Review แนะนำ Anime พระเอกเทพเก่ง

แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกเทพเก่ง

แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกเทพเก่ง

Xian Wang De Ri Chang Sheng Huo ชีวิตประจำวันของราชาแห่งเซียน ชื่อภาษาไทยชีวิตประจำวันของราชาแห่งเปลี่ยนชื่อจริงเนี่ยไม่รู้ว่าอ่านถูกหรืออังกฤษเพราะมันอ่านยากซะเหลือเกินเอาเป็นว่าจำไว้ว่าชื่อไทยมันชื่อว่าชีวิตประจำวันของราชาแห่งเทียนก็แล้วกันหากจะพูดถึงอนิเมะพระเอกหล่อเทพในอุดมคติของใครหลายๆคนนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นพระเอกเย็นชาและก็พกติดพลังจากนั้นก็ต้องไปเรียนโรงเรียนที่เป็นโรงเรียนสอนใช้พลังพิเศษแต่เรื่องนี้ก็ค่อนข้างที่จะแตกต่างออกไปจากอนิเมชั่นทั่วไปเรื่องนี้มาในรูปแบบของพลังภายในหรือว่ากำลังภายในตามแบบฉบับเขียนอายไลเนอร์ของจีนเรื่องราวก็จะกล่าวถึงหวังลิงชายหนุ่มผู้ที่มีพรสวรรค์เหนือกว่าผู้ใดแต่กลับที่จะเลือกที่จะปกปิดมันไว้เพื่อไม่ให้ตัวเองโดดเด่นเท่านั้นอยากจะใช้ชีวิตอย่างธรรมดาธรรมดาและเรียบง่ายแต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่เขาคิดมาเท่าไหร่หลังจากที่เขาเนี่ยต้องให้เขาไปเรียนโรงเรียนของเราเซียนเรื่องราวการโชว์เทพเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้นมันจะสนุกแล้วก็หน้าที่ตามมาแค่ไหนก็อย่าลืมที่จะไปติดอนิเมะเรื่องนี้คะจะเป็นอนิเมะจากประเทศจีนแต่ขอคอนเฟิร์มเลยว่าคุณภาพแอนิเมชั่นแล้วก็งานภาพนั้นอยู่ในระดับ a+ กันเลยทีเดียว

Plunderer พลันเดอเรอร์ จอมโจรคนเหนือเลข ชื่อไทยเวลเดอร์จอมโจรปล้นเหนือเมฆหมากัดนิดนึงอนิเมะพระเอกเทียบพลังปี 2020 ที่มาใน Concept ของนักรบในตํานานที่คอยปกปิดตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ก็จะกล่าวถึงในโลกที่มนุษย์เกิดมาพร้อมกับเขาตัวนับค่าพลังของแต่ละคนตัวเล็กของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันออกไปแต่ละคนนั้นก็จะมีสกิลนวพัฒน์สีไม่เหมือนกันตัวเลขจะเพิ่มหรือลดนั้นก็แล้วแต่ความสามารถของแต่ละบุคคลไปทำอาหารอร่อยมีคนชมว่ามันอร่อยเนี่ยตัวเลขของคุณนั้นก็อาจจะเพิ่มขึ้นหรือว่าคุณเนี่ยวิ่งเร็วมีคนชมว่าวิ่งเร็วตัวเลขของคุณก็จะเพิ่มขึ้นก็ได้แล้วภายในเรื่องนี้เองก็จะมีคนบางกลุ่มแบ่งชนชั้นตามตัวเล็กกว่าไอ้คนที่มีตัวเลขน้อยเนี่ยก็จะอยู่ในฐาที่ต่ำกว่าหรือว่าไอ้พวกขุนนางที่มันมีตัวเลขหลักร้อยหลักพันอะไรประมาณนี้เนี่ยมันก็จะถือว่าตัวเองเนี่ยเป็นชนชั้นสูงและเมื่อตัวเลขหรือว่าตัวนับของแต่ละคนนั้นลดลงจนเหลือศูนย์เจ้าของตัวเลขนั้นก็จะถูกดึงลงไปยังคงนรกทันทีและนี่เองจึงเป็นจุดต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่เป็นการปูเรื่องราวให้นางเอกของเรานั้นออกเดินทางตามหาพระเอกหล่อเทพในตำนานของเรามันจะสนุกมากน้อยแค่ไหนก็อย่าลืมไปติดตามชมกันได้ในพันเดิม
แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกเทพเก่ง 1

Rokudenashi Majutsu Koushi to Akashic Records rokudenashi majutsu koushi to akashic Records ถึงเรื่องราวของพระเอกเทพท่านเรียกกันบ้างกับอนิเมะสไตล์ของโรงเรียนเวทมนต์ที่พระเอกของเรานั้นไม่ได้เป็นนักเรียนทั่วไปแต่เขาคืออาจารย์สอนเวทมนต์ที่มีพลังฉันสวดมนต์ทุกรูปแบบในระยะใกล้เรื่องราวของ citizen นักเรียนหญิงที่ตั้งใจจะศึกษาเวทมนตร์อย่างจริงจังแต่ต้องมาพบเจอกับอาจารย์มือใหม่จอมขี้เกียจซึ่งเขาก็มีชีวิต rain rain นั้นเคยเป็นอดีตทหารที่ถูกเลือกให้มาสอนโดยจอมเวทย์ที่เก่งที่สุดในโรงเรียนเล่นเนี่ยหรือว่าให้พระเอกของเรานั้นก็เป็นคนง่ายๆสบายๆชิวๆที่บางครั้งนี้มึงก็เกินแล้วเรื่องราวการเป็นอาจารย์ของเขาจะเป็นเช่นไรต่อไปพระเอกของเราเนี่ยจะได้มากน้อยแค่ไหนก็อย่าลืมหาเวลาว่างไปดูกันให้ได้ล่ะ

Tensei shitara Slime Datta Ken tensei shitara Slime datta Ken หรือชื่อภาษาไทยเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้วหากจะพูดถึง ก็คิดว่าใครหลายๆคนในที่นี้เนี่ยต่างก็ต้องนึกถึงชื่อนี้กันมาบ้างแล้วล่ะแกจะเรียกว่าไเนี่ยมันก็คงจะเรียกได้ไม่เต็มปากเพราะว่าไอ้นี่ไม่รู้ว่ามันเป็นเพศไหนกันแน่จะเอาเป็นว่าครั้งนึงเขาก็เคยเป็นชายชาตรีมาก่อนเรื่องราวของมิคามิซาโตรุหนุ่มโสดผู้ที่ไม่เคยมีแฟนวัย 37 ปีที่ถูกแทงตายเพราะต้องการจะช่วยเหลือเพื่อนจากคนร้ายเขานานหลังจากที่ตายไปเนี่ยก็ได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลกแฟนตาซีเดินทางของสนามและได้พบกับมังกรเวฬุโดร่าผู้ที่ถูกฝึกมามากกว่า 300 ปีด้วยความเบื่อหน่ายในชีวิตเจ้ามังกรนี้จึงยอมเป็นเพื่อนกับเจ้าสไลม์และตั้งชื่อให้เขาว่า Reboot เอ็มเพรสและหลังจากนั้นเจ้ามังกรเนี่ยก็ให้รู้เริ่มต้นเข้าไปในท้องขาวตัวเองก็มีสกิลที่เรียกว่าสกิลนักล่าทำให้เขาสามารถดึงความสามารถของผู้ที่ถูกกลืนเข้าไปได้และนำมาใช้เป็นพลังของตนเองอีกครั้งก็ยังมีสกิลนักปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่ที่ทำให้เขาเนี่ยเข้าใจเรื่องราวต่างๆในโลกใหม่คล้ายกับ SIRI ของ iPhone นั่นแหละไม่เข้าใจคนตรงก็แค่บอกว่า Siri อันนี้คืออะไรๆอะไรประมาณนั้นนั่นคือสกิลนักปราชญ์ที่ยิ่งใหญ่และเรื่องราวการผจญภัยของเขาจะเป็นเช่นไรต่อไปก็อย่าลืมติดตามชมกันได้ในเกิดใหม่เป็นสไลม์แล้วก็ลืมบอกไปอีกอย่างภาค 2 เนี่ยจะมาในเดือนตุลาคมนี้แล้วเตรียมตัวเตรียมใจรอกันให้ดี

Busou Shoujo Machiavellianism ผู้ shoujo ที่เล่าถึงความเครียดของโรงเรียนแห่งนักดาบแต่ภาวนากับเหล่านั้นก็ล้วนแล้วแต่เป็นผู้หญิงเรื่องราวของโนมูระผู้ได่ย้ายมาจากโรงเรียนที่ซึ่งอนุญาตให้เหล่าผู้หญิงนั้นพบอาวุธได้และสามารถควบคุมเอานักเรียนชายภายใต้กฎบัตรอาเซียนหมวดหากว่าใช้ได้ต้องการที่จะอยู่อย่างสงบเนี่ยคุณหลานก็มีทางเลือกเดียวนั่นก็คือการแต่งหญิงเกณฑ์ทหารว่าคุณไม่แต่งหญิงแล้วก็ไม่ทำตามกฎของพวกเขาคนนั้นก็อาจจะโดนลงโทษอย่างสาสมแต่ด้วยความหัวล้านของพระเอกและความรักในอิสรภาพของเขาเขาจึงไม่ต้องการที่จะต้องอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ของใครทำให้เขาเนี่ยต้องตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มนักเรียนหญิงทั้ง 5 คนซึ่งกฎของโรงเรียนแห่งนี้อยู่และเขาเองก็เป็นเพียงชายคนนึงที่ใช้เพียงแค่กำปั่นเขานานจะสามารถต่อกรกับเหล่านักเรียนหญิงติดอาวุธเหล่านี้ด้วยจะได้หรือไม่ก็อย่าลืมไปหากระดาษมาจดชื่อเรื่องไว้ด้วยล่ะ

Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu  ได้แก่ isekai maou to shoukan shoujo No dorei majutsu ชื่อภาษาไทยจอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญมากับ Concept อนิเมะพระเอกเทพต่างโลกแฟนตาซีที่มาในครั้งนี้นั้นเขาไม่ได้ไปเกิดใหม่เป็นผู้กล้าไม่ได้ไปเกิดใหม่เป็นเทพถูกแต่ในครั้งนี้นั้นเขาถูกอัญเชิญไปในคราบของจอมมารบูมาแรงในเกม crossword เกมแนว mmorpg ที่มีผู้เล่นอยู่มากมายเท่านั้นแข็งแรงซะจนผู้เล่นระดับทั่วไปนี้เรียกเราว่าจอมมารอยู่มาวันนึงเขาเรียกว่าถูกอัญเชิญไปต่างโลกพร้อมกับพลังคิดมากมายเหมือนยกอวตารมีกี่โมงเข้าไปดูยังไงอย่างนั้นอีกทั้งเขาเนี่ยยังต้องไปพบเจอกับ 2 สาวที่อัญเชิญเข้ามาและพยายามทำให้เขากลายเป็นข้าแต่พระเจ้าของแหวนของเขาเนี่ยสามารถสะท้อนเวทมนต์คาถาจนทำให้เมื่อคืนเนี้ยกลายมาเป็นทาสของพระเอกแทนและเรื่องราวของจอมมารในโลกใหม่จึงได้เริ่มต้นขึ้นมาบอกเลยว่าอนิเมะเรื่องนี้สนุกมากๆครั้งฉากเซอร์วิสแล้วก็ใช้ Action เนื้อเรื่องตั้งนานเพียงแค่ว่าจะเต็มแล้วก็ทำออกมาได้โคตรดีใครที่ยังไม่เคยดูเรื่องนี้ก็รีบไปหาดูตาก่อนจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง
แนะนำการ์ตูนแนวพระเอกเทพเก่ง 2

Dororo (2019) ดาบล่าพญามาร โดโรโระ โดโรโระ 2019 ชื่อภาษาไทยโดโรโระดาบล่าพญามารปี 2019 เป็นกระแสในบ้านเราอยู่พักหนึ่งก่อนที่จะมาเรื่องราวของอนิเมะบ่นด่ามาสอดแทรกซ้อนเข้ามาได้แบบสุดมันส์โดยเนื้อเรื่องเนี่ยจะกล่าวถึงเที่ยงทารกที่ถูกแบ่งให้กับปีศาจด้วยพันธะสัญญาเห็นแก่ตัวของพ่อของเขาเพียงเพราะว่าลุ่มหลงในอำนาจทำให้เขาเกิดมามีแค่หัวกับลำตัวไร้แขนขาใบหน้าลูกกะตาประชาสัมพันธ์อื่นๆก็ถูกต้องไปดูเองก็ได้คุณหมอคนนึงช่วยปลูกถ่ายอวัยวะเทียมให้เขาเพื่อที่จะให้เขาเนี่ยมีชีวิตรอดต่อไปได้แต่เมื่อเขาโตขึ้นเขาจะได้ออกเดินทางพร้อมกับเด็กหัวขโมยที่ชื่อว่าดูๆแล้วเรื่องราวการออกตามหาพวกปีศาจชิ้นส่วนต่างๆของร่างกายคือมาจึงได้เริ่มต้นคืออนิเมะดีๆที่พบนั้นอยากจะให้คุณเนี่ยหาเวลาว่างไปดูกันให้ได้เลย

Full Metal Panic อนิเมะที่เล่นแง่มุมเสียดสีสังคมได้ดีโดยเฉพาะการตีแผ่ประเทศต่างๆทางการเมืองแต่ว่าคุณก็อย่าเพิ่งคิดว่าอนิเมะเรื่องนี้กันมันจะเป็นอนิเมะแนวซีเรียสขนาดนั้นล่ะเพราะเอาเข้าจริงๆเรื่องนี้มีฉาก เป็นการที่พระเอกเนี่ยเป็นคนติ๊งต๊องสติไม่ค่อยจะดีหรือว่าจะเป็นการที่มีนางเอกมาคอยตบมุกให้กับเขาเพิ่งเอาเข้าจริงๆอนิเมะเรื่องเนี่ยก็มีฉากฮาๆที่เป็นตำนานอยู่เยอะพอตัวอย่างเช่นฉากนี้เอาหนักๆเข้ามาเนื้อเรื่องละครอนิเมะเรื่องนี้กันหน่อยดีกว่าเรื่องราวของซูซูกิทหารหนุ่มแห่งกองกำลังพิทักษ์ความสงบสุขของโลกที่มีชื่อว่าวิธีเข้านั้นสาวน้อยอารมณ์ร้ายผู้ที่กุมความลับของเทคโนโลยีรับอันตรายจากทำให้พระเอกต้องซื้อด้วยคนนี้ต้องเข้าไปเรียนยังโรงเรียนมัธยมของวัยรุ่นทั่วๆไปและความเข้มข้นติ๊งต๊องของเขาเนี่ยก็ได้ค่อยๆออกมาถึงพระเอกเรื่องนี้จะเรียนไม่เก่งเข้าสังคมไม่ได้เรื่องหัวชาร์จในบ้านแต่ถ้าเรื่องการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเท่านั้นก็ไม่เป็นสองรองใครอยากแน่นอน

Hellsing Ultimate The Dawn  hellsing Ultimate The Dawn มากับพี่นิกอนิเมะแนวตามล่าท้าผีปีศาจเรื่องราวขององค์กรพิทักษ์ศาสนแห่งราชอาณาจักรอังกฤษที่มี Helsing ไว้คอยสอดคล้องกับข้อความขายหรือว่าผีดูดเลือดโดยมีอากาศสุดยอดเยี่ยมค่ายจากตระกูลที่มีหน้าที่คล้ายๆและข้อจำกัดเหล่าปีศาจมาร่วมประวัติทั้งยังมีชีวิตอเรียหตำรวจหญิงประจำหน่วยอีเลฟเว่นที่ตายตั้งแต่ตอนต้นเรื่องและกลายมาเป็นแวมไพร์ในภายหลังจนต้องมาเป็นเจ้าหน้าที่ของ QC เรื่องหลักๆก็จะเป็นการต่อสู้กับอำนาจหน้าที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็นพวกแวมไพร์กลายพันธุ์ที่เกิดมาจากที่กล่าวถึงการต่อกรกับองค์กรศาสนาฝ่ายตรงข้ามมันจะสนุกแล้วก็มันสะใจมากแค่ไหนก็อย่าลืมไปติดตามดูกันได้นายอุดรหากจะพูดถึงผู้กล้าก็คงจะเป็นชายที่คอยปกป้องเราผู้คนที่อ่อนแอและมีหน้าที่ต่อกรกับเหล่าจอมมารแต่เมื่อผู้กล้านางฟ้าซาตานหรือว่าจอทุกอย่างมันก็ต้องจบลงแล้วหลังจากนั้นแหละผู้กล้าต้องไปทำอะไรต่อดีเรื่องราวของผู้กล้าที่มีน้ำอสุจิหลังจากที่เขาใหญ่โฆษณาลงได้เขาก็ต้องการที่จะกลับสู่โลกของเขาแต่ปัญหานี้มันไม่ได้อยู่ที่ว่าเขาจะอยู่ต่อหรือว่าเขาจะกลับปัญหามันคือเขานานดันไปพาลูกสาวของซาตานที่มีชื่อว่ามีอยู่หรือว่าบิลนั้นกลับโลกของเขาด้วยนี่สิแต่ด้วยเหตุผลนี้เองเขาจึงต้องพบเจอกับปัญหามากมายที่ตามเข้ามาในภายหลังซึ่งเรื่องราวของอนิเมะเรื่องเนื้อเรื่องหลักๆก็จะเป็นการทดลองการโดนแดกอะไรกันทำนองนั้นแหละหากใครที่ยังไม่เคยดูเรื่องนี้ก็อย่าลืมจดชื่อเรื่องนี้ใส่กระดาษไว้ด้วยล่ะและ

Hagure Yuusha no Estetica  สุดท้ายเรียกง่ายๆว่าฉันนั้นเองซื้อขายในวันนี้ตอนแรกเนี่ยกะจะเอาไอ้ตั้มมาเนี่ยใส่เข้ามาในอันดับแถวนี้แล้วแต่คิดดูคิดไปคิดมาเนี่ยยังไงก็ไม่เอาดีกว่าขอดูยังไงมันก็การ์ตูนแก๊งชัดๆจะเอามาเปรียบเทียบสเกลพลังกับการ์ตูนซีเรียสจริงจังแบบนี้มันก็ได้ก็ได้อยู่นั่นเองจึงไม่สามารถเข้ามาแต่เพราะว่าก็ยังหยิบยกเอาคนงานจากผู้แต่งคนเดียวกันมาจะแนำแถวนี้อยู่ในเรื่องนั้นก็คือเรื่องของเรื่องราวของเด็กชายผู้ที่มีพลังจิตและเมื่อคราวที่ตัวเลขของเขานั้นถึง 100 พลังของเขาก็จะออกมาทันทีเขาคือเด็กหนุ่มวัยรุ่นธรรมดาที่เพิ่งจะอยู่มอ 2 เด็กชายผู้ที่ใฝ่ฝันอยากจะมีชีวิตวัยรุ่นธรรมดาธรรมดาแบบคนทั่วไปแต่รอบนั้นคะมีความสามารถพิเศษคือพลังจิตเป็นพลังจิตที่เหนือกว่าใครๆทำให้ผู้คนมากมายท่านจอมปลอมรักที่เป็นแปลกหน้าเข้ามาหาเขาเพื่อต้องการที่ใช้ประโยชน์จากพลังของหมอบแล้วเรื่องราววุ่นวายเรานี่เองจึงส่งผลให้บางสิ่งในตัวของเด็กหนุ่มอย่างหมอเริ่มเคลื่อนไหว

ไม่มีความคิดเห็น