Review แนะนำ Anime สุดฮิตตลอดกาล

แนะนำการ์ตูนดังสุดฮิตตลอดกาล

Review แนะนำ Anime สุดฮิตตลอดกาล

การ์ตูนญี่ปุ่นอนิเมะที่ดีที่สุดตลอดกาลตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมาวงการอนิเมชั่นของญี่ปุ่นถือว่าเป็นหน้าเป็นตาของประเทศเลยทีเดียวกับรักที่ไม่เหมือนใครรวมทั้งในเรื่องที่หลากหลายทำให้ได้รับความนิยมจากหลายประเทศทั่วโลกแต่มีปัญญาอนิเมชั่นหลายหมื่นหลายพันเรื่องนั้นเรื่องใดคือเครื่องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดโดยการจัดอันดับในครั้งนี้มาจากผลโหวตของเว็บไซต์ bangle เป็นผลจากผู้คนทั่วโลกและนี่คือการ์ตูนญี่ปุ่นอนิเมะที่ดีที่สุดตลอดกาล

Sword Art Online ซอร์ดอาร์ตออนไลน์การ์ตูนญี่ปุ่นอนิเมชั่นภาพยนตร์แอนิเมชั่นอีกด้วยในประเทศไทยฉบับ light novel ฉบับอนิเมะโรสมีเดียแอนด์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้จัดว่าเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากๆทั้งไทยและญี่ปุ่นซึ่งเรื่องราวของการ์ตูนเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีมากๆน่าติดตามสุดๆเป็นเพื่อนเราคิดดูแล้วกันนะแต่ต้องเข้าไปติดอยู่ในโลกของเจ็บโดยมีชีวิตเป็นเดิมพันแล้วถ้าตายในเกมชีวิตจริงก็จะตายไปด้วยสิ่งมีผู้ที่ถูกขังไว้ข้างในถึง 1 หมื่นคนและต้องทำการเคลียร์ให้จบจึงจะสามารถออกมาจากเกม
แนะนำการ์ตูนดังสุดฮิตตลอดกาล

Bleach บลีช เทพมรณะ เป็นผลงานตีพิมพ์ลงนิตยสาร shonen Jump รายสัปดาห์ในประเทศญี่ปุ่นระหว่างเดือนสิงหาคมปี 2001 ถึงเดือนสิงหาคมปี 2016 สวนในประเทศไทยนั้นถูกตีพิมพ์ในนิตยสารกูโดยมีสำนักพิมพ์เนชั่นเอ็ดดูเทนเมนท์เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีโดยบริษัทโรสมีเดียแอนด์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ตทอิจิโกะเด็กหนุ่มที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้วันหนึ่งเขาได้พบกับ Fuji ลูกยมทูตสาวที่กำลังไล่ล่า Hollow วิญญาณปีศาจร้ายอยู่ในขณะนั้นซึ่งต่อมาลูกก็ได้เสียที่ให้กับพ่อโรคจิตต้องถ่ายพลังทั้งหมดให้กับพี่จิโกะฟูจิโกะจึงต้องรับหน้าที่เป็นยมทูตนับแต่นั้นสำหรับเรื่องนี้สมัยที่ผมยังอ่านหนังสือการ์ตูนปกติเรียกเรื่องนี้ว่าบีชตลอดจนกระทั่งมาดูในรูปแบบใดนิเมชั่นกูพลาดเขาเรียกว่าบีชผมก็เลยต้องบรรยายเป็น V Strom เขาตอนทำคลิปนี้ก็ยังรู้สึกลังเลอยู่เหมือนกันว่าจะ Bleach บลีซดี

Tokyo Ghoul Tokyo Ghoul เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแนวการตีพิมพ์ลงในนิตยสารยังจำรายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะระหว่างปี 2011 ถึง 2014 ซึ่งฉบับมังงะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 14 เล่มและต่อมาได้ถูกนำไปสร้างเป็นอะนิเมะโดย Studio pierrot ซึ่งมีอยู่ 2 ภาคด้วยกันโดยภาคแรกออกอากาศระหว่างกรกฎาคมถึงกันยายนปี 2014 ส่วนภาค 2 ออกอากาศระหว่างมกราคมถึงมีนาคมปี 2015 ในประเทศไทยเรื่องนี้ได้ลิขสิทธิ์ฉบับมังงะโดยสยามอินเตอร์มัลติมีเดียเดี๋ยวนี้สิการจัดจำหน่ายทางภาคแรกและภาค RE ส่วนฉบับอะนิเมะได้ลิขสิทธิ์โดยทีไอจีเอ discussion ออกฉายและจัดจำหน่ายอนิเมะทั้ง 2 ภาคเคนอุบัติเหตุจะต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วนแต่เมื่อเขาฟื้นขึ้นมากลับพบว่าตัวเขานั้นได้เปลี่ยนจากมนุษย์ธรรมดาให้เป็นรูปคลื่นกูลผีดิบที่กินมนุษย์เป็นอาหาร

hunter x hunter hunter x hunter เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่แต่งแล้ววาดภาพประกอบโดยโยชิฮิโรโตกาชิซึ่งมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของเด็กชายอายุ 12 ปีออกมาชนท้ายก็ตามหาพ่อจินฟรีคส์ซึ่งเป็น Hunter มืออาชีพจีนออกเดินทางเพื่อตามหาความฝันโดยที่ลูกชายไว้เบื้องหลังอย่างนั้นก่อนจึงพยายามที่จะเดินตามรอยพ่อของเขาการเป็นฮันเตอร์ให้ได้และระหว่างทางนั้นเองเขาก็ได้พบกับเพื่อนใหม่อีก 3 คนที่อยากเป็นฮันเตอร์เหมือนกันโดยแรงบันดาลใจในการแต่งการ์ตูนเรื่องนี้มาจากงานอดิเรกในการเก็บสะสมสิ่งของของผู้แต่ง
แนะนำการ์ตูนดังสุดฮิตตลอดกาล 1

One Piece วันพีชเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่ถูกเขียนขึ้นโดยเป็นเรื่องราวของการตามหาวันพีชโดยผู้ที่ได้มาครอบครองจะได้เป็นเจ้าแห่งโจรสลัดวันพีชเริ่มลงตีพิมพ์ในนิตยสาร shonen Jump ของสำนัก ตั้งแต่ปี 1997 จากความโด่งดังวันพีชยังได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะนวนิยายรวมเกมอีกหลายภาคด้วยกันในประเทศไทย One Piece ลิขสิทธิ์โดยสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมมิคส์โดยได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์ส่วนฉบับอะนิเมะได้ลิขสิทธิ์โดย Audio and Video Entertainment เฉพาะภาคแรกและ Dream Express เดกซ์ตั้งแต่ภาคแรกโดยปัจจุบันออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 MCOT HD และผ่านดาวเทียมช่อง Cartoon Club Channel วันพีชการ์ตูนที่ได้รับการตีพิมพ์มากที่สุดในโลกโดยตีพิมพ์ไปมากกว่า 320 ล้านเล่มทั่วโลกระหว่างปี 1997 ปี 2014 โดยจุดเด่นของเรื่องนี้คือการที่ผู้ว่าได้สร้างสรรค์ความฝันการผจญภัยไปพร้อมกับเหล่ามิตรแท้ได้อย่างมีเสน่ห์และผองเพื่อนต้องใช้อุปกรณ์สักในการพิสูจน์เพื่อนแท้มากมายรวมทั้งได้เรียนรู้เรื่องราวในตำนานของบุคคลต่างๆที่ผ่านเข้ามาในเนื้อเรื่องด้วยถึงแม้ว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะถูกเขียนออกมาแล้วอย่างยาวนานแต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายและถึงแม้ว่าอาจารย์โอดะจะยืนยันแล้วว่ามีตอนจบอยู่ในหัวแล้วก็ตามทำให้เป็นแฟนกันยิ่งอยากเห็นฉากจบมากขึ้นไปอีกแต่เห็นว่ายังต้องดำเนินเนื้อเรื่องอีกนานเลยงานนี้บอกได้เลยอ่านกันไปดูกันไปจนแก่แน่เลยผม

Dragon Ball Z ดราก้อนบอลแซดภาพยนตร์อนิเมะภาค 2 การ์ตูนเรื่องดราก้อนบอลเริ่มออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นทางสถานีฟูจิทีวีตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนปี 1989 ถึงวันที่ 31 มกราคมปี 1996 รวมความยาวทั้งสิ้น 291 ตลอดนอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์อีก 13 ตอนนี้มีสอนพิเศษทางโทรทัศน์อีก 2 ต่อซุนโกคูจิตใจอันดีงามและทักษะการต่อสู้เหนือมนุษย์ทำให้เขาต้องปกป้องโลกจากศัตรูตัวร้ายที่พยายามทำลายสิ่งที่เขารักเท่าที่ผมจำได้สมัยผมเด็กๆในยุคนั้นในวันเสาร์อาทิตย์ระหว่างรอดูการ์ตูนตอน 8:30 นตอน 7:00 นกว่าจะเปิดช่อง 7 ก่อนดูรายการแบ่งปันรอยยิ้มก่อนรายการนี้มีเพลงประกอบรายการคนข้างอมตะที่ร้องว่าเฮ้ยหาความรักความเมตตาหิวความศรัทธาความมั่นใจคว้าจากนั้นต่อด้วยหนังจักรวงวงจนถึงเวลา 8:30 นก็เปลี่ยนไปเป็นช่อง 9 เพื่อรอดูดราก้อนบอลนี่แหละชอบมากๆอยู่กันเสียงตัวละครหลักของเสียงพากย์ก็ต่อยเซมเบ้เท่านั้น

Naruto นารูโตะเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับนินจาเรื่องและภาพโดยมาซาชิคิชิโมโตะตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1999 ในนิตยสารโชเน็นจัมป์ในประเทศญี่ปุ่นโดยมีโครงเรื่องเดิมมาจากผลงานที่เคยเสนอให้สำนักพิมพ์ในปี 1997 ซึ่งต่อมาได้ถูกสร้างเป็นอะนิเมะรวมไปถึงเกมหลายต่อหลายภาคในประเทศไทย Naruto ได้ถูกตีพิมพ์ในหนังสือการ์ตูนรายสัปดาห์ผู้ภายใต้ลิขสิทธิ์ของบริษัทเนชั่นเอ็ดดูเทนเมนท์หนังสือการ์ตูนมีทั้งหมด 12 เล่มส่วนภาคอนิเมะในชื่อไทยมี 2 ภาคคือนารูโตะนินจาจอมคาถานารูโตะตำนานวายุสลาตันจึงเป็นลิขสิทธิ์ของโรสวีดีโอและเคยออกฉายทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวีหรือ Thai PBS ในปัจจุบันและช่อง 5 โดยนารูโตะนินจาจอมคาถาจะมีภาคมูฟวี่ 3 พากย์สวนนารูโตะตำนานวายุสลาตันจะมีภาคมูฟวี่ 8 พากย์และมีการขายฉบับเสียงพากย์ภาษาไทยช่อง Cartoon Network ทางทรูวิชั่นเดี๋ยวจะเรียกชื่อเรื่องว่านารูโตะและใช้ทีมพากย์ภาษาไทยของทาง Cartoon Network เองนอกจากนี้ยังมีการขายผ่านทางช่องรายการดาวเทียม Gang Cartoon Channel โดยทีมพากย์โรสวีดีโอนารูโตะคือหนึ่งในการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดของประเทศญี่ปุ่นได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในอเมริกาและยุโรปมีเนื้อหาเกี่ยวกับนินจาสายเวทย์มนต์โดยมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นโบราณผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวและคำสอนที่กินใจฝังใจในวัยเด็กที่แตกต่างกันของแต่ละคนเชื่อมโยงสวนอีกอย่างคาดไม่ถึงการเรียนรู้ถึงความเจ็บปวดของสงครามที่ทำให้เกิดความผิดพลาดในจิตใจของมนุษย์

fullmetal alchemist brotherhood แขนกลคนแปรธาตุ brotherhood แขนกลคนแปรธาตุบราเธอร์ฮู้ดเป็นอนิเมะเรื่องมาจากบางนา พระธาตุก่อง exilis ผลิตโดยสตูดิโอปอลผู้กำกับของภาคนี้คือทางนี้ฉันกลคนแปรธาตุบราเธอร์ฮู้ดถือเป็นอนิเมะที่ออกอากาศทางโทรทัศน์เป็นภาคที่ 2 จึงมีเค้าโครงเรื่องมาจากอนิเมะแขนกลคนแปรธาตุที่ออกอากาศในปี 2003 การนำกลับมาทำใหม่ครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากโดยได้รับคำกล่าวว่าเป็นหนึ่งในอนิเมะที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลและได้รับคะแนนการวิจารณ์สูงถึง 59.1 คะแนนจาก imdb สองพี่น้อง AdWords และพยายามทุกชีวิตแม่ที่ตายไปโดยการเล่นแร่แปรธาตุค้นกระทำให้พวกเขาคนหนึ่งสูญเสียแขนไปและอีกคนหนึ่งสูญเสียร่างกายไปพวกเขาจึงต้องออกตามหาที่ร้านนักปราชญ์นำร่างกายของตนเองกลับคืนมา

Attack On Titan ผ่าพิภพไททันภาคพิภพไททันมังงะภาษาญี่ปุ่นผลงานการแต่งเรื่องและการวาดภาพประกอบของสิ่งใดเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษยชาติที่อาศัยอยู่หลังกำแพงขนาดใหญ่ที่สูงกว่า 50 เมตรเป็นเวลาเกือบ 100 ปีเนื้อดินแดนด้านนอกกำแพงมีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าไททันอาศัยอยู่และเขียนค่ามนุษย์ทำให้มนุษย์ที่ต้องคอยหลบอยู่ด้านหลังของกำแพงเลยที่จะสนใจเรื่องโลกภายนอกและนิ่งนอนใจใช้ชีวิตอย่างสุขสบายเรื่อยมาจน 100 ปีผ่านไปอยู่ๆก็มีไททันขนาดยักษ์โผล่ขึ้นมาและทำลายกำแพงทิ้งทําให้สูงไททันบุกเข้ามาเข็นฆ่ามนุษย์ทำให้มนุษยชาติต้องเผชิญความสูญเสียอย่างมหาศาลพร้อมทั้งต้องถอยร่นไปยังกำแพงฉันต่อไปด้วยความหวาดกลัวในฉบับอนิเมะซีซั่นที่ 1 ออกอากาศที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 เมษายนปี 2013 ทางสถานีโทรทัศน์ไหมสวนซีซั่นที่ 2 ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 เมษายนปี 2017 ทาง ABS และช่องโทรทัศน์ในเครือและในวันที่ 17 มิถุนายนปี 2017 หลังจากออกอากาศซีซั่นที่ 2 จบก็ได้มีการประกาศว่าซีซันที่ 3 จะเริ่มออกอากาศในเดือนกรกฎาคมปี 2018 ในประเทศไทยลิขสิทธิ์ซีซั่นที่ 1 เป็นของบริษัทโรสมีเดียแอนด์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด
แนะนำการ์ตูนดังสุดฮิตตลอดกาล 2

Death Note เดธโน้ตเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแนวลึกลับในประเทศญี่ปุ่นแต่งนึงโดยอีมิโอบะและวาดภาพโดยทาเคชิโอบาตะลงตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็นจัมป์รายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะตีพิมพ์รวมเล่มออกจำหน่ายทั้งหมด 12 เล่มส่วนในประเทศไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการตีพิมพ์คือ Nation Entertainment โดยลงตีพิมพ์เป็นรายสัปดาห์ในนิตยสารที่มีการนำมาทำเป็นภาพยนตร์ซึ่งสร้างโดยวอร์เนอร์บราเธอร์สโดยแบ่งออกเป็นสองภาคคือภาคแรกและชื่อสมุดโน๊ตกระชากวิญญาณและภาคที่ 2 ชื่ออวสานสมุดมรณะนอกจากนี้ยังได้ถูกทำเป็นวีดีโอเกมส์ของเครื่อง Nintendo DSI ชื่อ Death Note สมุดโน้ตเขียนชื่อใครลงไปจะตายในเวลาต่อมาเขาจึงใช้สมุดโน๊ตเล่มนั้นกำจัดคนเลวในสังคมให้หมดไป

ไม่มีความคิดเห็น