Review แนะนำ Anime Fantasy มันส์ๆสนุกๆ

แนะนำการ์ตูนแนวแฟนตาซี มันส์ๆ สนุกๆ

Review แนะนำ Anime Fantasy มันส์ๆสนุกๆ
แนะนำการ์ตูนแนวแฟนตาซี มันส์ๆ สนุกๆ


การ์ตูนเรื่อง granblue fantasy the animation อนิเมชั่นแกรนด์เด็กหนุ่มผู้มีความฝันว่าสักวันหนึ่งเขาจะออกตามหาของเขาด้วยเหตุนี้นะเขาจึงเหมือนคุณเปิดเสียงมือตัวเองอยู่เสมอว่า 1 Grand ได้ไปเห็นเรือเหาะพุทธประวัติอยู่เหนือปากทางหมู่บ้านของเขาหลังจากนั้นนะก็เกิดระเบิดขึ้นและมีบางอย่างจบลงไปในป่าแล้วก็เลยนะคะที่เป็นมังกรตัวเล็กเนี่ยพึ่งวิ่งเข้าไปในป่าสถานการณ์นะแล้วก็ได้เสียกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่ารู้ซึ่งเป็นคนนี้นะกำลังอยู่ในระหว่างการหนีจากค้นหาประวัติและเรื่องราวนะคะจะเป็นอย่างไร

ตำนานผู้กล้า 6 บุปผา  เมื่อ 1000 ปีก่อนเทปีศาจได้ทำการจู่โจมมนุษย์มีผู้คนจำนวนมากก็ล้มตายไปเทพปีศาจและขยายชิ้นส่วนร่างกายออกไปมากมายและชิ้นส่วนเหล่านั้นนะกำเนิดขึ้นมาเป็นปีศาจตัวใหม่แม่จักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตอนนั้นก็ไม่สามารถทำอะไรพวกปีศาจได้ในขณะที่ผู้คนยอมแพ้แล้วก็มีเส้นคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นเธอมีดอกไม้ 1 ดอกอยู่กลางอกจึงถูกเรียกว่าเซ็นให้ดอกไม้เดียวดายหลังจากนั้นนะจะได้เข้าต่อสู้กับพวกปีศาจเป็นพวกมันต้องรับสายออกไปแต่เธอกลับออกมาว่าเทพปีศาจยังไม่ตายสักวันหนึ่งจะต้องตื่นขึ้นมาแล้วจนเต็มอีกครั้งหนึ่งและในตอนนั้นเองจะมีผู้กล้าทั้ง 6 ที่ได้รับพลังของเธอตื่นขึ้นมาและทำการจัดการกับเทพปีศาจอีกครั้งหนึ่งซึ่งให้พิเศษนะจะตื่นขึ้นมาทุก 300 ทีอยากรู้ใช่ไหมว่าใครเป็นผู้กล้านั้นสามารถไปติดตามจริงๆเลยนะ

รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตโลก ชีวิตฝ่าวิกฤตต่างโลกนักศึกษาเด็กหนุ่มธรรมดาธรรมดาที่ไม่มีราคาคุณค่าอะไรในระหว่างเดินทางกลับบ้านนะอยู่สบายนะก็ถูกอีกรอบนึงระหว่างที่เดินโต๋เต๋ไปตรวจอีกรอบนึงนะพอดีพวกโจรเข้ามาจู่โจมในจังหวัดที่สบายดีนะคะกำลังแย่นั้นเองก็ได้มีหญิงสาวแอดมินเรียนคนหนึ่งเข้ามาช่วยเอาไว้และเพื่อตอบแทนที่เข้ามาช่วยนะซึบารุตัดสินใจชอบผู้หญิงคนนั้นออกตามหาเข็มกลัดที่ถูกขโมยไป มานะจะได้รู้ว่าผัวเขามาเข็มกลัดนั้นไปเนี่ยอาศัยอยู่ในเขตพระรามพอมาถึงสถานที่ที่ว่านะและก็จะได้เข็มกลัดคืนเนี่ยทุกคนกลับถูกฆ่าตายหรือผู้หญิงคนหนึ่งแต่พอคิดว่าตายแล้ว Subaru นะกับรู้สึกตัวอีกทีในเมืองอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่ได้ทำความเข้าใจละลายสิ่งนี้ทำให้เข้าใจแล้วว่าตัวเองมีพลังย้อนเวลาได้พลังความสามารถอย่างไรของเขานะไม่สามารถรู้นะว่าย้อนเวลาไปในช่วงเวลาไหนและชีวิตต่อจากนี้ของเขาจะเป็นยังไงต่อไปบ้างก็ต้องไปที่การดำเนินเรื่องนะ
แนะนำการ์ตูนแนวแฟนตาซี มันส์ๆ สนุกๆ 1

ขี้เถ้าในกริมการ์แดนมายา เป็นเรื่องราวของเด็ก 12 คนนะที่ถูกทำยังโลกต่างโลกที่มีชื่อว่านาฬิกาโดยที่พวกเขาไม่ทราบว่าทำไมพวกเขาถึงถูกพาตัวมายังโลกแห่งนี้และก็จะมีชีวิตรอดอยู่ต่อไปนะว่าเขาต้องเรียนรู้วิถีชีวิตและการต่อสู้ของโลกนี้ให้ได้แค่นี้ก็ตามนะไม่ใช่ทุกคนที่แข็งแรงนะแม่ 12 คนนั้นก็จะแข็งแกร่งทั้ง 6 คนได้รวมตัวกันกระแทกของไปปล่อยให้ทั้ง 6 คนที่เหลือนะรวมกลุ่มกันต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดต่อไปในโลกแห่งนี้ที่เป็นอันตราย rov ฮีโร่ตัวเองนะที่ทำได้เพียงแต่ละกองบินที่อ่อนแอที่สุดทำให้พวกเขานะมีชีวิตอยู่อย่างลำบากมากแล้วแบบนี้นะพวกเขาเนี่ยจะสามารถมีชีวิตอยู่ในโลกแบบนี้ได้หรือไม่ก็ไปติดตามในการ์ตูนเองนะ

เมไจอาละดินผจญภัย 14 ปีก่อนจู่ๆก็มีสิ่งปลูกสร้างขึ้นมาจากแผ่นดินทั่วโลกว่ากันว่าผู้พิชิตดันเจี้ยนได้จะได้ครอบครองสมบัติจำนวนมหาศาล Alibaba เด็กหนุ่มที่มีความขยันหมั่นเพียรเพื่อครอบครองสมบัติดันเจี้ยนและร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีว่าหนึ่งขณะกำลังทำงานอยู่นะเขาได้พบกับอะไรเด็กหนุ่มปริศนาที่กำลังขโมยแตงโมอยู่นานเพราะนายจ้างไม่เห็นนะเขาจะให้อธิบายเนี่ยเป็นคนที่รับเพราะตัวแทนพอถึงเช้าวันต่อมานะระหว่างเดินทางไปทำงานนั้นทั้งคู่ได้พบกับท่านคนหนึ่งที่ไม่รู้เรื่องราวนะถือว่ามีโชคอยู่ที่หาดประพาสคนนั้นด้วยความหวังดีนะเขาจะทำลายส่งของถ้าคนนั้นหรือพิเศษของเขาจนกลายเป็นเรื่องราวขึ้นมา Alibaba เห็นพลังของอะไรดีนะจึงจะใช้ประโยชน์นะเพื่อนำพลังงานไปเคลียร์กันเรามากมายทั้งคู่นะตกลงที่จะไปลุยดันเจี้ยนด้วยกัน

ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี ซาโต้คาซึมะปิดแจ้งเตือนวันนี้ไม่ออกไปไหนและไม่ยอมทำอะไรนอกจากเล่นเกมจนวันหนึ่งนะได้มีการวางขายเกมใหม่ล่าสุดนี้จึงจำใจต้องออกไปข้างนอกก็ซื้อเทียมที่ออกมาให้ได้ในระหว่างทางกลับบ้านนะถ้าจะได้เห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกำลังถูกรถชนจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือผู้หญิงคนนั้นและหลังจากนั้นท่านก็มืดไปพอรู้สึกตัวอีกทีนะเฮียก็พบว่าตัวเองอยู่ในห้องแปลกที่ไหนสักแห่งหนึ่งและได้พบกับธิดาคนหนึ่งนะที่มาบอกว่าคนนั้นตายไปแล้วครั้งนี้ที่เป็นห่วงเด็กผู้หญิงคนนั้นจะได้ถามอาการของเขาแต่กลับได้คำตอบกลับมาว่าผู้หญิงคนนั้นไม่เป็นอะไรเลยเพราะรถแทรกเตอร์นะร้านอยู่ก่อนที่เธอจะโดนชนแต่ถ้าซื้อให้เมียไม่ใช่ว่าตายเพราะถูกรถชนนะแต่เป็นเพราะการต่างหากพอรู้สาเหตุแล้วทั้งหมดแล้วก็ครอบครัวนะก็ขำกลิ้งเลยค่ะคืนนี้คือได้ยินอย่างนั้นก็อายจนใหญ่หลังจากนั้นนะถ้าซื้อมิเนียมก็ถูกเทพเอาปลาวาฬร้องไห้ไปเกิดในโลกใบใหม่แทนนำเสนอให้รู้สึกงงกับเขาอีกด้วยแต่ระหว่างที่กำลังเลือกอยู่นานก็ขี้เกียจรอนะซึ่งเริ่มพูดจาดูถูกภาษาและการใช้ภาษามมิเนียมเกิดของขึ้นแล้วเลือดออกมาแทนที่จะเลือกอาวุธแล้วทั้งคู่นะก็ถูกส่งตัวไปยังต่างโลกเรื่องราวสนุกแล้วก็ไปตายสิขนาดไหนนะก็ไปติดต่อเนื่องได้เลยนะ

log horizon จนวันหนึ่งทางเกมได้อัปเดตแพทใหม่ที่มีชื่อว่าการบุกเบิกของโนวา 4 เกียร์พอกดอัพเดทปุ๊บนะแล้วก็เข้าเกมเนี่ยกูเล่นทุกคนกลับถูกดูดเข้าไปในเกมคือเนื้อจะเหมือนอารมณ์แบบอาร์ตออนไลน์ภาค 1 นะและชะตากรรมของเราทั้งหลายนะคะจะเป็นรายต่อไปเนี่ยและพวกเขาจะต้องเจอกับอะไรมีกี่ขนาดไหนเนี่ยสามารถหาคำตอบคำถามได้ในรับบริการได้เลย

อาจารย์เวทมนตร์ไม่เอาไหนกับตำนานปราสาทลอยฟ้า กับตำนานปราสาทเรื่องราวในเรื่องของความตลกแฟนตาซีเวทย์มนต์แล้วก็อีกหลายๆเม็ดเลยนะ
แนะนำการ์ตูนแนวแฟนตาซี มันส์ๆ สนุกๆ 2

มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน สมัยที่เราเทพเจ้าและลงมาใช้ชีวิตร่วมกับมนุษย์พลังของตัวเองเอาไว้และใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไปซึ่งเราใช้พระเจ้าพวกนั้นนะขอตั้งจิตให้เรียกว่าถ้าเผื่อจะเข้าใจง่ายนะเป็นโรงเรียนไหนก็คือกูเองแหละเป็นสถานที่ที่เรารักเขาจนใครมารวมตัวกันซึ่งแต่ละบริเวณไหนก็มีจุดแตกต่างกันนะเช่นการต่อสู้และก็สร้างอาวุธและก็สิ้นโลกแห่งนี้นะจะมีสิ่งที่เรียกว่ากันเปื้อนอยู่ในดันเจี้ยนนะจะถูกออกแบบและหลายๆชั้นซึ่งจะช้านะจะมีมอเตอร์ประจำอยู่แล้วถ้าเผื่อจากการเพิ่มเติมนะจะได้คริสตัลมาด้วยนะซึ่งเราติดตั้งพรุ่งนี้มีงานจะสามารถนำไปได้ค่าตอบแทนได้ด้วยค่ะแมวใดที่มีความสัมพันธ์กับต่างๆนะแต่ก็เพราะยังเด็กอยู่และซึ่งถูกปฏิเสธทุกครั้งไปจนในที่สุดนะเดี๋ยวก็ได้พบ นะที่ยอมรับเดี๋ยวเข้าไปใน LINE กลุ่มนะเนี่ยก็มีสมาชิกเพิ่มขึ้นมากจนได้เพราะก่อนหน้านี้เนี่ยไม่มีสมาชิกและคนที่ 4 ทั้งสองคนนะซื้อเสื้อช่วยชีวิตด้วยการตั้งแต่นั้นมาอยู่มาวันหนึ่งนะขณะที่เดียวเนี่ยกำลังเก็บเร็วเก็บเงินอยู่เขาก็ถูกจู่โจมหรือมนุษย์ที่ไม่รู้ว่าแอดมินมาจากไหนนะในจังหวัดที่เขานะกำลังแย่อยู่นานแล้วก็ช่วยเหลือเอาไว้ด้วยนะกับสาวชื่อดังฉายาเจ้าหญิงแห่งดาวทำให้แล้วนะหลงรักเธอเข้าเต็มเปาเลยเพื่อที่จะได้คู่ควร เขาหลงใหลเบลคนเดียวนะที่ร่วมกันอย่างหนักหน่วงเพื่อที่จะแข็งแกร่งที่สุดมาดูกันนะว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคอย่างไรบ้างก็ไปจุดไหนเลือกได้เลยนะ

ไม่มีความคิดเห็น