Review แนะนำ Anime ฮิตปี 2008 to 2009

แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2008-2009

Review แนะนำ Anime ฮิตปี 2008 2009

สำหรับในวันนี้เนี่ยแอดมินไม่ได้จะมาจัดอันดับอนิเมะ  น่าดูเลยแอดมินแต่ว่าในวันนี้แอดมินจะมาทำอะไรที่มันใหญ่กว่านั้นไหมแอดมินก็คือจัดอันดับอนิเมะตั้งแต่ปี 2008  หน่อยแล้วเรามาดูกันนะแอดมินว่าสำหรับ 10 ปีที่ผ่านมามี anime เรื่องไหนที่เป็นแบบนี้แล้วเราควรจะไปติดตามควรจะไปรับชมกันบ้างไหมแอดมิน

ก่อนอื่นเรามาเริ่มต้นในปี 2008 กันเลยดีกว่านะสำหรับในปีนี้เป็นปีแรกเลยนะแอดมินที่อนิเมะนั้นเรื่องมันมีบทบาทในทางสังคมญี่ปุ่นอุตสาหกรรมอนิเมะกำลังเจริญเติบโตแล้วก็ก้าวกระโดดเป็นอย่างมากเลยนะสำหรับในปี 2008 ในเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจในตอนนั้นหรือว่าหลายๆคนที่เป็นคนที่ติดตามอนิเมะจนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะรู้จักอนิเมะเรื่องนี้ได้ไงแอดมินก็คือ
แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2008-2009

To Aru Majutsu No Index อินเด็กซ์คัมภีร์คาถาต้องห้ามสำหรับอนิเมะเรื่องนี้เลยเขาบอกไปเลยว่าในตอนนั้นน่ะไปอนิเมะที่หลายคนอาจจะไม่เคยสัมผัสมาก่อนเพราะอนิเมะที่เป็นรูปแบบใหม่ดำเนินเนื้อเรื่องในทางในวิทยาศาสตร์และก็มีเหล่าเวทมนตร์มาผสมด้วยก็สำหรับเด็กนะคะเป็นผลขออาจารย์ hiroshima แค่นั้นเองนะก็เป็นผลงานของสตูดิโอ layza ตนเองนะแอดมินขอเป็นอนิเมะอีกเรื่องนึงเลยก็ว่าได้ที่หลายคนไม่ต้องให้ความสนใจแล้วก็ทำชื่อเสียงให้กับ Studio นี้ไปด้วยนะเพราะสำหรับอนิเมะผลงานเด่นในปี 2008 ก็น่าจะมีอีกเรื่องนึงนะแอดมินเพราะว่าถูกมากๆเลยก็ว่าได้ที่หลายคนให้ความสนใจและติดตาม

To Love-Ru แอดมินเชื่อว่าคนไทยหลายคนเนี้ยน่าจะดูอนิเมะเรื่องทูเลิฟรูมาก่อนนะแอดมินเพราะว่ามันเป็นอนิเมะเรื่องฮาเร็มที่เป็นตำนานของประเทศไทยนะแอดมิน ก็ให้ความสนใจในคำว่าในสมัยก่อนเนี่ยอนิเมะแนวฮาเร็มมันไม่ได้มีเยอะนะแอดมินแล้วช่วงเที่ยงๆแนวฮาเร็มมุมในไทยสำหรับเครื่องนี้ก็อีกเรื่องนึงเลยก็ว่าได้ที่หลายคนให้ความสนใจเดี๋ยวก็ติดตาไหมสำหรับอนิเมะเรื่องนี้เป็นผลงานของท่านเองก็สำหรับทุกๆอย่างนะแอดมินแต่ก่อนเราก็คงจะรู้จักในฐานะที่ทำผลงานในยุค 90 ก่อนนะ

ต่อมาในปี 2009 ไปบ้างนะสำหรับในปี 2009 นี่ก็เป็นอีกปีนึงเลยก็ว่าได้นะแอดมินที่รักคนนั้นก็ติดอ่ะมันไม่ขึ้นมากขึ้นในงานแอดมินเพราะว่าในญี่ปุ่นอุตสาหกรรมและกำลังเจริญเติบโตในช่วงนี้เป็นอย่างมากเลยนะแอดมินสำหรับในปี 2009 ให้เขาบอกไว้เลยว่ามีอนิเมะเรื่องนึงเลยก็ว่าได้ที่หลายคนถ้าได้ยินแล้วก็ต้องรอก่อนเลยนะแอดมิน
แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2008-2009 1

Suzumiya Haruhi ชื่อเรียกเธอว่าพระเจ้านั้นเองแต่ว่าจะซื้อไม่ยากเลยเนี่ยไม่ได้กำเนิดขึ้นในปี 2009 ไหมแอดมินก็เลยขึ้นมาในปี 2006 แล้วทีนี้แม่ก็คือว่าในปี 2009 เนี่ยอนิเมะเรื่อง เพราะว่าในปี 2006 เป็นปีแรกที่เอ็งไม่มีถูกผลิตขึ้นมาจากบ้านเลขที่ 209 เป็นภาค 2 ของคาเนกิที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่นะแอดมินก็สมที่สุดในภาค 2 เข้ามาในปี 2009 ทำให้หลายคนรู้จักอนิเมะเรื่องนี้มากขึ้นเพราะแต่เดิมเป็นอนิเมะเรื่องหนึ่งที่หลายคนก็ติดตามตั้งแต่ภาค 1 อยู่แล้วแหละแต่ว่าในปี 2009 เนี่ยทำให้แฟนคลับที่มาดูภาค 2 ย้อนกลับอยู่ภาค 1 มากขึ้นคือหลายคนอาจจะเห็นว่าอนิเมะเรื่องนี้นะมันน่าจะสนุกตั้งแต่ภาคแรกแล้วก็ย้อนกลับไปดูใหม่นะนี่เลยแอดมินแต่ว่าสำหรับอนิเมะได้ไหมเนี่ยเป็นผลงานของเกียวโตอนิเมชั่นซึ่งเป็นผลงานของยักษ์ใหญ่ในตอนนั้นเลยก็ว่าได้เพราะอะไรคนน่าจะรู้จักผลงานของ Studio เกียวโตอนิเมชั่นหลายเรื่องเลยนะแอดมินเพราะว่าเป็นคนงานที่ทำออกมาแล้วก็มีความรู้สึกประทับใจหลายอย่างเลยนะสำหรับผลงานของสุธิดานี้สำหรับ The Best

Fairy Tail ต่อมาในปี 2009 นะแอดมินก็คือแฟรี่เทลนั่นเองสำหรับก็ได้เที่ยวนี้ก็ถือว่าเป็นตำนานบทใหม่เลยก็ว่าได้ที่หลายคนให้ความสนใจและติดตามตลอดเลยนะสำหรับใครที่เที่ยวในประเทศไทยเนี่ยเขาบอกไปเลยว่ามีแฟนคลับหนาแน่นเป็นอย่างมากเลยนะเนี่ยแอดมินเพราะว่าในทีวีของประเทศไทยในก็มีการเอาแฟรี่เทลมาฉายออกทีวีเลยนะแอดมินทำให้หลายคนรู้จักแฟรี่เทลผ่านทีวีนั้นเองแอดมินแต่ก็หลายคนก็ได้ติดตามมันงามาก่อนแล้วด้วยกสำหรับแฟรี่เทลในงานแอดมินก็เป็นผลงานของ A1 Pictures in Pictures ได้ก่อสร้างเซอร์ไพรส์อะไรหลายๆอย่างให้จะรอนะแล้วก็ไปเที่ยวไหนก็เป็นอีกเรื่องนึงเลยก็ว่าได้ที่มีคนเยอะมากๆซึ่งมาหลายคนที่มันดูไม่ทันจริงๆก็ต้องหนักใจในสิ่งที่อยากจะกลับไปดูแต่ว่าคือแบบมันเยอะเกินไปแอดมินดูความรู้สึกดีๆเพราะว่ามีตัวนึงแอดมินเคยไปดูเลยแอดมินก็แค่จะย้อนกลับไปดูไม่ไหวนะแอดมินแต่ว่าแฟรี่เทลบอกไว้เลยว่าเป็นอะไรไม่รู้เรื่องเลยนะที่มันมีกลิ่นเฉพาะตัวจริงๆนะแอดมินซึ่งถ้าเทียบเคียงนะแอดมินคิดว่าน่าจะบอกว่าในอารมณ์เดียวกับ One Piece เลยนะซึ่งมันมีความที่เราอยากจะดูตอนต่อไปของมันเองแอดมินแต่ว่าสำหรับในปัจจุบันเนี่ยเขาบอกว่าเลยว่าทำออกมาถึง 8 Season กันแล้วนะสำหรับอาหารที่สร้างเนี่ยเขาบอกไปเลยว่าเป็นสีฟันด้วยแล้วก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่หลายคนก็กำลังติดตามอยู่ตอนนี้นะแต่ว่าสำหรับส่วนตัวของแอดมินก็คิดว่าซีซั่นที่ออกมาได้ก็ทำดีพอสมควรเลยนะ
แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2008-2009 2

Monogatari Series  สำหรับเรื่องต่อมาในปี 2009 เลยแอดมินก็คือสิริ Monogatari นั่นเองสำหรับ Monogatari เนี่ยมันเป็นเนื้อเรื่องที่แบบว่าลึกลับแฟนตาซีตลกนะสำหรับในเรื่องนี้ขอบอกไว้เลยว่ามันดำเนินเรื่องในการพูดมากกว่าไหมแอดมินใช้บทสนทนาในการดำเนินเนื้อเรื่องนั้นเองซึ่งมันก็เป็นกลิ่นๆแล้วมีเสน่ห์ของมันน้อยแต่สำหรับส่วนตัวแอดมินไม่คิดว่าอนิเมะเรื่องเดียวมันก็อยู่ยากนิดนึงแต่ว่าถ้าดูเป็นก็น่าจะสนุกเลยแอดมินก็สำหรับบาเกะโมโนกาตาริก็เป็นผลงานของ zhulian เองนะแอดมินเข้าไปดูที่หลายคนน่าจะรู้จักเพราะว่าเป็นสตูดิโอที่ทำผลงานไม่ออกมาได้ยอดเยี่ยมเลยนะ

K-ON!  แต่ถามว่าถ้าจะพูดถึงอนิเมะที่มันผ่อนคลายและดูสบายๆแล้วแอดมินจะปี 2009 ไหนก็มีอนิเมะเรื่องนึงแค่นั้นเองข้างนอกเนี่ยเขาบอกได้เลยว่าหลายๆคนนั้นน่าจะรู้จักกันเองเลยแอดมินเป็นผลงานของเกียวโตอนิเมชั่นเองก็สำหรับอนิเมะเรื่อง KO เลยงานยังไม่รู้เรื่องเลยที่อยู่แล้วรู้สึกสบายและผ่อนคลายเพราะมีการติดตามเด็กสาวทั้ง 5 คนเลยแอดมินเคยทำกิจกรรมต่างๆในแต่ละวันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งในปี 2009 ที่ควรจะไปดูในมุมมองดูแล้วสบายตา HD

ไม่มีความคิดเห็น