Review แนะนำ Anime พระเอกโดนดูถูก

แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกโดนดูถูกแต่โครตโหด

Review แนะนำ Anime พระเอกโดนดูถูก

มาแนะนำให้พี่โดนดูถูกนะโดนเหยียดหยาม
แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกโดนดูถูกแต่โครตโหด

The Legend of the Legendary Heroes เรื่องราวที่กล่าวถึง Liner เป็นนักเรียนขี้เกียจของสถาบันศึกษา lowden หนึ่งจักรวาลยูโรร้านเขาก็เข้าสู่ประเทศเพื่อนบ้านและ Liner สูญเสียเพื่อนร่วมชั้นในสงครามหลังสงครามไรเดอร์ออกเดินทางเพื่อค้นหาธาตุของฮีโร่ในตำนานตามคำสั่งของกษัตริย์ scientist อ่านและพบว่าคำศัพท์ที่ร้ายแรงกำลังแพร่กระจายไปทั่วทวีปส่วนในเรื่องนี้ก็มี 1 ผ้า 24 ตอนซับไทยนะแอดมินก็จะเป็นแนวดาร์กแฟนตาซีและก็โรแมนติกดราม่านะแอดมินก็ไปรับส่งพร้อมกันเลย

Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Record เรื่องราวนั้นได้เริ่มต้นที่เช้าวันหนึ่งที่ 2 สาวกับเมียกำลังเดินทางไปโรงเรียนเวทมนต์ได้พบผู้ชายหนุ่มที่ต้องถามแปลกประหลาดและไม่ได้เรื่องและได้มีเรื่องกันเล็กน้อยโดยหารู้ไม่ว่าเขาคืออาจารย์คนใหม่ที่กำลังจะมาสอนพวกเธอนั้นเองก่อนจะมาสอนนักเรียนจบไปละไอ้น้องแอดมินสีม่วงชมพูชมพูแ***โคตรดูถูกพระเอกเลยนะผู้ชมกูบอกเลยนะโคตรดูถูกต้องการจริงหรือเปล่าไม่รู้ไปทำเอาเองแล้วกันส่วนในเรื่องนี้ก็มี 1 52 ตอนซับไทยนะแอดมินส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวฮาเร็มแล้วก็แนวแฟนตาซีนะไปหาดูกันเลย

Unbreakable Machine-Doll ในช่วงศตวรรษที่ 20 อาคารผู้โดยสารจากญี่ปุ่นกับหุ่น automaton ยายะมายังราชวิทยาลัยจากกลบันทึกในลิเวอร์พูลประเทศอังกฤษเพื่อศึกษาศาสตร์ในการสร้าง automaton สูงมันอยากเข้าร่วมการแข่งขันไงแต่ถ้ายังไม่ได้สำคัญกว่าตนต้องติดลบรอยเท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์การแข่งขันและต้องเรียกว่ามันต้องการใช้ยาไว้แมนก็คือร่างกายต้องการปะทะน้องๆก็เป็นผู้เป็นสุดยอดน่าเชื่อถือจากการแข่งขันนะก็สวยไม่เลิศนี้ก็มี 1 ภาค 12 ตอนพากย์ไทยนะแอดมินก็เป็นส่วนงาน Action และฮาเร็มจิตณิตาสำหรับใครไม่รู้ว่าจิตอนิเมะพระเอกเทพมรณะไปหาดูกันแล้ว

Rakudai Kishi no Cavly เรื่องราคาถึงคุโรกาเนะนักเรียนที่ต้องการเป็นอัศวินเวทมนตร์แต่เขาถูกเรียกว่าอัศวินที่ผิดพลาดหรือวัดวันเพราะขาดทักษะทางเว็บบนเขาต้องการสู้กับ Stella เจ้าหญิงต่างชาติและระดับ 1 ของในการต่อสู้ที่ผู้แพ้ต้องเชื่อผู้ฟังไปตลอดชีวิตและแ***เจอกันต่อครั้งแรกแล้วไม่ไปต่อสู้กันเลยแอดมินและดูการทากันนะผู้แพ้ต้องฟังผู้ชนะไปตลอดชีวิตตลอดชีวิตเลยนะแอดมินบอกเลยนะงานนี้งานงอกในของเรานี่นมใหญ่ๆบอกเลยสวยในเรื่องนี้ก็ไม่ถึงภาค 2 ตอนสุดท้ายนะแอดมินส่วนใหญ่ก็จะเป็นนายช่างนะแอดมินแล้วก็เราสามารถรับชมกันเลยแนะนำการ์ตูนแนวพระเอกโดนดูถูกแต่โครตโหด 1

Kuusen Madoushi Kouhosei no Kyoukan เรื่องราวเกี่ยวกับคณะต่างๆใช้ผู้ที่อดีตเคยถูกเรียกว่ายอดนักดาบทมิฬในทีม 182 แต่กลับถูกหาว่าเป็นผู้ทรยศวันหนึ่งเขาได้ถูกเรียกตัวให้มาเป็นผู้สอนทีมปี 601 ที่แพ้มาต่อเนื่อง 10 ครั้งพูดคำเดียวว่าอิจฉาพระเอกเรื่องนี้นะแอดมินส่วนในเรื่องนี้ก็มี 1-52 กองทัพไทยจบเลยนะแอดมินก็เป็นส่วนแนวฮาเร็มแล้วแต่ฉันก็ไปหาดูกันเลย

Danmachi เป็นเรื่องราวของ bayonetta ค้าคนนี้แหละเด็กกำพร้าที่สูญเสียคนปู่ซึ่งเป็นสมาชิกภายในคนเดียวในครอบครัวที่เหลืออยู่หลังจากมอเตอร์ที่อาศัยอยู่ในภูเขาโจมตีข้าจึงตั้งใจที่จะเป็นนักผจญภัยเพื่อกำจัดมอนสเตอร์แต่ด้วยความเป็นเด็กและความอ่อนแอที่มีทำให้เขาไม่มีแฟนไม่เลียที่ไหนแล้วเขาสั่งกันชนสตราด้านำทางเข้ามาพบกันที่พี่ดาสาวน้อยที่รับเร็วเข้ามาเป็นข้ารับใช้น่ารักมากและได้ใช้ชีวิตร่วมกันในเฟชแฟมิเลียซึ่งเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวคือเร็วจนเกิดเป็นความรักความผูกพันเอกไปไหนนี่แบบนางเอกนิติพระเอกมากเลยติดมากที่ประสมสระบอกเลยว่าไม่มองใครโดนตบหัวหลุดหมดเลยก็ได้ค่ะไม่รู้เรื่องเองก็ไปหา 1 53 ตอนสะพายนะแอดมินก็เป็นแนว Action แล้วก็แฟนตาซีนะส่งพร้อมกันเลยอะโรเมติกด้วย
แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกโดนดูถูกแต่โครตโหด 2

Mahouka koukou no rettousei เป็นนักเรียนระดับ with ถึงจะไม่ได้มีความสามารถทางเวทมนตร์ที่โดดเด่นเกี่ยวกับทดแทนด้วยทักษะการต่อสู้และการวิเคราะห์ข้อมูลก็คืออนิเมะเรื่องนี้น่าจะแบ่งชนชั้นแบบพระเอกมันอยู่แบบชนชั้นกากแบบไม่มีเวทย์มนต์พระเอกใช้เวทมนตร์ไม่ได้คิดว่าเหตุการณ์เป็นคนดูถูกแต่ตามจริงนี่พระเอกสามารถอ่านข้อมูลของการร่ายเวทก่อนที่จะได้แต่ละชนิดออกมาได้อย่างไรแบบแม่นยำน่ะเป็นคนที่ดูสุขุมรอบคอบจะลงไปทันทีหากใครคนไหนกล้ามาตอแยกับน้องสาวของตัวเองกันแน่ห่วงน้องสาวเด้คนโดดเด่นของเขาได้เข้าคณะกรรมการนักเรียนจึงได้มาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการนักเรียนควบคุมกฎระเบียบใช้ c a r d ที่แอดมินเขียนแบบเบื้องต้นนะพระเอกใช้เวทมนตร์ไม่ได้พูดผิดพูดผิดพูดว่ามันใช้ไม่เก่งอ่ะมันเก่งด้านทักษะมากกว่าตัวอนิเมะเรื่องนี้ก็มี 1 พากย์นะแอดมินที่ 16 ตอนพากย์ไทยนะแอดมินก็เป็นแนว Action แล้วก็อาจจะมีนิดเดียวก็หมดนั่นแหละก็ไปหาดูกัน

ไม่มีความคิดเห็น