Review แนะนำ Anime แนวภูติผีปีศาจ

รีวิวแนะนำการ์ตูนแนวภูติผีปีศาจ

รีวิวแนะนำการ์ตูนแนวภูติผีปีศาจ

kyokou suiri เที่ยวแรกเลยดีกว่าเป็นเรื่องที่เพิ่งผ่านมาเลยใช่ไหมล่ะแก้ไขปมปริศนาภูตกับเกย์เด็กแขนพิการที่ 31 เรื่องเสียว xonly ก็อย่างที่บอกไปเจ้านางเอกนี่แหละที่เป็นเทพเจ้าแห่งการใช้ปัญญาใช่ไหมล่ะมันบอกว่าอย่างนั้นคือเทพเจ้าแห่งการใช้ปัญญาดับมีหน้าที่ในการไกล่เกลี่ยปัญหาของเหล่าภูตพรายเพราะว่าเดี๋ยวมันจะมีปัญหาเป็นประจำนั่นแหละทั้งๆที่มีสติปัญญาคิดเองได้กับพวกที่ก่อความวุ่นวายไปทั่วทีปปัญหากับเหล่ามนุษย์แย่งถิ่นที่อยู่หรือว่าอะไรต่างๆเธอก็เป็นทำหน้าที่แบบปัญหาอะไรใกล้ๆจะเป็นเทพแห่งการใช้ปัญญาเนี่ยมันเป็นปีๆไม่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนอีกก็ต้องเสียตาขวากับขาซ้ายมั้งถ้าจำไม่ผิดน่าจะจำสลับกันแต่ว่าต้องเสียตังค์กับเสียขาก็เป็นการแลกเปลี่ยนก็ไม่เจอพรุ่งนี้เลยกลายเป็นโลลิตัวน้อยที่แล้วก็บอกไปเลยคนเดียวกันแต่ว่าไม่เป็นไรหรอกก็แบบไม่ได้คิดอะไรอ่ะ QR คำนวณแล้วไงอ่ะยังอยู่ DTAC มีผู้ชายมาคอยรับใช้ด้วยสะดวกจะตายจริงไหมเธอเป็นที่รักของเราพูดเลยเพราะว่าเธอทำให้พูดเยอะมากผิดกับพระเอกของเรื่องชายหนุ่มที่ดูเหมือนจะธรรมดาหล่อนิดๆแต่ว่าไม่ธรรมดาเลยพระเอกจะเป็นตัวปัญหาของเราพูดเลยถ้าเรียกว่านางเอกเป็นที่รักพระเอกก็เป็นขี้เกียจเลยเจอทีไรต้องหลีกเลี่ยงตลอดเราพูดแต่น้องนางเอกจะไปปริ้นขึ้นมาเลยหลงรักมากหลงมากจริงๆตามติดตลอดเลยน่ารักมากคู่นี้อีกแล้วเพิ่งโดนแฟนเก่าที่มันก็น้องนี่ก็ได้เคลมเลยไงว่าเป็นคู่ที่น่ารักมากเลยอยากให้สมหวังมากนางเอกเป็นที่รักของเราพูดพระเอกเป็นตัวอันตรายที่เกียจชังเราพูดเลยรวมถึงแฟนเก่าที่ยังไม่ยอมออกไปจากชีวิตเนี่ยถือว่าโอเค
natsume yuujinchou นัตสึเมะกับบันทึกพิศวงเป็นเรื่องยาวเลยใช่ไหมที่ไหลผ่านมากเลยพี่ก็พระเอกเป็นเด็กหนุ่มมัธยมอีกแล้วที่มีชีวิตเร่ร่อนมากไม่มีพ่อแม่พ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่ยังเด็กต้องย้ายอาศัยไปอยู่กับบ้านญาติไปเรื่อยๆไล่กันสาดมากแต่ว่าเขาคนนี้ไม่ธรรมดามีความสามารถในการมองเห็นผู้ตายภูตผีปีศาจอะไรหรอกนี่แหละคือกำลังใจเหมือนกับคุณย่าเขาที่ตายไปแล้วแม็กใส่ใช่ไหมล่ะปกติจะเป็นคุณปู่แล้วเรื่องนี้เป็นคุณย่าก็ถือว่าโอเคอยู่คุณย่าก็ได้ทิ้งมรดกเป็นหนังสือที่บันทึกชื่อของเราพูดเอาไว้ที่ได้ทำสัญญากับคุณจะสามารถใช้พูดให้คุณย่าบันทึกชื่อไว้ได้กับพระเอกมันเป็นคนดีไงมันก็อยากจะปลดปล่อยชื่อเขาพูดเหล่านี้ให้เป็นอิสระกันก็เลยช่วยกันกับอาจารย์แมวแน่จริงก็ไม่ใช่แมวตอนกลายร่างแล้วดูโหดมากเลยคืออะไร of Life เกิดแค่นี้หลายภาพด้วยถึงแกเรื่องไปเรื่อยเปื่อยแรกๆก็เราไปดูแล้วกันมันไม่ใช่ไหมล่ะแล้วมันก็จะเขินด้วยให้ประกอบยางแบบชิวๆเรื่องนี้เรื่องต่อมาดีกว่าเป็นเรื่องบอกว่าอาจจะเป็นจิตใจที่สุดในวันนี้เลยก็ได้ก็คือ
รีวิวแนะนำการ์ตูนแนวภูติผีปีศาจ 1

hotarubi No mori E สู่ป่าแห่งแสงหิ่งห้อยจิตใจใช่ไหมแต่ละคนที่เคยดูแล้วเรื่องนี้ก็น้องนางเอกตอนเด็กๆเนี่ยสมัยยังเป็นเด็กเล็กอยู่เนี่ยเธอก็หลงเข้าไปในป่ากันเป็นป่าที่ส่งไปแล้วจะหาทางออกยากมากๆเลยแต่ก็ให้พระเอกกับชายหนุ่มสวมหน้ากากแมวสีขาวที่ดูแล้วถ้าเกิดถอดหน้ากากมาเมื่อไหร่ต้องหล่อแน่นอนคือคิดอย่างนั้นก็ต้องดูเรื่องนี้คือชายคนนี้ก็ได้ช่วยนางเอกเอาไว้ช่วยออกมาส่งนอกปากเลยทั้งคู่เลยก็ได้ทำความรู้จักกันไงก็สนิทเป็นเพื่อนกันแต่ก็มีข้อแม้ว่าน้องนางเอกจะสำคัญกว่าพระเอกไม่ได้เด็ดขาดกับเขาถ้าเกิดพระเอกสัมผัสตัวกับมนุษย์เมื่อไหร่เขาจะหายไปเอกเขาไม่ใช่มนุษย์เขาจริงเขาว่าสมัยก่อนเคยเป็นมนุษย์มาก่อนนั่นแหละแต่ตอนนี้ไม่ใช่มันหลุดอีกแล้วกลายเป็นพูดอาศัยอยู่ในป่ากับพวกพูดมาตั้งแต่เด็กเลยไม่ค่อยได้เจอมนุษย์จะเท่าไหร่ก็ไม่เจอนางเอกนี่แหละที่เป็นเพื่อนมาคอยแบบทำตัวกวนป่วนกันคือทั้งคู่นี้ก็สนิทกันมากเลยเมื่อไหร่ที่นางเอกมาเที่ยวจะมาหาพระเอกตลอดเลยเรื่องมันเป็นอย่างนี้เพราะอย่างนี้แหละสัมผัสกันไม่ได้สักพักแล้วก็หายคงเดาได้ฉันไปรับบทสรุปของมันจะเป็นยังไงไม่ได้ที่ไหนก็ไม่สวยงามมากก็ลองไปดูละกันเผื่อใครยังไม่เคยดูเลยมาที่
fukigen na mononokean เรื่องต่อมาดีกว่าแค่นี้ก็เป็นแนวเรื่อยเปื่อยอีกแล้วขี้เกียจโมนกเขียนอันนี้หรือเปล่าล่ะเบื่อจริงๆพระเอกของเรื่องเนี่ยเด็กหนุ่มมัธยมบ้านร้านดอกไม้ที่ตอนแรกก็ไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่หรอกเขาได้ไปเจอคนปริศนากับสีขาวก็เลยไปเก็บไปดูไงเข้าไปดูปุ๊บแตามติดตลอดเวลาเลยก็กดเนี่ยสักเท่าไหร่ก็ไม่ยอมหยุดเลยฮามากพระเอกในชีวิตบัดซบเลยก็ได้ก็ตามติดตลอดไม่มีใครมองเห็นมีแต่พระเอกอ่ะเห็นคนเดียวก็ได้ไปเจอกับหนุ่มทองช่วยเขาไว้กับอ้อยขนออกให้กับแต่เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนต้องทำงานใช้หนี้กันได้ฟรีๆเพื่อการเป็นผู้ช่วยในการปราบปีศาจดีๆก็มาช่วยเหลือพิเศษมากกว่าตอนแรกๆก็ผู้ช่วยเลยว่าเป็นทหารดีกว่า ปัญหาส่งเราก็แค่คนไหนที่จัดส่งได้ที่เล่นต่อมาได้ไหมว่าเป็น
kakuriyo no yadomeshi เรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวของหญิงสาวชาวมนุษย์ที่ต้องไปอยู่ท่ามกลางดงเราพูดอีกแล้วนางเอกเป็นนักเรียนนักศึกษาที่มีความสามารถในด้านการทำอาหารมากคุณปู่เคนมาตั้งแต่เด็กเลยยังมีความสามารถที่สามารถมองเห็นพวกภูตผีปีศาจที่ไปต่างๆได้อีกด้วยที่สำคัญที่สุดนั่นแหละเป็นคนที่ใจดีมากเลยแบบเจอผู้ชายตัวเล็กๆก็ชอบแบบช่วยเหลือให้อาหารดูแลได้ดีมากที่ลูกนางเอกมากคนนี้แหละระหว่างทางที่จะเดินทางไปมหาลัยแต่ก็ไม่เจอผู้ชายหนุ่มปริศนากำลังหิวเลยตั้งใจดีไงให้ช่วยเอากล่องไปให้กินแต่ไม่รับค่าตอบแทนโดยการพาไปเป็นภรรยากับพี่ตอบแทนดีมากเลยรักพาตัวไปยังดินแดนลี้ลับที่เป็นถิ่นที่อยู่อาศัยของเราพูดกับสัตว์ประหลาดที่มันมีเรื่องต่างๆอีกมากมายเรื่องพี่สัญญาอะไรระหว่างโปกไอ้พระเอกมีแต่สรุปเลยละกันสุดท้ายก็ต้องมาทำงานที่นี่ที่โรงแรมแห่งนี้มาใส่กินข้าวกลางดงพูดต่อๆกันเล่นๆก็วนอยู่แค่นี้แหละส่วนเรื่องนี้พระเอกก็เป็นผู้ที่เป็นยักษ์เป็นเทพมีหน้าที่คือทำตัวหล่อๆทำตัวเท่ๆต่อหน้านางเอกทำไปได้เรื่อยๆจากนางเอกตอนแรกก็ไม่อยากจะแต่งเท่าไหร่หรอกที่ทำงานได้ไงแต่สุดท้ายก็จะได้อยากแต่งที่พระเอกเจอสกิลพระเอกหว่านเสน่ห์ตัวเท่ๆเรื่อยๆมาเรียงต่อมาเรื่องนี้ก็เป็นแนวโชโจอีกแล้วน่าจะอยู่ในโดมหล่อเหมือนเดิมเลยเมื่อกี้เลยส่วน
รีวิวแนะนำการ์ตูนแนวภูติผีปีศาจ 2

kamisama hajimemashita เรื่องนี้ก็จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าจำเป็นนางเอกสาวมัธยมธรรมดากับที่ต้องการจะเป็นเทพจำเป็นเพราะว่าได้ชีวิตบัดซบของนางเอก shoujo ถ้าเกิดเราเป็นนางเอกโดนคำสาปที่ทำให้ชีวิตบัดซบมีหนี้สินติดที่บ้านต้องจนส่วนใหญ่ส่วนใหญ่จะต้องมีชีวิตบัดซบก่อนเป็นคนนี้ก็เช่นกันก็เลยต้องอาศัยอยู่ที่ศาลเจ้าแห่งนี้มาทำหน้าที่เป็นเทพอารักษ์ของศาลเจ้าเป็นพูดต่อไปเป็นผู้รับใช้มาตั้งแต่ละคนก่อนแล้วพระเอกก็อยู่มาตั้งนานแล้วเดี๋ยวมาถึงนางเอกนี่แหละก็อยู่ดูแลเหมือนกันคือเรื่องนี้ก็เหมือนเรื่องที่มันผ่านมาได้เลยตอนนี้เลยคอยแก้ไขปัญหาให้กับเหล่ามนุษย์บ้างพูดบ้างแต่ถ้าเกิดเป็นมนุษย์ก็จะเป็นมนุษย์ที่มาขอพรที่ศาลเจ้าใช่ไหมล่ะแค่นี้ล่ะแถวนี้แต่ว่า
nurarihyon no mago เรื่องต่อมาดีกว่าเรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นสุดยอดอาจจะเป็น the king ของแมวพูดภาษาพูดอะไรก็ได้รับความยิ่งใหญ่เขาไม่มีเรื่องไหนเกินเดือนนี้แหละก็คือดูรายละเอียดมากดธุระหลานจอมภูตเล่มนี้ก็เป็นเรื่องราวของพระเอกนี่แหละเป็นหลานของรายละเอียดเดินเรื่องแบบแนวโชเน็นมีตัวร้ายไม่สู้เรื่อยๆตัวร้ายนี่ก็เก่งขึ้นเรื่อยๆทำให้พระเอกเนี่ยตอนแรกๆตัวร้ายไปใหม่ก็จะสู้ไม่ค่อยได้แต่ก็ต้องจบวิชาก่อนดิแบบนี้พัฒนาตัวเองจนสุดท้ายกลับมาตัวร้ายได้เป็นโรคในชุมชนที่เป็น Concept ของเราพูดพระเอกเนี่ยพี่กำลังจะกลับตอนแรกได้นอนแนวพระเอกจำกัดสายเลือดของผู้เสียภาษีเท่านั้นจำกัดมากเลยตอนเล็กๆข้างหลังนี่แบบไม่มีผลอะไรอ่ะสู้อย่างเดียวไม่ต้องสนใจเรื่องเลือดพูดอะไรอีกแล้วก็สนุกมากเลยเรื่องนี้พระเอกมันหล่อจริงหล่อทั้งตะกูลทั้งพ่อทั้งคู่มันหล่อมันเลยไกูนี่มันยิ่งหล่อแต่กูละเนี่ยคือหนูไม่รู้เนี่ยพูดทำไมพระเอกชอบเก๊กหล่อจังเลยพูดอะไรก็ทำหน้าหล่อๆๆมันก็ไม่แตกต่างจากหลังมาให้ดูว่าจะมีแต่สิ่งที่ดีงามที่สุดในเรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น