ประเภทของเนตรใน Naruto BORUTO

เนตรในเรื่องนารุโตะมีกี่แบบ

ประเภทของเนตรใน Naruto BORUTO

วันนี้เราจะมาอ่านกันนะว่าเนตรในโลกนินจาเนี่ยมีเนตรอะไรบ้างผมเท่ในโลกนินจาครั้งต้องบอกให้ว่าพลังเนตรของโลกนินจานี้ไม่เป็นพลังระดับเพราะๆของโลกนินจานะผู้ที่มีพลังเนตรที่แข็งแกร่งกว่าคนอื่นเขาหรือถูกได้ว่าเป็นขีดจำกัดทางสายเลือดนะก็จะแข็งแรงกว่าชาวบ้านชาวช่องเขาเยอะเลยนะในบทความนี้เราก็จะมาอ่านกันนะว่าพลังเนตรกดๆในโลกนินจาครั้งตั้งแต่ภาคนารูโตะมายันภาคโบรูโตะเลยรวมภาคพิเศษใน The Movie ด้วยว่ามันมีเนตรอะไรกันบ้างนะ
เนตรในเรื่องนารุโตะมีกี่แบบ

อันแรกผมเนตรวงแหวนคนที่มีเนตรวงแหวนก็จะเป็นเหล่าตระกูลอุจิวะแต่ว่าในการ์ตูนเรื่องนารูโตะเนี่ยคือนอกจากกูจะว่าก็จะมีคนอีกคนนึงนะที่มีวงแหวนด้วยนะก็คือคุณครูคนละชิ้นแต่ว่าคุณครูเนี่ยเขาเอาเนตรวงแหวนมาจากเพื่อนรักของเขานะนั่นก็คือโอบิโตะนั้นเองเขาก็เป็นคนจากตะกูอูจิวะนะแล้วขนาดของเนตรวงแหวนอังคารก็จะมีดวงตาสีแดงนะผมแล้วก็จะมีลูกกลมๆเล็กๆนะผมเป็นเซรั่มพิเศษของได้วงแหวนนะผมก็จะบ่งบอกนะว่าเนี่ยเป็นเนตรวงแหวนแล้วก็เป็นพลังขีดจำกัดทางสายเลือดด้วยที่ 2 เมื่อคืนให้กระจกเงาหมื่นบุปผากระจกเงาหมื่นบุปผาเนี่ยเป็นขั้นที่ 2 ของเนตรวงแหวนในการที่จะต้องเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ผมเขียนที่มีในวงแบบนั้นจะต้องเห็นคนที่ตัวเองรักหรือว่าผูกพันที่สุดหรือว่าใกล้ชิดที่สุดนะตายไปต่อหน้าต่อตาผมและความโศกเศร้าเสียใจอย่างสุดซึ้งนะผมก็เป็นเงื่อนไขในการเบิกด้วยกระจกเงาหมื่นบุปผานะต้องเสียใจแล้วก็ตกเท่านั้นถึงจะได้พลังอันยิ่งใหญ่ดีมานะนวด ลาย ของเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผานั้นก็จะต่างจากเนตรวงแหวนนะคืนนี้มีวงแหวนไม่ว่าจะเป็นใครลูกเด็กเล็กแดงผู้หญิงผู้ชายก็จะมีลักษณะเหมือนกันหมดก็คือมีดวงตาสีแดงนะแล้วก็มีจุด 3 จุดเหมือนกันหมดนะแต่เมื่อพัฒนามาเป็นเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาแล้วผมแต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปคือไม่ว่าจะเป็นพี่น้องท้องเดียวกันหรือว่าเป็นพ่อเป็นเนตรมีสายเลือดเดียวกันยังผม ลาย ของเล่นกระจกเงาหมื่นบุปผานะยังไงก็จะแตกต่างกันไปตามเอกลักษณ์ของแต่ละคนนะอย่างเช่นก็รายนึงแต่จะเก็บก็อีกรายนึงผมถึงแล้วจะเป็นพี่น้องกันจริงๆนะสู้ๆก็ไปอีกรายนึงหรือแม้แต่อุจิวะมารักกับอุจิวะอิซึนะถึงแล้วจะเป็นพี่น้องคลานตามกันมาก็จะเป็นคนละรายด้วยเหมือนกันนะถ้าสุดยอดกระจกเงาหมื่นบุปผาและข้าก็ยังมีพลังเนตรที่แข็งแกร่งขึ้นไปกว่านั้นอีกครั้งก็คือเนตรสังสาระเรียกว่าปลายทางด่านสุดท้ายของเนตรวงแหวนก็จะพัฒนามาถึงขั้นสูงสุดได้ก็คือ
เนตรในเรื่องนารุโตะมีกี่แบบ 1


เนตรสังสาระนั้นเองนะเพื่อนใครที่ทำให้จากกระจกเงาหมื่นบุปผาพัฒนาประเภทของแต่ละนะผมก็มีคนทำได้คนนึงนะได้ก็คืออูจิวะะมาแล้วแต่ว่าบอกว่าคือเดิมทีแล้วเนี่ยเนตรสังสาระนั้นเป็นของเซียน 6 วิถีและพลังของเนตรตรงไหนต้นตระกูลของเนตรวงแหวนอยากได้ก็คือลินดานะที่เป็นลูกชายของเซียน 6 วิถีการที่ได้มาซึ่งไร้สาระที่เป็นพลังระดับเดียวกับเซลล์วิธีนัดจำเป็นจะต้องเอาพลังของตระกูลอุจิวะกับตระกูลเซนจูนะซึ่งเดิมทีเป็นสายเลือดของเซลล์ที่รับมารวมกันไหมแจ้งมาละก็ทำตามเงื่อนไขน้ำแล้วคือก่อนตายเดี๋ยวเขาได้ปลูกฝังเซลล์ของฮาชิรามะไว้กับตัวเองนะผมก็เท่ากับว่าเซลล์ขอคาชิม่าหรือว่าตระกูลเป็นจุดนะได้รวมกับตะกรุดวัดเรียบร้อยแล้วนั่นก็ทำให้มารับสามารถเบิกเนตรสังสาระได้ก่อนที่อุจิวะมารั้นจะตายไปแล้วพลังของเนตรสังสาระนี่บอกเลยว่าโหดสัสรัสเซียจริงๆนะที่เป็นเนตรที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกนะผ่านไปแล้วนะผมทั้งหมด 3 เนตรเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผาแล้วก็ไม่ต่างแต่ละนะเช่นพลังทั้ง 3 อย่างดีมาจากตระกูลอุจิวะ
เนตรในเรื่องนารุโตะมีกี่แบบ 2

มาต่อกันที่ตัดปูนคิวงานซึ่งมีพลังของเนตรสีขาวกันบ้างพลังของเนตรสีขาวนั้นก็ถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในพลังเนตรที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกนินจาเช่นเดียวกันนะผมชื่อเรียกว่าเนตรสีขาวแน่นอนเพราะว่าดวงตามันจะต้องสีขาวคือดวงตาที่คือสีขาวโพลนเลยเหมือนกันยังไงอย่างนั้นเลยไม่มีตาดำเห็นซักกะนิดเดียวนะเบื้องต้นตระกูลของเนตรสีขาวกลับมาจากธุระผมซึ่งก็คือน้องของเสียงของไหว้ผีตาโขนลามกนะและผู้สืบทอดในยุคปัจจุบันก็คือตระกูลฮิวงะแห่งโคโนฮะพลังของรถอีคาร์นั้นก็ไม่ได้หยุดแค่นี้สินค้าอย่างเดียวนะสามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีกขั้นหนึ่งเช่นกันผมเช่นเดียวกับเนตรวงแหวนนั้นที่สามารถพัฒนาการเขียนไม่ได้เนตรสีขาวก็ทำได้เช่นกันนะพี่สีขาวสามารถพัฒนาขึ้นไปเป็นเมฆจุติได้นะแต่ว่ามีเงื่อนไขตรงที่ที่เราเคยเห็นมานะก็จะมีแค่เธอคนเดียวนะที่สามารถพัฒนาไปถึงเป็นเนตรกูติได้เพราะโทรในไลน์เนี่ยเขาบอกว่าการที่จะเบิกเนตรจุติได้เนี่ยจำเป็นจะต้องมีเมฆสีขาวบริสุทธิ์แล้วก็มาผสมผสานเข้ากับจัดการของตัวเองนะแล้วตัวเขาเองก็เลยได้ไม่จุติมาไว้ในครอบครองซึ่งขณะนี้โหดมากอะไรนี่แ***อยู่ในระดับเดียวกันเลียห*เลยได้ตัวโชว์ในนี้แล้วก็ไม่เชิงนิเวศล่าสุดค่ะที่ยังมีข้อมูลไม่ชัดเจนอะไรในหลายๆอย่างนะแต่ว่ามันถูกเรียกว่าเป็นเนตรแห่งความหวังนะเนตรแห่งแสงคืออะไรประมาณนั้นน่ะเป็นพลังเนตรของโบรูโตะนั้นเอง ได้เป็นพระเอกต่อจากพ่อของเขานะคือเรื่องพลังของเนตรโบรูโตะได้เรื่องพลังเรื่องความสามารถทำอะไรได้บ้างโหดแค่ไหนเจ๋งยังไงนี่คือยังไม่รู้นะเนี่ยไม่รู้อะไรนะแต่ว่าคือมันเป็นพลังอีกรูปแบบหนึ่งแน่นอนนะผมสำหรับได้ขอเบอร์โทรเพราะว่าไม่ใช่เนตรสีขาวแน่นอนนะพี่การทดสอบก่อนหน้านี้นะว่ามีสินค้าหรือเปล่าก็แบบว่าพยายามที่จะพิสูจน์นะไปต่อสู้กับคันสุดท้ายก็โดนเล่นงานกลับมาก็อย่างนั้นแหละสุดท้ายแล้วไม่ใช่เนตรสีขาวเมื่อไม่ใช่เด็กดีขาวเป็นเพศอะไรก็ไม่รู้นะมีอะไรยังไงมันก็ไม่รู้นะรู้แต่ว่ามันถูกเรียกว่าเป็นเนตรแห่งความหวังไม่ทันใจเนื้ออะไรประมาณนั้นนะก็ต้องรออ่านต่อไปว่าพลังเนตรของโบรูโตะที่เป็นพลังเนตรแบบใหม่เลยนะมันจะเจ็บแค่ไหนและแล้วก็มาถึงวันสุดท้ายผมเป็นเมฆขอนารูโตะผมเป็นเนตรที่นารูโตะจะมีนะจะแสดงออกมาตอนที่เขาใช้โหมดเก้าหางไม่ใช่อันนี้ไม่เกี่ยวนะผมล้อเล่นนะโอเคผมก็คบไปแล้วนะว่าเนตรในการ์ตูนนินจานารูโตะโบรูโตะได้อะไรกันบ้างก็มีเนตรวงแหวนพัฒนาไปเป็นเนตร 9 ลูกค้าได้แล้วก็พัฒนาขึ้นอีกครั้งก็จะเป็นเนตรอะไรผมแล้วก็แยกมาอีกนะจะเป็นเมฆสีขาวได้สีขาวสามารถพัฒนาไปเป็นเมฆจุติได้แล้วก็จะมีภาคใหม่ล่าสุดเลยเนตรก็คือเนตรแห่งความหวังนะของโบรูโตะนั่นเองนะก็มีทั้งหมดแค่นี้นะสำหรับพลังเนตรในโลกนินจานะอัพเดทถึงข้อมูลณปัจจุบันนี้นะผมก็เดี๋ยวต้องรอความชัดเจนกันต่อไปว่าพลังเนตรของอินเตอร์เน็ตเป็นยังไงถ้ามีข้อมูลที่ชัดเจนมากกว่านี้อัพเดทมากพอดีก็ค่อยมาลงลึกรายละเอียดสำหรับเนตรเบอร์โทรไปอีกทีนะแล้วก็ที่ผมเขียนไปในบทความนี้ส่วนใหญ่พลังเนตรเนี่ยผมก็ไม่ได้ระบุรายละเอียดลงไปเท่าไหร่นะเพราะว่าผมมีทำบทความแยกไปแล้วนะว่าพลังเนตรแต่ละประเภทเลยลงลึกรายละเอียดเป็นยังไงกันบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น