Review แนะนำ Anime แนวต่างโลกสายฮา

แนะนำการ์ตูน ต่างโลกสายฮา ตลก

Review แนะนำ Anime แนวต่างโลกสายฮา

พ. ศ. นี้แล้วที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นแนวต่างโลกมันกลายเป็นแมวที่มีดูเยอะจนล้นไม่ให้ดูมากจนเพื่อนและด้วยความที่มันมีเยอะแต่เราเรื่องก็พยายามสร้างความเจ็บที่แตกต่างกันออกไปก็หวังจะสร้างความดึงดูดให้ผู้คนหันมาสนใจเรื่องของตนซึ่งบางเรื่องก็ถือว่าทำได้ดีแต่ก็มีบางเรื่องที่เหมือนจะออกแนวซ้ำๆละมั้งอย่าเข้าใจผิดนะผมแค่เอารูปมาใส่เฉยๆและความแตกต่างที่แอบที่มันทำให้แนวต่างโลกมีความเครียดที่เป็นเอกลักษณ์บางเรื่องนอกจากจะเป็นแนวแอคชั่นพระเอกเทพแล้วก็ยังเป็นแนวฮาเร็มไปด้วยเข้าใจแล้วด้วยเหตุผลนี่เองแนวต่างโลกสาย 5 สายเขื่อนจึงถือกำเนิดขึ้นเพราะความเครียดของมนุษย์ไม่มีคำว่าสิ้นสุดอนิเมะแนวต่างโลกสาย 5 สายเกรียนถ้าหากว่าพร้อมแล้วก็ขอเชิญรับชมรับฟังได้แล้วครับ
แนะนำการ์ตูน ต่างโลกสายฮา ตลก

Konosuba ถ้าโลกยังไม่แตกสลายขอจงหยุดหากกับผลงานแนวต่างโลกเดี๋ยวรวมค้นหาเอาไว้ด้วยกัน พาไปกับเขาหิมะขั้วที่อยู่มาวันหนึ่งเขาตายเขาตกใจกลัวรถไถจนได้ไปเจอกับเทพธิดาสายศพที่ประทานพรให้เขา 1 ข้อให้ติดตัวไปยังต่างโลกแต่เรื่องราวกับตาลปัตรมากกว่านี้เมื่อคาซึมะขอพรที่เราเทพธิดาลงไปต่างโลกกับเขาด้วยแต่ผลปรากฏว่าเทพธิดากับทำอะไรไม่เป็นไรซะอย่างนั้นแถมทำอะไรไม่ได้เลยสักอย่างการรับสมาชิกเพิ่มถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเป็นอย่างมากและนั่นก็นำพาพวกเขามาเจอกับสาวน้อยเวทมนตร์ระเบิดผู้มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ตัวจริงต้องแถมไว้บนระเบิดของเธอก็ยังเป็นอะไรที่สามารถใช้ได้แค่วันละครั้งเท่านั้นพูดก็พูดมันก็ยังไม่เพียงพอที่จะเป็นปาร์ตี้สุดแข็งจนในที่สุดโชคชะตาก็นำพาพวกเขามาพบกับสาวสวยต้มต่ออย่างเดียว crusader คนนี้บอกเพื่อนๆอาจจะเหมือนคนปกติธรรมดาทั่วไปแต่หารู้ไหมว่าเธอคือตัว S ตัวแม่ที่ชื่นชอบการกระทำเป็นอย่างมากและพวกเขาก็รวมตัวกันเป็นคนประหลาดในฟ้าที่แปลกๆจนได้พบกับเรื่องราวความฮาของปาร์ตี้นี้ได้แล้วที่จะมาเกรียนไปพร้อมกับคุณ

Ixion saga DT หลังจากที่ 5 จนกรามค้างกับคนโน้นซูบาราชิจนจุกในอากาศจะเป็นอย่างไรเมื่อเด็กนุ่งแสนธรรมดาคนหนึ่งที่เขาเล่นเป็นประจำแล้วบังเอิญหัวหน้าประตูได้แบบงงๆเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็ยังเป็นการช่วยเจ้าหญิงจับกุมจนอันตรายจนทำให้เขาถูกแต่งตั้งเป็นองครักษ์ประจำตัวไปซะอย่างนั้นแหละแล้วเรื่องเราก็ไปค้นใจเธอถูกเขาจึงตกเป็นเป้าหมายที่ต้องสั่งหายแต่จะนกหัวหน้าใหญ่ของศัตรูได้เพราะลูกเล่นสกปรกแถมซิมดับหัวหน้าใหญ่ค้นตู้ไปอีกจากเดิมที่เป็นเป้าหมายที่ต้องสังหารกลายเป็นเป้าหมายที่ต้องล้างแค้นพบกับความฮาเต็มพิกัดกับตัวเองคู่มาพร้อมกับปลวกหรือไม่ตอบขอแค่ดวงดีไหมก่อนที่จะทำให้หายไปกับความบ้าความต้องของชายผู้นี้รับประกันโดยผู้กำกับจากเรื่องจริงค่ะหมาที่คำว่าความสมเหตุสมผลไม่เคยมีอยู่กับผู้กำกับคนนี้เรียกว่าหายเหนื่อยทุกคนบนโลก

Hataraku maou-sama  ถ้าพร้อมจะหาแล้วก็จดชื่อเรื่องเอาไว้ให้ดีถ้าเป็นแนวต่างโลกทั่วไปมักจะข้ามจากโลกมนุษย์แสงธรรมดาไปยังโลกปีศาจที่แสนจะน่ากลัวแต่เรื่องนี้พระเอกจะโลกปีศาจทางไปยังโลกมนุษย์สามัญชนคนธรรมดาทั่วไปเพื่อไปเป็นคนทอดเฟรนฟรายจอมมาจากโลกปีศาจต้องจำใจมีหัวซุกหัวซุนเพราะแผนการของโรคไตพังไม่เป็นท่าด้วยฝีมือของอัศวินผู้กล้าหนีไปต่างโลกจึงเป็นแผน 2 ที่ช่วยมีได้แต่ท้ายที่สุดก็ดันมาติดแหงกอยู่ที่โตเกียวพร้อมทั้งสมุนมือขวาคู่ใจได้ดูถ้ายังไม่มีวี่แววจะกลับโลกเดิมได้ง่ายเพราะงานจึงต้องหาทางมีชีวิตรอดในโลกใบใหม่ที่ไม่คุ้นเคยเพราะโลกใบใหม่นี้เงินตรานั้นเธอเป็นของมีค่าการซึ่งจะได้มันมาคือต้องทำงานแลกกับเงินจนแล้วจนรอดราชาปีศาจก็ต้องมาลงเอยด้วยการเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ของร้านฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่งแต่ในขณะเดียวกันผู้กล้าที่หลงตามเข้ามาด้วยก็ต้องทำงานสู้ชีวิตไม่ต่างจากฝั่งของผู้กล้าถามเธออย่างต้องคอยแอบดูจอมมารว่าจะแสดงพลังชั่วร้ายตอนไหนจะป้องกันเหตุที่ไม่ควรจะเกิด
แนะนำการ์ตูน ต่างโลกสายฮา ตลก 1

Kyou kara maoh! พบกับเรื่องราวของ Body และแบบการสู้ชีวิตได้แล้วเธอหาแนวต่างโลกที่ Concept ก็ว่าอ่านแล้วแต่เปิดเครื่องได้หายยิ่งกว่าใน List นี่ก็คงจะมีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวเมื่อเด็กหนุ่มม. ปลายแสนธรรมดาถามว่า shibuya yuri ได้บังเอิญไปพบกับเหตุการณ์ร่วมสมัยม. ต้นกำลังถูกรังแกด้วยความที่เขาเป็นคนดีจึงพยายามเข้าไปช่วยเพื่อนแต่ผลปรากฏว่าอ้าวเฮ้ยหนีไปไหนแล้วนั่นน่ะแล้วจะพอแต่ก็มาลงที่อยู่เรียกเขาถูกนักเลงเหล่านั้นลากตัวเข้าไปห้องน้ำสาธารณะกลุ่มนักเรียนจะแก้แค้นอยู่และการจับหัวกดชักโครกแต่เหมือนเรื่องฮาๆจะยังไม่จบเผอิญว่ามันดังกลายเป็นวิธีเปิดประตูมิติไปสู่ต่างโลกทำให้อยู่ถูกชักโครกดูจุนว่าอยู่ต่างโลกซะอย่างงั้นแต่เรื่องราวก็ไม่ได้จบแค่นี้เมื่อคราวซวยของยูริมาแบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลเมื่อเขารู้ตัวว่าต้องกลายมาเป็นราชาปีศาจของโลกใบใหม่พร้อมทั้งยังไม่รู้ความจริง ตัวตนของเขาจริงๆแล้วเป็นคนของชนเผ่าปีศาจที่ดวงวิญญาณถูกส่งไปเกิดในโลกมนุษย์ทำให้เขาไม่มีทางเลือกจนต้องกลายมาเป็นราชาปีศาจแบบจําใจจํายอมแทนที่เขาจะได้เสวยสุขเหมือนราชาปีศาจทั่วไปเขาต้องกลับมานั่งแก้ปัญหายุติสงครามระหว่างพ่อบ้านปีศาจและเผ่าพันธุ์มนุษย์ติดตามเรื่องราวชนหน้าประเทศของอยู่ในเมตตาให้ฉันคอมเมดี้พร้อมกับจำนวนตอนที่มากถึง 147 ก่อนเขาบอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้อาจจะออกทวารไปสักนิดหน่อยแต่ก็ถือว่าอยู่ในลิมิตที่ผู้ชายดูได้แบบสนุกๆเลยนะไม่คิดอะไร

Blood lad  แล้วนะเรื่องนี้ตัวเองอาจจะไม่ได้ข้ามไปต่างโลกไม่ได้ทุกวันฉันเป็นโรคไหนเพราะเขาคือคนของต่างโลกที่บังเอิญไปพบคนของโลกอื่นเรื่องเราเริ่มต้นเมื่อผีดูดเลือดนำว่าสารใดพบกับยายในญี่ปุ่นจะมีสาวน้อยญี่ปุ่นซึ่งเป็นมนุษย์หลงเข้ามาในโลกปีศาจเหตุการณ์ในครั้งนี้นำพาเขารู้จักคำว่าความรักได้แล้วสตาร์ทไม่ได้ตกหลุมรักเด็กสาวคนนั้นแต่ทว่าระหว่างที่กำลังจัดการกับผู้บุกรุกพูดอย่างนี้กับตัวมอเตอร์จะไปกินจนเสียชีวิตและเปลี่ยนให้เธอกลายเป็นวิญญาณแทนที่จะดีใจที่เธอเป็นผีเหมือนกันกับเขาแต่จิตใจของเขากลับห่อเห*่ยวเพราะพรุ่งนี้กลายเป็นวิญญาณไร้เสน่ห์แต่แล้วเขาก็ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาดว่าจะทำให้เธอกลับมามีชีวิตอีกครั้งเรื่องราวการผจญภัยในโลกปีศาจของเขาและเธอจึงเริ่มต้นขึ้นต้องบอกก่อนว่า Concept ของเรื่องนี้อาจจะไม่ได้พาตัวเองไปโลกอื่นแต่มันก็ทดแทนด้วยการถ่ายทอดโลกปีศาจที่พระเอกอาศัยอยู่ส่วนเรื่องความฮาก็ถูกไปภายในเรื่อง Action ออกมาได้อย่างลงตัวก็อย่างนั้น
แนะนำการ์ตูน ต่างโลกสายฮา ตลก 2

Dog days อย่าพลาดเรื่องนี้เป็นอันขาดพบกับสงครามหมูสับสุดคิ้วระหว่างพรมม้ากระเพราแมวจะเรียกว่าสงครามก็ไม่ถูกต้องเรียกว่ากีฬาสีซะมากกว่าเอื้อยกับแนวแฟนตาซีต่างโลกที่ service พ***ามกับตัวละครหูสัตว์สุดโมเอะพร้อมทั้งตัวเองที่สวนเชิญไปต่างโลกโดยเจ้าหญิงเข้ามาเพื่อให้ไปแก้สถานการณ์ที่กำลังตกเป็นรองเท้าแมวและนั่นเองก็ทำให้ตัวเอกของเรื่องนี้อย่างเช่นครูกลายเป็นผู้กล้าต่างโลกไปซะอย่างนั้นที่ต้องคอยช่วยเหลือต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่เอาหมาและต้องคอยแจ้งเตือนให้พาหมาถือไพ่เหนือกว่าเผาแมวให้ได้เห็นเพราะเรื่องแบบนี้ก็อย่าเพิ่งคิดว่ามันตึงเครียดล่ะเอาจริงๆสงครามในเรื่องนี้ก็เหมือนกับการเล่นกีฬาสีซะมากกว่าเพราะไม่มีใครบาดเจ็บล้มตายเลยแม้แต่คนเดียวและให้การต่อสู้ของชนเผ่าก็เหมือนกับการแข่งขันในเกมนั้นไปตัดความคิดที่ว่าเนื้อเรื่องมันดูรุนแรงและโหดร้ายไปได้เลยเพราะนี่คือบัญชีที่ใส่ความฮาและสวทให้ดูกันแบบจะๆ

ไม่มีความคิดเห็น