Review แนะนำ Anime ฮิตปี 2012 to 2014

แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2012-2014

Review แนะนำ Anime ฮิตปี 2012 to 2014
แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2012-2014

ยังมีอนิเมะแนวกีฬาอีกก็คือ Kuroko no Basuke คุโรโกะ โนะ บาสเก็ต นั่นเองนะสำหรับอนิเมะเรื่องนี้นะเขาบอกว่าเป็นอนิเมะเรื่องเลยก็ว่าได้ที่ใครหลายคนอยู่ในตอนนั้นเนี่ยน่าจะรู้สึกประทับใจแล้วอยากจะไปเล่นบาสกันเลยนะสำหรับ เอาเป็นรายสัปดาห์นะแล้วยิ่งทำให้แฟนคลับที่เคยติดตามมานามาอยู่แล้วนะอยากจะเห็นเวอร์ชั่นอนิเมะมากขึ้นเพราะว่าอ่านมังงะแอดมินก็ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่เพราะว่ามันเป็นภาพมังงะแล้วพอได้มาเป็นอนิเมะแนวแอดมินช่วงเช้าในการเล่นบาสเนี่ยก็รู้สึกให้อารมณ์แล้วก็ประทับใจมากขึ้นก็สำหรับเรื่องนี้นะคะเป็นผลงานของ Studio Production IG in เองแล้วสำหรับเรื่องนี้เขาบอกไว้เลยว่าในปี 2012 และมาสร้างสีสันกับอนิเมะแนวกีฬานะทำให้อนิเมะเรื่องกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งนะ

แต่ว่ายังไม่หมดเท่านี้นะสำหรับในปี 2012 ในเรื่องเลยก็ว่าได้ที่ใครหลายคนได้ยินชื่อแล้วก็คงต้องรอก่อนนะแอดมินก็คือเรื่อง Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ นั่นเองนะสำหรับเรื่องนี้ก็เป็นอนิเมะแนวตลกนะดูคลายเครียดฮ่าๆๆนะแต่ว่าตอนออกมาทำเองแต่ว่าตอนสั้นๆแต่เสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมากเลยเพราะว่าใครหลายคนดูอนิเมะเรื่องนี้เรารู้สึกชอบเลยเอาของพ่อมีแต่รูปที่เขาเล่นออกมาเนี่ยเขาบอกว่าที่ตลกจริงๆนะสำหรับเรื่องนี้คุณทำงานของ to sunlight ยังไงแต่ว่าหลายคนอาจจะไม่ค่อยคุยนะคะถ้าคุณไม่ดูกันดั้มแต่ถามว่าใครที่ดูกันดั้มแม่ก็คงต้องรู้จักสักคนลีโอนี้เลยแอดมินขอเป็นบทความวีดีโอที่สร้างกันดั้มที่มาสำหรับเรื่องนี้ภาษาไทยเขาบอกไว้เลยว่ามากๆเลยค่ะเพราะมีทางแนะนำภาพให้แล้วบอกไปเลยว่ามุกตลกไหมเนี่ยเอามาใช้ในภาษาไทยเนี่ยฮ่าๆๆนะ
แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2012-2014 1

สำหรับในปี 2012 นี้ก็น่าจะเป็น Sword Art Online เท่าไหร่ถึงเรียกว่าได้ที่ตั้งค่าเช่าพรุ่งนี้จำนวนมากเพราะว่าเรื่องนี้เลยให้ความสะดวกเป็นอย่างมากเลยพี่ตอนนั้นเองอนิเมะติดอยู่ในเกมไม่ได้มีเยอะมากเลยนะสำหรับอนิเมะเรื่องที่เขาบอกไปเลยว่าเป็นอนิเมะเรื่องมากๆเลยก็ว่าได้ที่ ก็สำหรับไม่มีเป็นผลงานของเซลล์พีเจ้นเองนะสำหรับเรื่องนี้ขอบอกไว้เลยว่าเป็นหน้าเป็นตาให้กับเทวดาที่เจอเลยก็ว่าได้เพราะว่าหลายคนรู้จักอนิเมะเรื่องนี้ในนามของเราก็รู้จัก A1 Pictures

ไปด้วยในปี 2013 กันบ้างเลยสำหรับในปี 2013 ในงานก็มีอนิเมะที่น่าจับตามองอย่างนั้นเองสรุปเรื่องนี้เลยแอดมินเพราะอะไรคนน่าจะรู้จักในชื่อภาษาไทย Non Non Biyori สาวใสหัวใจบ้านทุ่ง นั้นเองเดี๋ยว แล้วสำหรับเรื่องนี้เป็นผลงานของ zhulian และอนิเมะเรื่องนี้ไหมดูเพื่อผ่อนคลายสบายตัดอย่างแน่นอนแต่สำหรับเรื่องนี้แล้วเรื่องอื่นไม่ใช่เรื่องใหญ่เลยนะเพราะเป็นการนำเสนอเนื้อเรื่องเกี่ยวกับต่างจังหวัดให้เรานั้นไม่เห็นทิวทัศน์ของแต่ละจังหวัดในประเทศญี่ปุ่นเป็นยังไงและในปี 2013 ไหมคะ
เพราะยังมีอนิเมะ ออกมาด้วยสำหรับยาดีนะคะเป็นผลงานของ Studio เบสและสำหรับในปี 2013 หน่อยอนิเมะเรื่องนี้ก็น่าจับตามองนะเพราะแฟนไม่รู้เรื่องนึงที่ดูผ่อนคลายอนิเมะมันจะออกแนวสดใสหน่อยนะคะถึงแม้ว่าตัวเอกแบบว่าจะเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมรับจากสังคมเท่าไหร่แต่ว่าจุดเด่นของเรื่องนี้ได้แต่ตอนนี้เขาจะแทรกข้อคิดให้เราได้ชวนคิดกันด้วยนะคะเราผ่านอะไรไม่สบายๆในปี 2013 ทั้งสองเรื่องเลยแต่ขอบอกไว้เลยว่าเรื่องต่อมาเนี่ยถือว่าเป็นพระเอกก็คือ

เรื่อง Attack on Titan หรือว่าชื่อภาษาไทยผ่าพิภพไททันนั้นเองก็สำหรับเรื่องนี้เป็นผลงานของมิตซูตัวดิฉันเองนะเขาบอกไว้เลยว่าเรื่องนี้เป็นพระเอกในปี 2013 เลยเพราะว่าแฟนมีกิ๊กใหม่เลยก็ว่าได้นะคะที่เปิดในตอนแรกก็ชวนน่าติดตามแล้วนะสำหรับให้เขาในด้านใด ก็ว่าได้นะเพราะว่าเปิดในตอนแรกเขาไม่ขายแล้วคุณรู้สึกผิดซ้ำๆกันไปก็ได้มันมีเนื้อเรื่องนี้เป็นผลงานประเภทใดนั้นเองแต่ว่าเวลาผ่านไปไม่มีอนิเมะออกมากถ้าไม่ใช่คนที่ติดตามอนิเมะนะแอดมินก็ย้อนกลับไปซื้อมานะเพราะว่าอยากติดตามเรื่องราวในอนาคตก็บอกไปเลยว่าไม่ว่าจะเป็นยังไงหรือว่าอีเมลของ Attack on Titan ไหมสามารถสร้างรายได้ถล่มทลายเลยว่าเป็นอนิเมะมังงะยุคใหม่เลยก็ว่าได้นะที่ใครหลายๆคนไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ต่อมาเรามาดูในปี 2014 กันบ้างเลยสำหรับ 2014 นี้ถือว่าเป็นอีกปีนึงเลยก็ว่าได้ที่มีอนิเมะดีๆหลายเรื่องออกมาให้เราได้รับโชคสำหรับเรื่องที่พูดถึงเป็นอย่างมากในปี 2004 ก็คงจะ

เป็นเรื่องแบบใดไม่ได้เลยนอกจาก Tokyo Ghoul เป็นผลงานของเกียร์ออโต้ก็ถือว่าแฟนไม่กินๆดราม่าแบบไหนที่หลายคนนั้นคงจะไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะว่าเรื่องนี้นั้นคำว่าได้ดีเกินคาดแต่เดิมนั้นเป็นยังงัอยู่แล้วนะคะแต่พอได้มาเป็นอนิเมะนั้นก็มีชื่อเสียงโด่งดังมากเลยนะเป็นอนิเมะแนวต่อสู้ที่มีกลิ่นอายดราม่าเฉพาะตัวและยังคงเอกลักษณ์คาแรคเตอร์ตัวละครจากมังงะส่วนอีเมลไว้ได้ถือว่าแม่ไม่ที่เป็นกระแสอย่างมากในปี 2014 เลยแต่ถ้าในกรณีนี้ก็สนุกไม่แพ้กันนะ
แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2012-2014 2

แล้วก็ไปอนิเมะที่หลายๆคนนั้นสนใจในปี 2014 มากๆเลยและสำหรับอนิเมะเรื่องที่ใครหลายคนน่าจะรู้จักไหมคือ No Game No Life นั่นเองสำหรับอนิเมะเรื่อง No Game No Life ขอบอกไว้เลยว่าเป็นอนิเมะที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงและถือว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของ zhulian เขาเลยด้วยสำหรับในตอนนี้อนิเมะแฟนตาซีมาใหม่เลยดีกว่าเดี๋ยวค่อยมีกลิ่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครด้วย

แล้วสำหรับอนิเมะเนื้อเรื่องดีประจำปี 2014 ก็เป็นเรื่องไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก Shigatsu wa Kimi no Uso (Your Lie in April) เพลงรักสองหัวใจ สำหรับอนิเมะเรื่องนี้นะขอบอกไว้เลยว่าเป็นแบบนี้ในปี 2014 เลยก็ว่าได้นะเพราะว่าเป็นอนิเมะเนื้อเรื่องนี้อีกเรื่องหนึ่งที่ได้ติดเป็นอันดับ 1 ของอเมริกาในปี 2014 สำหรับอนิเมะเรื่องนี้นะคะเป็นผลงานของ zhulian Pictures นั้นเองเรื่องแนวดราม่าที่ใครหลายคนนั้นน่าจะเอาไว้อยู่ในดวงใจเลยนะเพราะเนื้อเรื่องเขาดีจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น