Review แนะนำ Anime นางรองได้กับพระเอก

รีวิวแนะนำการ์ตูนนางรองได้กับพระเอก

Naruto นารูโตะแล้วกันเพราะทุกคนก็คงรู้ความเป็นไปของมันจะหมดอยู่แล้วน่ะกับที่หน้าต่างสาวผู้ซึ่งเป็นตัวประกอบอดทนกับกองโกยมหาศาลของเธอคนชอบกันเยอะมากค่ะมีหน้าต่างชอบกันมาตั้งแต่ภาคแรกพากย์เด็กไม่ใช่ไหมล่ะใครที่ดูสมัยนั้นถึงตอนนั้นเสี่ยไก่ที่หน้าต่างจะมีบทพูดแค่ประโยคเดียวที่จำกันได้ไหมก็คือฉันจำได้แค่นั้นจริงๆน้อยมากปวดตัวประกอบจริงก็เทียบกับซากุระที่ตอนนั้นที่แบบว่าสายมากแล้วก็หลงแต่ถ้าเกิดสำหรับเราก็ควรไอ้พวกเราเนี่ยคิดได้ไงก็เป็นหนึ่งตั้งแต่สมัยเด็กแล้วแต่สุดท้ายก็สามารถทำความฝันเป็นจริงได้ก็คือการได้เป็นภรรยาของใครเป็นภรรยาของนารูโตะไม่ได้เป็นอะไรมากแค่นี้ก็ตัวประกอบก็ได้แต่ว่ามันก็เหมาะสมกันกับพี่แล้วตอนนี้มันจบไปใหม่ตอนนั้นที่พัก The Last Movie เข้าไปดูกับเราเป็นเพื่อนแล้วแบบว่าฟินมากขึ้นอยู่กับดวงจันทร์ที่แบบคือฟินมากที่เลือกตอบมาดีกว่าแค่นี้ก็ถือว่าถือว่าสูสีและกัน
รีวิวแนะนำการ์ตูนนางรองได้กับพระเอก

Ichigo 100% สำหรับกล้องอื่นๆแต่ว่าชื่อเรื่องเลยแต่ก็คืออีซี่โก 100% ขึ้น 100% ด้วยถ้าเป็นเรื่องราวความรักน้ำเน่าในโรงเรียนของนักเรียนผู้ที่มีความฝันจะทำงานเกี่ยวกับภาพยนตร์เป็นอนิเมะสงครามกองอวยพรเลยคือว่าเป็นหัวดำหัวเหลืองสมัยอดีตกาลเลยจริงไหมเรื่องนี้ก็บอกว่าเป็นสงครามก็อ้วนก็ตามแต่ชื่อมันก็เหมือนจะน็อคแล้วอ่ะพี่โก๋ 100% ก็ต้องเข้าวิน 100% แน่นอนใช่ไหมแต่ว่าโลกแห่งความจริงมันไม่ใช่แบบนั้นความจริงเป็นโรคเอดส์การ์ตูนคือใช้สตอเบอรี่เนี่ยมันไม่เข้าวินเลยถึงแม้จะเป็นชื่อเรื่องก็ตามกายเป็นใหญ่หัวโตแม่ที่ยังวนเวียนอยู่ที่พระเอกเสมอมาแม่จะลาจากกันไกลแต่ก็ไม่เคยออกจากใจพระเอกได้เลยกับตอนจบที่แบบว่าตาจิตใจของเหล่าสหายร่วมรบสงครามกองอวยสมัยนั้นอย่างดีก็คือสูบแล้วก็อุ้มแล้วก็หมุนๆกันคือแบบว่าอยากให้ลื่นล้มหัวแตกตายไปทั้งคู่เลยส่วนสงครามกองอวยรอบนี้ก็ได้แต่ว่าให้ผิดหวังอะไรมากมายเพราะว่าคนที่ชอบมากที่สุดก็คือสะกิดคือเธอเนี่ยเธอดีมากเป็นสาวสวยทุ่มเททุกอย่างให้กับพระเอกเลยเธอก็แบบว่าเป็นทางสาธารณะไม่ค่อยมีหวังตั้งแต่ต้นเรื่องอยู่แล้วแต่ก็คือไม่ต้องหวังอะไรมากมายอยู่แล้วแต่ก็นิดนึงแล้วกันตั้งแต่เรื่องที่ 2 แล้ววันนี้จะทำจบเรื่องต่อมารสชาติของลงนิดนึงแล้วกันที่ถูกใจกันทุกคนก็

Nurarihyon no Mago นูระหลานจอมภูตถูกใจคนที่ไม่รักตอนจบนึกว่าเป็นการฝืนโชคชะตาครั้งใหญ่เลยก็เป็นเรื่องราวของโลกที่มีอาศัยอยู่โดยทั่วไปร่วมกับมนุษย์ด้วยถ้าเกิดเทียบกับอนิเมะในสมัยยุคปัจจุบันก็คือ closely ประมาณนั้นเลยที่น้องที่เข้าวินที่เราทุกคนต่างก็หลงรักเธอนั่นก็คือธุระหลังจากนั้นเองหรือว่าเป็นงวดหน้าคะเก็บใครดูเรื่องนี้แล้วก็ชอบแต่ละเนี่ยเอาจริงๆคนที่ดูเรื่องนี้ส่วนใหญ่ก็ชอบเธอรักกันเกิน 80% นั่นแหละที่ก็เป็นหนึ่งคนคะที่ชอบพูดซ้ำหิมะสุดน่ารักดีไหมคะคนนี้มากเลยก็เกินจะบรรยายส่วนอีก 20 เปอร์เซ็นต์ถ้าเกิดไม่กวนละก็คงจะเป็นคนที่ชอบแบบ omegacin จำชื่อฉันได้ยังไงก็ดีถือว่าดีในระดับปานกลางเลยส่วนน้องคนที่ถูกกว่ามาเป็นนางเอกเป็นนางเอกสายหลักก็คือน้องคนนี้คือตอนแรกๆก็แบบว่ามาอยู่กดใช้ได้ดีอยู่มีโมเม้นกับพระเอกรักๆแบบก็สู้กันแบบอลังการงานสร้างสู้กันอย่างเดียวด้วยไม่ได้ก็ต้องบ่นน้อยลงจริงไหมแต่ถึงอย่างนั้นถึงบทบาทน้อยใจแทบจะไม่มีแล้วอ่ะก็ยังหวานใจ กลับไปจบกับเขาแบบนี้เป็นประจำจ๊ะหลานจอมภูตให้มันมีรุ่นปู่หนูคือนูราริเฮียงใช่ไหมมันก็เรียกมนุษย์ธรรมดาเป็นภรรยากับลูกโป่งก็เรียกมนุษย์เป็นภรรยาใช่ไหมแล้วก็เลือกมาเป็นภรรยาเหมือนกันก็คือแม่ของพระเอกก็ว่าลูกไม่เหมือนกับคุณพ่อแล้วเพราะว่าด้วยพลังมวลมหาประชากรมวยของถิรชัยแบบมันเยอะมากมันเยอะจนเกินไปจนคนเขียนไปรับไม่ไหวก็ต้องจัดให้ตามใจคนดูเลยเหลือหลายมากเรื่องนี้อยากให้เราไปดูจริงแล้วคุณจะหลงรักคืออะไรมากกว่าที่คุณคิดเกินต่อมาก็เป็นเรื่องที่คนที่จบกับพระเอกแล้วแบบว่ามีคนไม่ชอบขี้หน้ามากที่สุดดีกว่าก็คือ

Bleach  เรื่องบลีชเทพมรณะแต่ก็เฉยๆเนี่ยเฉยๆไม่ได้แบบเหมือนคนอื่นอ่ะที่แบบว่าบอกว่ารำคาญจะรู้อย่างนี้เครื่องดีแต่ก็เป็นเรื่องซีรี่ย์ยาวเหมือนกับนารูโตะเลยมีทั้งช่วงที่พีคสุดสนุกมากๆแล้วก็ช่วงที่แบบว่าค**แตกรับไม่ได้เลยก็ไม่ได้กลายเป็น Naruto One Piece อะไรอย่างนี้ไงทั้งที่สมัยก่อนแบบระดับเดียวกันน้องนางเอกดีกว่าว่าบทบาทเยอะมากเยอะกว่าที่หน้าตาอีกจริงไหมจะได้เป็นตัวประกอบมากจนเกินไปพี่บ่นบ้างถึงแม้แต่น้อยกว่าลูกเมียก็ตามมาถึงจะบอกว่ามีบทในคำพูดของเธอเนี่ยก็คล้ายๆกับฮินาตะฮินาตะที่ก็คือพูดว่านารูโตะคุงใช่ไหมก็คล้ายกันก็คือธุรกิจคุณเนี่ยพูดแค่นี้แหละแต่ว่าเธอก็เข้ากับพี่อีกทีพี่กบมากคือสีก็สีเดียวกันอยู่ด้วยกันแล้วก็ดูดีด้วยพรุ่งนี้จริงแล้วว่าเรื่องจะจบกับคนไหนก็ไม่ได้อยากจะจบกับกูกี่รูเปียจนกลายเป็นคู่รักยมทูตที่สนิทกันมาตั้งแต่ตอนสมัยเดินเรื่องแรกๆก็ดูดีไม่ได้ดูแย่ใช่ไหมดูจากภาพอินเสิร์ทภาพให้ดูจบกับคนที่ไม่จริงจังก็ไม่ได้แหกตาดูดีเหมือนกันแหละเหมือนกันแต่สิ่งที่ดีที่สุดของเรื่องบีทเลยที่แบบว่าไม่พอใจมากก็คือจบกันนั่นแหละแล้วมีลูกด้วยคือคนเขียนไม่ใช่เลยคิดแล้วอยากรู้ใจมากแบบว่าถ้าอยู่แบบอยู่เฉยๆก็ได้ไม่ต้องมีลูกด้วยเอามาที่เรื่องออกมาดีกว่าเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่แบบว่าอีกแล้วก็คือ
รีวิวแนะนำการ์ตูนนางรองได้กับพระเอก 1

The World God Only Knows เซียนเกมรักขอเป็นเทพนักจีบจีบก็เป็นเรื่องราวของพระเอกที่เป็นโอตาคุที่แผ่นเกมจีบสาวเล่นเกม 13 เกมไหนก็จีบสาวได้ไปหมดเลยไม่เคยพลาดแต่ต้องมาเป็นพาร์ทเนอร์ของหน่วยล่าวิญญาณผีคือเรานิตยาที่หลบหนีจากขุมนรกแล้วก็จะไปสิงร่างของเราน้องสาวที่มีปัญหาทางจิตใจอีกหน่อยก็ต้องไปเปิดใจของเราสาวๆเหล่านั้นโดยการใช้สกิลเทพจีบหญิงไม่จีบได้ไหมพี่คิดใจหญิงสาวเหล่านั้นทำให้พระเอกมีสาวๆดีๆเยอะมากเลยที่มันเคยฉีดไปเยอะมากจริงๆ

Shigatsu wa Kimi no Uso ธรรมนัสเลือกคนที่ไม่ควรเลือกมากที่สุดเลยเข้าใจว่าความธรรมดาความนมว่ามันดีแต่ว่าใจมันเรียกแบบชาวบ้านชาวบ้านคนนี้ชื่อเป็นตัวก่อนคะถึงจะเป็นคนที่ชอบให้เอกดูก่อนแล้วก็ตามจำได้ว่าตอนจบใหม่ๆได้กับเราแก๊งแล้วก็สหายร่วมรบทั้งหลายเท่ากันทั้งแก๊งเลยสาวๆลักหลับที่เราแบ่งกันไม่มีใครเข้าไปเลยไงสาวรักๆทุกคนที่เข้ามาทำเป็นแบบเป็นตำนานเลยคือถ้าเกิดใครอ้วนกว่านี้ก็ดีใจด้วยถือว่าไม่เป็นไรสักนิดเลยเชื่อมต่อ
รีวิวแนะนำการ์ตูนนางรองได้กับพระเอก 2

bokutachi wa benkyou ga dekinai มาดีกว่าเรื่องนี้ไม่ถือว่าเป็นการฝืนโชคชะตาฟ้าไรก็บอกว่าเป็นฟ้ากำหนดมาให้เธอได้พระเอกไปคลองมากกว่าแม่ก็คือคำโกหกเรื่องที่เราทุกคนต่างก็ซื้อใจเรื่องราวดนตรีคำโกหกที่ตาจิตใจกับการจากไปของคืออันเป็นที่รักของเราทุกคนเธอคนที่ทำให้พระเอกกลับมาสดใสอีกครั้งจากเดิมที่พระเอกเป็นคนที่พูดลงไปแล้วคือคนที่ทำให้พระเอกกลับมาเล่นเปียโนได้อีกครั้งหลังจากที่พระเอกไม่สามารถเล่นได้อีกแล้วแต่ในเมื่อเธอจากไปแล้วก็เป็นโอกาสของเธอคนนี้นางเอกแอบชอบพระเอกเหมือนกันมีโอกาสที่จะทำเหมือนกับที่เธอคนนั้นเคยทำได้เข้าลิ้นสาวทองที่เคยช่วยตัวเองให้ซื้อจากความเศร้าเขาก็เป็นตาของเธอที่จะช่วยพระเอกให้ฟื้นจากความเสียใจที่เสียไปคือโชคชะตาเลยและเมื่อนางเอกจากไปแล้วก็ต้องเสร็จเราจริงไหมชอบการแนำแบบนี้ไหมหรือเข้าปกติมากกว่าจะลองเปลี่ยนสไตล์ดูเรื่องยังไงรู้จะเป็นยังไง



ไม่มีความคิดเห็น