Review แนะนำ Anime Fantasy ยุคเก่าที่ต้องหาดู

แนะนำการ์ตูนแนวแฟนตาซี ยุคเก่า

Review แนะนำ Anime Fantasy ยุคเก่าที่ต้องหาดู
แนะนำอนิเมะที่น่าสนใจอีกด้วยมีชื่อว่า การ์ตูนอนิเมะแฟนตาซีที่ไม่ว่ายังไงนะแต่ต้องหาดูสักครั้งหนึ่งในชีวิตอนิเมะแฟนตาซีแต่ละเรื่องนะที่นำมาแนะนำเนี่ยก็ได้รับการการันตีจากคนที่เคยดูนะฉะนั้นเรื่องความสนุกนะก็ไม่ต้องพูดถึงเลยอีกอย่างแน่นอนซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนะอย่ารอช้าเลยไปดูกันเลย
แนะนำการ์ตูนแนวแฟนตาซี ยุคเก่า

โศกนาฏกรรมต่างโลกเริ่มต้นจากเดธมาร์ช การ์ตูนอนิเมชั่นแฟนตาซี 2018 นะคงจะไม่พลาดเรื่องนี้ไม่ได้กลับเดธมาสค์ Suzuki GD ชายหนุ่มอายุ 29 ปีที่ทำอาชีพโปรแกรมเมอร์พัฒนาเกมออนไลน์วันหนึ่งนะขนาดที่เขาจัดงานของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้วแต่เขานะก็เผลอหลับไปนะตื่นขึ้นมากลับพบว่าตัวเองนั่งอยู่ในรถอะไรก็ไม่รู้ทั้งตัวนะก็ถูก Master เนี่ยบุกเข้าโจมตีซะงั้นชะตากรรมของเขานะจะเป็นอย่างไรต่อไปอีกต่อไปติดตามดูการ์ตูนได้เลย

marchen madchen mion hazuki nagisa ธรรมดาธรรมดาที่ 1 นะเอาแต่อ่านหนังสือเพราะเธอนะเข้ากับครอบครัวใหม่ไม่ได้เท่าไหร่จนกระทั่งวันหนึ่งนะเนี่ยจะถูกหนังสือว่าเธอไปยังโลกต่างแดนและโรงจอดรถเวทย์มนต์ในตอนที่เธอนะกำลังงงๆอยู่นั้นเธอนะจะได้พบกับอสุจิมิคาโดะชิซูกะเด็กสาวคนหนึ่งที่เหมือนกับเธอซึ่งเข้ามาอธิบายกับเธอว่าพวกเด็กสาวนะที่เข้ามาในโรงเรียนนี้เนี่ยจะต้องถูกเลือกด้วยหนังสือที่เป็นวรรณกรรมเก่าแก่หรือพวกนิทานพื้นบ้านอะไรพวกนี้ซึ่งเมื่อมาถึงที่นี่นะเผื่อจะได้รับการสอนการเรียนรู้เวทย์มนต์และหนังสือที่ราคา Suzuki มายังโลกนี้ก็คือซินเดอเรลล่านะซึ่งนอกจากเวทมนตร์แล้วนะเธอยังต้องพบกันใช้ชีวิตแบบใหม่ในโลกนี้เลยนะ

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ที่เคยมีแฟนมา 30 ปีถูกแทงตายพร้อมช่วยเหลือเพื่อนจับคนร้ายเขาได้เกิดใหม่ในต่างโลกเรื่องของสไลม์และได้พบกับมังกรโดร่าที่ถูกผนึกมาร่วม 300 ปีและรู้ว่าเขามาจากต่างโลกนะด้วยความเบื่อหน่ายในชีวิตจึงยอมเป็นเพื่อนกับสไลม์และก็ตั้งชื่อให้เขาว่านิรุตและให้เขากลืนกินตัวเองเข้าไปในร่างด้วยสกิลนักล่านะทำให้เขาสามารถช่วงชิงความสามารถของผู้ถูกลืมได้และก็ยังมีปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่ทำให้เขาเข้าใจเรื่องราวในโลกใหม่ทำให้เขานะพัฒนาเป็นสไลม์ที่น่าเกรงขามต่อมอเตอร์ทั่วไปจนกลายเป็นปีศาจที่ยิ่งใหญ่ในภายหลังนั่นเอง

gin no guardian 2 เป็นอนิเมชั่นของประเทศจีนนะที่ถูกดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนและนิยายของประเทศจีนที่กูสิกินเด็กหนุ่มที่มีฐานะยากจนแต่มีความสามารถด้านการเล่นจนกระทั่งวันหนึ่งนะคอยรับของปริศนามาจากเกาหลีที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นของเขานะซึ่งอุปกรณ์นะไฟอุปกรณ์เกี่ยวกับเกมเกมหนึ่งที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการบุกรุกสื่อสารเพื่อตามล่าหาสมบัตินั่นเองซึ่งอุปกรณ์นะและตัวเขานั้นเข้าไปในเกมแห่งนั้นและเขาก็ได้พบกับกลุ่ม 2 กลุ่มเป็นผู้บุกรุกศึกษานะและก็ผู้พิทักษ์ศึกษานะที่เป็นกลุ่มซึ่งเป็นพลังพิเศษเข้าถ้ำขันกันศึกในครั้งนี้นะเขาจะต้องเข้าร่วมกับผู้พิทักษ์สุสานเพื่อที่จะหาวิธีเพื่อไปช่วยเหลือผู้หญิงที่กำลังตกที่นั่งลำบากเรื่องราวนะจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นไปดูกันในการ์ตูนได้เลย
แนะนำการ์ตูนแนวแฟนตาซี ยุคเก่า 1

ตำนานเทพประยุทธ์ เมื่อเราเซียนนอกรีดก่อความวุ่นวายแล้วก็สร้างความปั่นป่วนไปทั่วแผ่นดินจีนกลางเบื้องบนนะจึงสั่งให้ต้ากงอ้วงเสียงสวรรค์ฝึกหัดให้ออกเดินทางเพื่อจัดการพวกเซียนนอกเรื่องพวกนั้นเสียงนกที่เท่านั้นนะจะต้องฝีมือร้ายกว่า 7.5 อย่างแน่นอนเรียนสอนฝึกหัดอย่างเขานะจะเป็นอย่างไรต่อไปเราจะปรับได้ไหมไปหาดูแล้วก็ติดตามได้เลยนะ

hugtto! precure เป็น 4 ระดับที่ 15 ของ Series ปีเชียวนะหรือในอีกทีนะที่รู้จักกันว่าพริตตี้เคียวนั่นแหละเนื้อเรื่องคร่าวๆนะจะเป็นกลุ่มเด็กต่างจะคอยทางการปกป้องโลกจากการรุกรานของเราตัวเรานั่นเอง

แนะนำการ์ตูนแนวแฟนตาซี ยุคเก่า 2

cardcaptor sakura 2 ในประเทศไทยสมัยก่อนได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนะในภาคแรกนะเริ่มต้นที่ซากุระเด็กสาวธรรมดาธรรมดาคนหนึ่งนะที่จู่ๆวันหนึ่งเธอก็จะกลายเป็นสิ่งที่ไม่ธรรมดาเมื่อเธอได้ไปเจอกับหนังสือเก่าในห้องของบ้านเธอด้วยความที่เธอไม่รู้นะจะได้ทำการปลดปล่อยโครงการ 15 13 ใบที่ถูกผนึกหนังสือนะทำให้ซากุระนะต้องรับผิดชอบในการพวกนั้นแล้วก็ให้กลับมาเป็นการดังเดิม นะที่แอดมินดูมาเนี่ยเรื่องเนื้อหาเนี่ยมันก็จะแบบเบาๆไปนิดนึงนะแต่ว่าความสุขหรือยังคงเดิมแล้วก็เรื่องภาพให้สวยสวยนะแอดมินแนะนำไปให้ไปดูนะมันจะแบบมีความละมุนความฟรุ้งฟริ้งในแบบที่ผู้หญิงผู้หญิงนะแต่ว่าผู้ชายก็ดูได้นะ

servamp ทำตามมันเด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งนะที่ไม่ชอบเรื่องหยุมหยิมน่ารำคาญนะเขาจึงมักลงมือทำอะไรด้วยตัวเองเสมอในวันหนึ่งนะขณะที่เขากำลังเดินกลับบ้านนั้นเขาได้พบกับแมวดำตัวหนึ่งที่นอนอยู่ด้วยธาตุทั้งหมดแรงเขาจึงตัดสินใจเก็บค่ามัดจำตัวนั้นมาเลี้ยงนะจะตั้งชื่อว่าคุโระแต่แล้ววันต่อมานะหลังจากที่เขากลับมาจากโรงเรียนพอมาถึงบ้านก็เจอใครไม่รู้นะสวยมาม่าอยู่หน้าทีวีแถมเจ้าตัวยังบอกว่าตัวเองเป็นแวมไพร์อีกด้วยแถมคุยไปคุยมานะไม่รู้เนี่ยก็บังเอิญไปทำสัญญากับเขาซะงั้นพอจะวิ่งเอาเรื่องนี้ไปบอกกับเพื่อนนะท่านเจอเหตุการณ์ที่แวมไพร์โรคจิตอาละวาดอยู่ทั้งนั้นเลยแล้วแบบนี้นะไม่ใช่ลูกของเราเนี่ยจะรอดปลอดภัยไหมก็ต้องติดตามดูในการ์ตูนได้เลยนะ

ไม่มีความคิดเห็น