Review แนะนำ Anime ฮิตปี 2015 to 2018

แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2015-2018

Review แนะนำ Anime ฮิตปี 2015 to 2018

ประมาณปี 2015 กันบ้างนะในปี 2015 ในอีกปีนึงเลยก็ว่าได้ที่มีค่าหลายคนติดตามอนิเมะกันมากขึ้นและสำหรับอนิเมะที่น่าติดตามในปี 2015 ในอนาคตน่าจะมี

Charlotte ชาร์ลอตต์ เองสำหรับอนิเมะเรื่องชาร์ล็อตต์ไปเอาเป็นเรื่องเลยก็ว่าได้ที่ให้ร้ายคนนั้น สำหรับผู้ชายหล่อๆให้คนยืมเงินค่ามากกว่าในเรื่องของชาวเนี่ยจะมาเข้มข้นช่วงไหนเท่านั้นเองแต่ว่าเนื้อเรื่องในช่วงแรกเขาบอกว่ามันเป็นการคูณเนื้อเรื่องและสำหรับในปี 2015 ไหมหรือว่ามีที่เก็บรายละเอียดได้อย่างมากมาย
แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2015-2018

สำหรับในปี 2015 นักเรียนมีแนวทำอาหารก็คือ Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ นั่นเองสำหรับอนิเมะเรื่องนี้เขาบอกว่าเลยว่าในประเทศไทยนั้นได้การตอบรับเป็นอย่างดีเพราะว่าได้ออกไปฉายทางทีวีด้วยสำหรับวันนี้เรื่องนี้เป็นผลงานของ jc Staff แล้วแต่เดิมนั้นเป็นนางงามประเภทเชื่อว่าหลายคนน่าจะประมาณตีความสรุปได้จากบางนาที่ลงโชเน็นจัมป์เลยว่าได้และสำหรับผลงานด้านภาพเขาบอกไปเลยว่าเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีพอสมควรเลยเวลาทำอาหารการทำให้ใครหลายคนที่อยู่ต่างๆกันไปได้เลยและ

สำหรับอนิเมะที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในปี 2015 เต็มเรื่องไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก One punch Man เทพบุตรหมัดเดียวจอดสำหรับวันนั้นแน่นะคะเป็นผลงานสตูดิโอนั้นเองเขาบอกไว้เลยว่าเรื่องนี้ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าจะด่าจะว่าเนื้อเรื่องที่แบบว่าเวอร์เกินไปนะทำให้ใครหลายคนนั้นรู้สึกชื่นชอบในแต่ละตอนเลยเพราะว่าพระเอกของเรานั้นเก่งเกินไปจริงๆซึ่งจุดขายของอีเมลเครื่องนี้นะขอบอกไว้เลยว่าการที่ใส่สบายนะพี่เก่งเกินไปนะเพราะว่าการที่มันเวอร์ในการทำให้อนิเมะเรื่องนี้ดูตลกแล้วก็ดูฮามากขึ้นถือว่าเป็นจุดขายสำคัญของเรื่อง One punch Man เลยก็ว่าได้เพราะมากเราไม่

ดูอนิเมะในปี 2016 กันบ้างเลยค่ะสำหรับในปี 2016 เนี่ยขอบอกไว้เลยว่าเป็นยุคทองแห่งอนิเมะจริงเพราะมีเมียหลายๆเรื่องที่ทำให้ใครหลายๆคนรู้จักอนิเมะมากขึ้น

สำหรับเรื่องแรกที่เราจะไม่พูดไม่ได้เลยนะ Boku no Hero Academia  มายฮีโร่ อคาเดเมีย นั้นเองสำเนามันเยอะเรื่องมายฮีโร่อคาเดเมียจะได้เป็นผลงาน Manga shonen Jump แต่ว่าพอได้มาทำเป็นรูปแบบอนิเมะเขาบอกไปเลยว่าดังขึ้นมาทันทีเลยเพราะเนื้อเรื่องนั้นสนุกมากๆถึงกระทั่งว่าใครหลายคนนั้นยกย่องให้เป็นราชาโจรเลยแล้วสำหรับรูปแบบอนิเมะเป็นคนงานสตูดิโอนั่นเองนะ
แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2015-2018 1

แล้วสำหรับเช็คยอดอนิเมะแฟนตาซีต่างโลกในครั้งต่อไปไปไม่ได้เลยในปี 2016 ก็คือ Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu มีชีวิตต่างโลกนั่นเองสำหรับอนิเมะเรื่อง RE Zero นะเขาบอกว่าเป็นยังไงไม่รู้เรื่องเลยก็ว่าได้ที่มีแฟนคลับชาวไทยอีสานมีจำนวนมากแล้วสำหรับพี่ Zero นั้นก็เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซีแล้วก็ยังมีความรักเข้ามาปะปนกันด้วยแล้วเขาบอกว่าเนื้อเรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนกระทั่งเกิดสงครามกองอวยขึ้นมาเลยเพราะไม่

ดูอนิเมะแบบ Movie กันบ้างเลยสำหรับ Anime Movie ที่ได้รับความนิยมสูงมากในปี 2016 เขาเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก Your Nameหลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ สำหรับอนิเมะเรื่องนี้เขาบอกว่าแฟนที่ไม่ได้เรื่องเลยก็ว่าได้ที่สร้างความนิยมถล่มทลายในญี่ปุ่นจนกระทั่งติด box office เลยก็ว่าได้สำหรับวันพรุ่งนี้นะคะทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 33900 30 ล้านเยนและถือว่าเป็นสัญชาติญี่ปุ่นอีกเรื่องนึงเลยก็ว่าได้ที่สามารถสร้างรายได้ถล่มทลายกว่าจะได้ไปทั่วโลกได้มากขนาดนี้และถือว่าเป็นอนิเมะเรื่องเลยก็ว่าได้ที่มาสร้างปรากฏการณ์อนิเมะในประเทศไทยที่ทำให้ใครหลายๆคนนั้นมาดูอันนี้กันมากขึ้นเพราะมาก
เรามาดูในปี 2017 ในปี 2017 ไม่งั้นก็มีอนิเมะน่าสนใจหลายเรื่องเลยก็ว่าได้นะและสำหรับอนิเมะที่ไปต่างโลกกันน่ะสินะก็ไม่พ้นเรื่องนี้นะ

Isekai wa Smartphone to Tomo ni. ไปต่างโลกกับสมาร์ทโฟน นั่นเองและสำหรับวันนี้มีเรื่องนี้เลยเพราะว่ามีใครหลายคนที่ดูใน LINE ค่ะเพราะว่าอันนี้แล้วเรื่องนี้นั้นอนิเมะที่ไปต่างโลกนี้แอดมินแล้วก็นำเสนอเรื่องราวในโลกแฟนตาซีเล่มผลงาน Studio Production leader ในนะและก็ถือว่าเป็นอนิเมะเรื่องนึงเลยก็ว่าได้ที่มาเองนั้นมีความน่าสนใจในตัวมีเรื่องอะไรที่ชวนน่าติดตามนะแอดมิน
แนะนำการ์ตูนสุดฮิตประจำปี 2015-2018 2

สำหรับอนิเมะเรื่องนี้ขอบอกไว้เลยว่าเป็นกระเบื้องเลยก็ว่าได้ที่ใครหลายคนที่ติดตามอยู่ไหมในปี 2017 ก็คงจะรู้จักอนิเมะเรื่องนี้ดีนะแต่ถ้าในปี 2017 ใช้งานก็มี anime เรื่องเลยก็ว่าได้ที่สร้างสีสันให้กับเราเพราะว่ามีการนำเสนอรูปแบบอนิเมะในรั้วโรงเรียนที่เปลี่ยนไปจากโรงเรียนที่เราเคยเรียนเกันกลายเป็นบ่อนคาสิโนแบบใหญ่สำหรับอนิเมะเรื่องนี้นะแอดมินก็คือ Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน นั่นเองในอนิเมะเรื่องนี้นะเราจะได้เห็นโรงเรียนที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนเลยนะอนิเมะเรื่องนี้นะเราจะได้เห็นคนตายในการเล่นการพนันกันในแต่ละอย่างนะและจุดเด่นอนิเมะเรื่องนี้นะก็คือการเผยกลโกงในตอนท้ายทำให้เรานั้นซึ่งกันและกันไปเลยว่าคนโกงแต่ละอย่างนี้ก็ทำให้เรารู้สึกคันไม่ถึงเลยนะเป็นผลงานของ Studio Makeup ป้านั่นเอง

และสำหรับอนิเมะเรื่องนี้ก็มีหลาย Action ออกมาด้วยนะทางร้านอนิเมะเนี่ยมีฉายาว่าเน็ตฟริกด้วยนะเพราะว่าได้ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการอย่างเดียวตายคำว่าในปี 2017 สำหรับใครที่จะหาอนิเมะแนวฮาเร็มคอมเมดี้เนี่ยก็ต้องไปอนิเมะเรื่องนี้เลย isekai wa smartphone to tomo ni เล่นเองเลยเดี๋ยวว่าแฟนแอดมินเป็นสาวเกลนั้นเองเขาบอกไม่ได้ว่านิเมะเรื่องนี้จะทำออกมาแล้วตลกแล้วก็สนุกสนานมากไปอนิเมะแนวคอมเมดี้ฮาเร็มนั่นเองสำหรับใครที่อยากจะดูผ่อนคลายผ่อนคลายสบายๆเหรอว่าดูฟินไปนะแนะนำอนิเมะเรื่องนี้เลยสำหรับเรื่องนี้เป็นผลงานของ Studio นะสำหรับใครที่ชอบแนวฮาเร็มคอมเมดี้เนี่ยเรื่องนี้ในปี 2017 ถือว่าเป็นอีกเรื่องนึงที่คุณควรจะไปดูเลยนะ

ในที่สุดเราก็มาถึงปี 2018 กับเราเลยสำหรับในปี 2018 ที่ผ่านมา หลายๆเรื่องเลยก็ว่าได้นะที่ทำให้ใครหลายคนนั้นชอบเราก็ไปทำใจตั้งแต่สำหรับเรื่องแรกในปี 2018 หน่อยว่าเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก Violet Evergarden ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน นั่นเองสำหรับอนิเมะเรื่องนี้นะขอบอกไว้เลยว่าแฟนที่ไม่ได้เรื่องดีนะสภาพสวยมากๆเลยสำหรับมันมีเรื่องนี้เป็นผลงานของเกียร์ออโตเมชั่นนั่นเองและนิเมเรื่องนี้นะเขาบอกเลยว่าเป็นงานดีทุกอย่างเลยก็ว่าได้นะไม่ว่าจะภาพสวยในการดำเนินเรื่องที่ชัดเจนและก็การพัฒนาการของตัวละครไปในแต่ละตอนแต่ละตอนไหนแล้วก็มีอะไรหลายอย่างที่อนิเมะเรื่องนี้น่าจะแสดงออกมาให้เราได้เห็นเลยว่ามันเป็นอนิเมะที่ดีๆ

และสำหรับใครที่อยากดูอนิเมะสบายๆเลยค่ะได้ความรู้ด้วยก็คงจะเผลอเรื่องไหนไปไม่ได้เลยในปี 2018 ก็คือ Hataraku Saibou เซลล์ขยัน พันธุ์เดือด ได้ไงสำหรับอนิเมะเรื่องนี้เขาบอกไม่ได้ว่าเป็นอนิเมะที่ดูผ่อนคลายแล้วก็ได้ความรู้ด้วยเพราะว่านิเมะเรื่องนี้เนี่ยแฟนไม่เกี่ยวกับเซลล์ในร่างกายของเรานั่นเองเป็นผลงานของ Studio David Production เองเขาบอกเลยว่าเรื่องนี้ให้ทั้งความรู้และความสนุกสนานและสำหรับอนิเมะที่ค่าแรงคนให้ความสนใจ

และสัตว์หมอมากที่สุดในปี 2018 ก็คือ Darling in the FranXX กันเองนะสำหรับอนิเมะเรื่องนี้เขาบอกไว้เลยว่าแฟนมีไหมที่ใครหลายๆคนน่าจะรู้จักไหมเป็นผลงานของ A1 pictures of Pictures นั้นเองนะสำหรับอนิเมะเรื่องนี้ขอบอกไว้เลยว่าใครหลายคนในตอนนั้นก็ติดตามตอนต่อตาเลยนะเพราะเดี๋ยวเรื่องนี้สนุกมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น