิซาโตรุหนุ่มโสดแอดมินไม่เคยมีแฟนวัย 37 ปีถูกแทงตายเพราะเพื่อนจากคนร้ายข้อใดเกิดใหม่ในต่างโลกด้วยร่างของสไลม์และได้พบกับมังกรเบลล่าผู้ผนึกมารร่วมกับ 300 ปีและรู้ว่าเขามาจากต่างโลกด้วยความเบื่อหน่ายในชีวิตความเป็นเพื่อนกับสไลม์ตั้งชื่อให้เขารีบลุกและเขาคืนตนเข้าไปในร่างด้วย 2 ความสามารถนักล่าที่ทำให้เขาสามารถดึงความสามารถของผู้อื่นและปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่ทำให้เขาเข้าใจเรื่องราวในโลกใหม่ส่งผลให้เขาพัฒนาเป็นสไลม์ที่น่าเกรงขามตลอดวันโดยทั่วไปปัจจุบันเรื่องนี้เนี่ยมี 18 ตอนนั้นแอดมินก็ซับไทยทั้งหมดเลยนะก็ Fantasy นะงานนี้ก็ไปรับส่งพร้อมกันเลย

Zero no Tsukima ภาค 1 มีการจัด อันดับที่ 6 Zero No tsukaima ภาค 1 มีการจัดให้นักเรียนเวทมนต์อัญเชิญอสูรรับใช้ลุยด้านเชื้ออสูรรับใช้บอกมาเป็นมนุษย์อีกโลกหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่นที่ชื่อไซโตะด้วยความผิดพลาดกลางทางอสูรรับใช้ลุยและอสูรรับใช้ของเธอที่มีชื่อว่าใส่โตเป็นมนุษย์และที่สำคัญเธอเป็นคนที่ใช้เวทมนตร์แทบจะไม่ได้เลยสักอย่างเดียวหลุยส์นักเรียนเวทมนต์ในโรงเรียน Test เต็มซึ่งผู้ที่ใช้เวทมนตร์ไม่ได้โดนเธอมักจะโดนล้อและขนานนามว่ายาย 0 สนิทก็ส่วนภาคนะแอดมินก็มี 1 ภาค 13 ตอนพากย์ไทยนะแอดมินก็เป็นแนวแฟนตาซีนี่แหละเนาะไม่รู้เหมือนกันแล้วแอดมิน
แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกถูกส่งไปต่างโลก 1

อันดับที่ 5 Death March Kara Hajimaru isekai Kyousoukyoku ของ Suzuki โปรแกรมเมอร์หนุ่มวัย 29 ปีได้หลุดเข้าไปในเกมของเกม Fantasy RPG ก็คือเกมที่พระเอกสร้างเองนั่นแหละฮะก็ภายในเกมเขาได้กลายเป็นเด็กหนุ่มอายุ 15 ปีที่ว่าซาโต้ในตอนแรกเขาคิดว่าเป็นสิ่งที่ประสบอยู่ในความฝันแต่ทุกอย่างนั้นสมจริงจนเขาต้องยอมรับว่ามันคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับความจริงๆพระเอกมีเทพมากบอกเลยปัจจุบันมี 12 ตอนซับไทยทั้งหมดเลยนะก็เป็นแนวแฟนตาซีแอคชั่นนะแอดมินไปรับสงกรานต์นะ

อันดับที่ 4 kono SubaeashiiSekai ni Shukufukuwo เป็นเรื่องราวของคาซึมะซาโต้ที่ทำผลดีไว้ก่อนตายทำให้นางฟ้าเลือกเขาเข้าเส้นทางชีวิตใหม่เขาได้เลือกเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีจอมมารการรุกรานโดยเรื่องนางฟ้าไปด้วยแต่ก็พบว่านอกจากเธอจะไร้ประโยชน์แล้วฟ้าที่ให้โลกใหม่เขาก็มีปัญหากันปัจจุบันมีอยู่ 10 ต่อซับไทยนะแอดมินก็ไปรับชมกันได้นะก็เป็นธรรมดาสีนะ
แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกถูกส่งไปต่างโลก 2

อันดับที่ 3 knight’s & Magic เด็กหนุ่มชายญี่ปุ่นคนหนึ่งที่ได้ลาโลกไปแล้วเพราะอุบัติเหตุวิญญาณของเขาได้กลับมาเกิดใหม่ที่ต่างโลกในฐานะที่แถมยังได้รับความทรงจำที่เป็นคนญี่ปุ่นในชาติก่อนมาด้วยรวมไปถึงรสนิยมของเอวเองก็ถูกลอกเลียนแบบมาด้วยเช่นกันเขาก็คือโอตาคุหุ่นยนต์ตัวพ่อจากต่างชาติที่แล้วและในรูปก็ได้พบกับซิลลูเอท Night ยุทโธปกรณ์รูปแบบมนุษย์ยักษ์ระหว่างที่เขากำลังรื่นเริงดีใจกับลูกใหม่อย่างนั้นก็ได้ลงมือกระทำต่างๆเพื่อที่จะได้เป็นคนบังคับหุ่นยนต์ยักษ์ด้วยตัวเองปัจจุบันมีอยู่ 13 ตอนซับไทยนะแอดมินก็เป็นแนว Action นะแอดมินก็ไปรับชมกันเลย

อันดับที่ 2 GATE-jieitai Kanchi nite Kaku Tatakeri นี้ทุกคนก็น่าจะรู้แล้วนะเรื่องราวเกี่ยวกับโยธีตามิในทหารของฝ่ายกองกำลังป้องกันตัวเอง dss ผู้มีงานอดิเรกเป็นโอตาคุวันหนึ่งเขาได้บังเอิญไปอยู่ที่บริเวณกินซ่าในเมืองโตเกียวของประเทศญี่ปุ่นกับปรากฏการณ์ลึกลับขึ้นและเหล่าอัศวินชุดเกราะอัศวินออกมาเช่นถ้าประชาชนบริเวณนั้นมีแต่มิได้ช่วยเหลือตำรวจพลเรือนเข้าไปยังพระราชวังก่อนที่ป้องกันตัวเองกำลังจะมาถึงที่นัดหมายเหตุการณ์ในครั้งนี้จะมีได้เลื่อนขั้นเป็นร้อยโทและมีชื่อเสียงโด่งดังในวีรบุรุษของชาติปัจจุบันมี 24 ต่อหน้าแอดมินเป็นซับไทยทั้งหมดเลยนะก็เป็นแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีนะจะได้ส่งพร้อมกันเลย

อันดับที่ 1 Outbreak Company เรื่องราวเกี่ยวกับชินอิจิถึงจะไม่มีทักษะอะไรพิเศษอะไรเลยแต่เขาก็มีความสามารถช่วยชาญและเข้าใจเรื่องของความโมเอะอย่างลึกซึ้งวันหนึ่งทางรัฐบาลของญี่ปุ่นได้แต่งตั้งให้เขาเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลไปสู่อาณาจักร Holy ซึ่งเป็นโรคคู่ขนานของโลกมนุษย์เขาต้องมาพบกับปัญหาสงครามที่มีการแบ่งแยกฝ่ายและยังไม่ต้องกังวลกับปัญหาจากตัวเองที่กลายเป็นผู้บุกรุกของดินแดนและมหัศจรรย์แห่งนี้ปัจจุบันมี 22 ตอนซับไทยนะแอดมินก็เป็นเนื้อคู่กันแล้วก็แฟนตาซีนะไปรับชมกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น