Review แนะนำ Anime Fantasy สุดฮิต

แนะนำการ์ตูนแนวแฟนตาซีสุดฮิต

Review แนะนำ Anime Fantasy สุดฮิต
แนะนำการ์ตูนแนวแฟนตาซีสุดฮิต


สงครามแม่มดเพลิง ทาคามิยะคนเอากะเด็กหนุ่มที่ดูยังไงยังไงนะจะดูธรรมดาธรรมดาหลังเลิกเรียนวันหนึ่งนะขณะที่โฮโนกะกำลังเอาขยะไปทิ้งนั้นจู่ๆก็มีสิ่งก่อสร้างขนาดยักษ์ภูเขามาหาเขาแต่ในจังหวะนั้นเขาถูกช่วยเหลือโดยคาการิยะกะสาวสวยที่เปรียบเสมือนเจ้าหญิงของโรงเรียนที่ปรากฏตัวออกมาพร้อมกับชุดแม่มดซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้นจบลงนะอากาศครึ้มทั้งกายและกะว่าทำไมถึงคิดจะช่วยเขาล่ะทั้งที่ไม่รู้จักสนิทสนมอะไรมากมายเลยแต่เธอนะและต่อกับเขาว่าเธอมีหน้าที่ปกป้องกันโรคกะเพราะว่าคนโอกาสเนี่ยเป็นเจ้าหญิงของเธอนั่นเองปกติมันต้องสลับกันไม่ใช่หรอวะซึ่งหลังจากนั้นนะก็มีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นอีกมากมายแล้วสาเหตุที่คนโอกาสนะโดนหมายหัวนั้นคืออะไรสามารถหาคำตอบของเราทั้งหมดนะในสงครามแม่มดเพลิงได้เลย

หมวดเตรียม 35 ล่าทรชนเวท ล่าทรชนเวชอนันต์นี้เจ้าหน้าที่แต่ส่วนคนนอกของโรงเรียนต่อต้านเวทมนตร์นะในยุคนี้อาวุธที่แข็งแกร่งที่สุดในการต่อรองกับพวกที่ใช้เวทมนตร์นอกเรื่องก็คือปืนแตกต่างแค่รู้นะกับเป็นพวกที่ไม่เหมือนชาวบ้านเพราะมีทักษะการใช้ปืนเป็นศูนย์แต่ทางกลับกันนะเขากลับใช้ได้อย่างคล่องแคล่วถ้าเธอรู้นะเป็นหัวหน้าห้องตอนที่ 35 ของโรงเรียนแห่งนี้ซึ่งทุกคนในโรงเรียนนะมันจะเรียกเขาว่าหมดปลาซิวพอจะทำอะไรนะก็ต้องมีเหตุผิดพลาดเสมอแต่ละจุดหนึ่งนะเด็กสาวที่เรียกว่าเป็นอัจฉริยะของโรงเรียนต่อต้านเวทมนตร์ก็ถูกส่งตัวมาให้หมดปลาซิวแห่งนี้ด้วยเหตุผลบางอย่างเรื่องเราจะสนุกแฟนตาซีขนาดไหนนะก็ต้องไปดูเลยมัวเตรียม 35 ล่าทรชนเวทนะ

แม่มดคนสุดท้ายแห่งจุดจบ ของ 1339 นะสงครามได้เริ่มต้นแล้วก็รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆจักรวรรดิเยอรมันเรียนที่มีอำนาจสูงสุดได้ทำการยกกองทัพทหารเอารูปดาวประเทศเพื่อนบ้านจนเป็นเหตุทำให้สงครามกระจายไปทั่วยุโรปเพื่อปกป้องเกิดนะเจ้าหญิงของพี่ต้อยนะที่เป็นไฟล์เล็กๆได้เดินทางมายังกรุงศรีอยุธยาเพื่อทำสัญญาพัธมิตรกันแต่สุดท้ายนะของเธอนั้นก็ผิดเพราะสารวัตรจักรวรรดิเยอรมันเนียนนั้นได้ถูกส่งมาจากตัวเธอไปในที่สุดในระหว่างที่กำลังโดนคุมตัวนะก็มีบางอย่างเกิดขึ้นนะไม่ลงแช่แข็งจะถูกเปิดออกแล้วก็มีเด็กสาวคนหนึ่งออกมาเด็กสาวคนนี้มีชื่อว่าอีเซต้าซึ่งเธอและหญิงปีหน้านะเคยเจอกันมาก่อนในสมัยเด็กแถมไอ้หนูคนเดียวนะไม่ใช่คนธรรมดานะเพราะเธอคือแม่มดเรื่องราวของสงครามนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปการปรากฏตัวของเอเชียใต้จะสามารถส่งผลกระทบบางอย่างกับสงครามได้หรือไม่ไปดูในกระทู้ได้เลย
แนะนำการ์ตูนแนวแฟนตาซีสุดฮิต 1

เมไจ การผจญภัยของซินแบด เรื่องราวแฟนตาซีที่น่าสนใจอีกเรื่องนึงนะที่เป็นไข้เลือดออกมาจากเรื่องหลักอย่างเมไจอาละดินผจญภัยนะถึงจะเป็นเนื้อหาก่อนที่จะมาเป็นภาคหลักประมาณ 30 ปีโดยภาคนี้นะจะเป็นตัวละครหลักอย่างซินแบดเด็กหนุ่มชาวลิเบียที่ได้รับความรักจากคนในหมู่บ้านเพราะมันจะช่วยเหลือพวกชาวบ้านเสมอ 1 นางพิมแบบได้ไปพบกับอยู่นั่นที่เป็นนักเดินทางกำลังจะอดตายแล้วก็ช่วยเหลือเขานะเดี๋ยวพาไปที่หมู่บ้านและหลังจากนั้นไม่นานนะจะได้มีหมายเลขตัวส่งมาที่ 18 ซึ่งหมายด้วยนะก็คือหมายเลขซิมจากนี้ไปเป็นทหารกองทัพกำลังจะบุกตะลุยดันเจี้ยนนั่นเองซึ่งแบตนะก็สามารถพิชิตมาลงได้สำเร็จนั้นเองซินแบดนะและจะไม่มอบพลังที่ได้มาจากการแจ้งกลับประเทศของตัวเองแต่เรื่องจะเก็บพลังงานให้กับตัวเองและออกเดินทางไปทำเป้าหมายอันยิ่งใหญ่กว่านั้น

ตัวฉันกับวันสิ้นโลก ในยุคที่มนุษย์ใกล้จะสูญพันธุ์ไปเรื่อยๆจนกลายเป็นโรคที่มีเต่าจิ๋วก้องโลกความก้าวหน้าของมนุษย์เริ่มถดถอยลงไปเรื่อยๆทำให้ปัจจัยที่เป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิตลดลงไปเรื่อยๆด้วยเช่นกันด้วยเหตุนี้เองนะมนุษย์เนี่ยจึงต้องทำการปลูกสำคัญกับเราพูดจีนกลางของโลกซึ่ง Watashi นะที่เป็นตัวเอกของเรื่องนี้เธอทำอาชีพอะไรเรียกว่าเจ้าหน้าที่ไกล่เกลี่ยนั้นเองถ้าได้ง่ายนะคือเป็นผู้ระหว่างพูดกับมนุษย์นั่นเองและก็ว่า ก็ต้องคอยแก้ปัญหาแล้วก็เหตุการณ์ประหลาดประหลาดที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับพวกมนุษย์และพวกคนรอบตัวเธอยังไม่หยุดหย่อนนั้นเอง

เจ้าหญิงโลกศพ อดีตนักรบที่ปัจจุบันกลายเป็นเพียงจอมขี้เกียจไปวันๆนะไม่ยอมออกไปผจญภัยโลกกว้างงานการก็ไม่ยอมออกไปทำจนมันเดือดร้อนถึงคุณน้องสาวนะยาพระอาทิตย์ต้องมาบางครั้งที่ใช้แสงขี้เกียจเนี่ยออกไปหางานทำซึ่งในระหว่างทางนะโทรรู้เนี่ยได้ไปพบกับชายกะสาวน้อยแอดมินสีเงินที่แบกโลงศพขนาดใหญ่ไว้บนหลังที่กำลังต่อสู้พวกมันก็อยู่ในป่านะซึ่งการพกพากันทั้งสองคนนะชักนำให้พวกเขานั้นเข้าไปพัวพันกับเรื่องต่างๆอีกมากมายซึ่งพวกเขาเนี่ยจะต้องเจอกับเรื่องอะไรบ้างนั้นจะต้องติดตามกันในเรื่องได้เลย
แนะนำการ์ตูนแนวแฟนตาซีสุดฮิต 2

ร้านอาหารต่างโลก ร้านอาหารป่าตะวันตกในระยะเป็นอาหารที่เปิดมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปีถึงจะบอกว่าเป็นสไตล์ตะวันตกนะแต่เมนูคะแนนร้านนั้นก็มีหลากหลายนะไม่ใช่เพียงแค่อาหารตะวันตกเท่านั้นซึ่งภายใต้ฉากหน้าร้านอาหารธรรมดาธรรมดาแห่งนี้มันยังมีความรักมีหลายอย่างนะทุกๆวันเสาร์นะประตูร้านแห่งนี้จะปรากฏตัวตามพื้นที่ต่างๆของโลกอีกโลกหนึ่งและเมื่อเสียงกระดิ่งดังขึ้นนะลูกค้าพิเศษรักและผูกพันที่เข้ามาลิ้มรสอาหารแสนอร่อยสำหรับคนในรอบปกติมีเมนูอาหารในร้านอาหารแห่งนี้อายุธรรมดาธรรมดาทั่วไปแต่สำหรับต่างโลกแล้วนะมันกลับไปเมนูที่แสนประหลาดแบบนั้นเอง

ผึ้งจดหมาย  M Brown เป็นที่ที่มีแต่ช่วงเวลากลางคืนเท่านั้นไม่มีแต่อาทิตย์นะแสงสว่างเพศหนึ่งเดียวเนี่ยมาจากดวงอาทิตย์เขียนที่อยู่กลางเมืองเท่านั้นมีเรื่องราวการเดินทางของเด็กหนุ่มเล็ก 4 หญิงเด็กหญิงที่ต้องการจะกลายเป็นผึ้งจดหมายที่จะคอยส่งจดหมายนะที่เต็มไปด้วยความรู้สึกจากคนหนึ่งถึงอีกคนหนึ่งการที่เขานะมีความฝันแบบนี้เนี่ยเพราะตอนเด็กๆนั้นเคยได้รับการช่วยเหลือจากการสังเกตผึ้งจดหมายที่รับหน้าที่พาเขาไปส่งที่บ้านการเดินทางในครั้งนั้นทำให้เขาได้เข้าใจถึงความสำคัญของอาชีพนี้เพิ่งจดหมายจึงกลายเป็นความฝันของเขาตั้งแต่นั้นมา

เกท หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ นิยมสี่สหายขนหนูกำลังป้องกันตนเองมีงานอดิเรกเป็นโอตาคุว่าหนึ่งนะขณะที่อิตามิเนี่ยไปงานอีเว้นที่จัดขึ้นที่ย่านกินซ่าโตเกียวจู่ๆนะที่กลางเมืองเนี่ยก็มีประตูปริศนาโผล่ขึ้นมาและมีพวกทหารแล้วก็ปีศาจมากมายของมาจากประตูจากนั้นก็เริ่มจู่โจมแล้วก็เราผู้คนขี่ต้องมีที่เป็นทหารนะจึงเข้าไปชกทุกคนเพื่อรอให้กองกำลังป้องกันตัวเองออกมาทำงานนะจากนั้นเมื่อพวกเขาเอามาทำงานแล้วทำให้สถานการณ์ที่ผ่านจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทำให้สามารถควบคุมสถานการณ์ได้อย่างสงบลงได้อย่างรวดเร็วนะด้วยความดีความชอบเหตุการณ์นี้นะจะให้อีตานิเนี่ยะเดือนหนึ่งร้อยตรีแต่ก็ถูกเรียกว่าวีรบุรุษแห่งกินซ่าหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นนะให้กำลังป้องกันตนเองเนี่ยได้ทำการควบคุมประตูมิติและดำเนินการส่งทหารเข้าไปในด้านในนะระวังประตูอีกฝั่งนึงนอกจากเนื้อเรื่องนะจะมีความไปตั้ง 4 แล้วแต่ก็ยังมีฉากต่อสู้ในเขตเหมือนกันนะ



ไม่มีความคิดเห็น