Review แนะนำ Anime ฮิตปี 2010 2012

แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2010-2012

Review แนะนำ Anime ฮิตปี 2010 2012

ต่อมาเรามันอยู่ในปี 2010 กันบ้างเลยสำหรับในปี 2010 นี้ก็ถือว่าไปฟรีในทิเบตหลายเรื่องที่น่าติดตามไหมสำหรับในปี 2019 คงต้องพูดอนิเมะเรื่องนี้นั้นเองแอดมินก็คือไอ้นั่นเอง
แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2010-2012

Angel Beats! แผนพิชิตนางฟ้าสำหรับเด็กที่อยู่ในถ้ำเขาบอกไม่ได้ว่าเป็นอีกผลงานในของ Studio P I work นั่นเองสำหรับอนิเมะเรื่องผีให้เขาบอกไปเลยว่าแล้วแต่คนชอบนะสำหรับวันนี้จุดเด่นของมนุษย์คือไม่ค้างคานั้นเองแอดมินเพราะว่าสำหรับอนิเมะเรื่องนี้เนี่ยมันจะได้ไม่ต้องไปตามหาอย่างอื่นต่อเลยนะแอดมินแล้วสำหรับพรุ่งนี้ก็ยังมีเนื้อเรื่องที่มันขวดนิดหน่อยนะซึ่งก็ไปเอาของที่ในปี 2010 นี้คุณไม่คุยกับพ่อเรื่องนี้เลยนะเพราะว่าเรื่องที่หลายคนให้เป็นแบบนี้น่าจะมีในดวงใจไปเลยนะ

ก็สำหรับเรื่องทำให้พี่สัก 50 ก็คือ Bakuman นั้นเองแอดมินเป็นคนงานประเภท Show name exists มันเองก็สำหรับอนิเมะดีขอดูผ่อนคลายคลายเครียดแน่ๆสำหรับเรื่องนี้เนี่ยใครที่ชอบเป็นการวาดการ์ตูนเลยแนะนำให้ไปดูเรื่องนี้เลยนะเพราะว่ามีอะไรหลายอย่างที่ดูแล้วก็ทั้งสนุกแล้วก็ได้อะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับเครื่องนี้เลยไหม
สามารถเข้าไปดูในปี 2011 กันบ้างนะสำหรับในปี 2018 หน่อย แอดมินคิดว่าน่าจะรู้จักซึ่งหลายๆคนที่เป็นแฟนๆชาวไทยเขาน่าจะรู้จักสำหรับอนิเมะเรื่องแรกนะแอดมินก็คือ

Fate Zero นั้นเองแต่ว่าเขาบอกไปเลยว่าถ้าเมียเป็นภาพสุดยอดเลยสำหรับใครที่อยากดูอนิเมะเรื่องเกรดเนี่ยก็ต้องมาดูภาพ Fate Zero ก่อนเลยไหมแอดมินแต่สำหรับใครที่ติดตามเฟสเลยแอดมินเขาบอกว่าให้ไปดูภาพ stay night ก่อนเขาว่าจะไปไหนเนี่ยมันจะสนุกกว่า Cefiro นั้นเองเพราะว่าถ้าไปดู Zero ก่อนจะดู stay night ไม่จบกันเองเลยแต่ว่าอันนี้ก็แล้วแต่คนเดียวนะแอดมินก็สำหรับใส่ Zero ในก็เขาบอกเลยว่าแฟนมีเรื่องหนึ่งที่มีความสุขนะแอดมินแต่ว่าก็แล้วแต่คนชอบเลยสำหรับ Cefiro เนี่ยเขาบอกไปเลยว่ามันเป็นอนิเมะเรื่องจริงที่น่าสนใจแล้วก็น่าติดตามนะแอดมินสำหรับเรื่องต่อมา
แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2010-2012 1

ในปี 2011 ก็คือ Hunter x Hunter นั่นเองสำหรับ Hunter x Hunter ในเรื่องเลยก็ว่าได้เลยแอดมินที่ถูกลืมไปขึ้นมาใหม่ในปี 2011 ไปเดิมไหมตอนนี้ไม่เอาเรื่องนี้ไปจะไม่ได้ปี 1999 นี้แต่ว่าถูกพี่ไหมขึ้นมาใหม่เพื่อจะทำให้อนิเมะเรื่องนี้ดูภาพสวยขึ้นคนที่ชอบอนิเมะในปี 1999 มากกว่านี้แอดมินเพราะว่าคนงานของพี่ 199 รู้สึกว่าเป็นเอกลักษณ์มากกว่านะแอดมินจะว่าเด็กยุคใหม่ก็หันมาดูไอ้นี่ไม่ได้ปี 2011 มากกว่านี้แอดมินเพราะว่าในปี 2011 ภาพมันสวยกว่าก็จริงแต่ว่าเอกลักษณ์หรือว่ากินอะไรมันคนละแบบกันเลยนะอันนี้ก็แล้วแต่คนชอบไหมแอดมินว่าแต่ละคนจะชอบเอกลักษณ์แบบไหนเอกลักษณ์อันเก่าหรือว่าจะรักกันฉันใหม่สำหรับในปี 1999 เป็นผลงานของญี่ปุ่นอนิเมชั่นเอกสารสำหรับในปี 2011 เป็นผลงานของ M House Studio นั้นเองแอดมิน
สำหรับอนิเมะเรื่องต่อมาในปี 2011 หน่อยแอดมินขอบอกไว้เลยว่าไม่พูดไม่ได้นะเพราะไปอนิเมทเขายังเลยก็ว่าได้ที่นั้นเรื่องนี้มากๆแล้วหลายคนก็เสียน้ำตาให้กับเรื่องนี้นั้นเองแอดมินก็คือ

Anohana ดอกไม้ มิตรภาพ และ ความทรงจำ สำหรับเรื่องอะนะดอกไม้มิตรภาพและความทรงจำไหมถือว่าเป็นอีกเรื่องนึงนะว่าได้ที่ใครหลายคนนั้นติดตามและให้การสนใจเป็นอย่างมากเลยแอดมินเพราะเป็นอนิเมะเรื่องเลยก็ว่าได้ที่มีหลายคนชื่นชอบในงานแต่ก็ประทับใจในสิ่งต่างๆที่ทำออกมาได้พี่ก็ทำเป็นผลงานของไอ้วันถึงเจออีกแล้วสำหรับ A1 Pictures นี่ก็เป็นอีก Studio หนึ่งที่ทำผลงานออกมาได้ดีแล้วสำหรับเรื่องนี้ในแอดมินก็ถือว่าเป็นผลงานของทาง Studio M Pictures เลยก็ว่าได้นะ

ต้องเอามาดูอนิเมะในปี 2012 กันบ้างนะขอบอกไว้เลยว่าปี 2012 นี้ก็มีอันนี้เราหลายเรื่องที่หลายคนนั้นบอกว่าเป็นปีสำคัญเลยก็ว่าได้ที่วงการอนิเมะนั้นเริ่มเปลี่ยนแปลงในแอดมินเพราะมีคนงานออกมาเยอะแยะมากมายแล้วก็มีมากขึ้นต่างจากปีที่ผ่านมานะสำหรับอนิเมะที่น่าสนใจในปี 2012 ก็มีโอกาสนั้นเอง
แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2010-2012 2

Hyouka ปริศนาความทรงจำ anime เรื่องเลยก็ว่าได้ที่ใครหลายๆคนก็น่าจะรู้จักไหมแอดมินเพราะว่าในตอนแรกกะนี้เป็นการดำเนินเนื้อเรื่องที่ช้ามากสำหรับใครที่ทนไม่ไหวก็คงต้องหยุดดูไว้นะแต่ถามว่าถ้าเรารอได้ไหมแอดมินแล้วก็จะได้เห็นอะไรหลายๆอย่างในอนิเมะเรื่องนี้เลยก็ว่าได้เลยสรุปเรื่องนี้เดี๋ยวจะมีทิพย์วงศ์กฤษณาไว้ตอนแรกให้เราได้หากันนะเพราะสำหรับผลงานของเกียวโตอนิเมชั่นในโอกาสนี้แอดมินขอบอกไว้เลยว่าทำให้เราได้ประทับใจอะไรยากดูอนิเมะเรื่องนี้จบนะเขาบอกไว้เลยว่าคุณมีความอดทนสูงมากที่นอนในช่วงแรกได้สำหรับใครหลายๆคนที่อยู่ในการคัดลอกคงจะรู้เลยแอดมินก็ช่วงแรกมันน่าเบื่อมากๆแต่ว่าก็ไม่กล้าจะข้ามเลยนะเพราะว่าเรื่องนี้เนี่ยมันมีเนื้อหาที่สำคัญถ้าข้ามไปเราอาจจะไม่รู้เรื่องก็ได้แต่ถามว่าใครที่อยากดูอนิเมะที่มันไม่ทิ้งน้องปริศนาอะไรมากมายเลยแอดมิน

ก็น่าจะมีอนิเมะเรื่องเลยก็ว่าได้ในปี 2012 ก็คือ Sakurasou no Pet na Kanojo ซากุระโซว หอพักสร้างฝัน นั่นเองสำหรับอนิเมะเรื่อง Sakurasou นะเพราะวางไว้ว่ามีใครหลายคนที่ชอบมากเลยนะแอดมินมองว่าคาแรคเตอร์ของนางเอกเรื่องนี้นะแอดมินบอกไปเลยว่าใครหลายคนก็คงจะไม่เคยเห็นใครเป็นนางเอกแบบนี้มาก่อนไหมเพราะว่านางเอกเรื่องนี้เนี่ยเป็นคาแรคเตอร์ที่แบบว่าเงียบแล้วก็ไม่ค่อยพูดนะแอดมินแต่เพราะว่าเรื่องนี้นะคะมันมีอะไรหลายๆอย่างที่เราดูแล้วเราก็รู้สึกแล้วก็รู้สึกมีความสุขไปกับมันนั่นเองก็สำหรับเรื่องนี้มาเป็นผลงานของ jc Staff อีกแล้วนะคะสำหรับเรื่องนี้ขอบอกไว้เลยว่าทำออกมาตอบโจทย์ใครหลายคนสำหรับใครที่อยากดูอนิเมะแนวไม่เชื่อนะเนี่ยคนไข้เรื่องแน่นอนสนุกมากๆเลยในปี 2012 นะแอดมินไม่ได้มีอนิเมะแนวแบบนี้แค่อย่างเดียว

ไม่มีความคิดเห็น