Review แนะนำ Anime พระเอกเก่งหน้าตาย

รีวิวแนะนำการ์ตูนแนวพระเอกเก่งหน้าตาย

รีวิวแนะนำการ์ตูนแนวพระเอกเก่งหน้าตาย

เรื่องปรสิตเดรัจฉานหรือว่าพาราไซต์นั้นเองเรื่องย่อเมียว่าอีซูบิชินอิจิได้ทุกสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวหรือว่าปรสิตมาสิ่งดีๆแขนของเขาแล้วก็ได้ผูกมิตรกับไอ้ตัวนี้และตั้งชื่อมันว่ามิกกี้แล้วมันก็ได้แบบสู้กับตัวละ 10 ตัวอื่นช่วยนางเอกแล้วมานั้นก็ไม่อยากจะสปอยเยอะแต่ว่ารับรองสนุกแน่นอนสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูตอนแรกลูกให้มันจะเป็นหมดแม่นๆนอนแต่พอเอาจริงนั้นแหละอย่างเท่ๆนี้ก็มี 24 ตอนซับไทยในการรับชมกันได้ผมก็นัดที่ 6 ของเรากับ

เรื่อง Code Breaker ซากุระฟูจิซากุระซึ่งกำลังนั่งรถประจำทางอยู่เมื่อเธอมองออกไปนอกหน้าต่างได้เห็นคนถูกเผาทั้งเป็นด้วยเปลวไฟสีน้ำเงินและไม่ไกลจากตรงนั้นเธอได้เห็นเด็กชายที่มีอายุใกล้เคียงกับเธอยืนอยู่เหนือคนอื่นเฉพาะซากุระกลับไปที่นั่นอีกครั้งในวันรุ่งขึ้นกับไม่พบหลักฐานและร่องรอยของการฆาตกรรมใดๆเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่มีคนถูกเผาเมื่อวานเลยเธอพบเพียงแต่รอยไหม้เล็กๆเท่านั้นเมื่อมาถึงโรงเรียนซากุระได้พบนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเขาคือองนามิเรย์เด็กผู้ชายที่มีลักษณะเหมือนกับคนที่เธอเห็นมาก่อนหน้านี้เพียงทะเลส่งถึงมือสีดำข้างซ้ายต่อมาซากุระมารู้ความจริงว่าเลย์เป็น Code Breaker มีโค้ดเนมรหัส 06 นักฆ่าเลือดเย็นเท่านั้นทำงานไปตามหลักการของเขาพระเอกก็ใช้ไฟสีน้ำเงินบอกเลยว่าสนุกแน่นอนได้เป็นซับไทยมี 44 ต่อน่ะรับชมกันได้เลย

Kiznaiver เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองของญี่ปุ่นที่ชื่อว่าสุกรวันหนึ่ง sono Saki ได้บอกกับเพื่อนร่วมชั้นของเธอว่าเธอได้ถูกรับเลือกให้เป็นคริสต์ในระบบคริสต์มาสซึ่งเป็นระบบความสัมพันธ์ที่สามารถทำได้สืบทีละแชร์ความเจ็บปวดของเขาได้ซึ่งมันเชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่มีชีวิตและมีบุคลิกที่สมบูรณ์แตกต่างจากเขาระบบพิษสุนัขถือว่ายังไม่สมบูรณ์พอที่จะเป็นเครื่องมือที่ทำให้โลกเกิดสันติภาพในการเชื่อมต่อความเจ็บปวดกับผู้คนได้ทุกคนที่เชื่อมต่อจะถูกเรียกว่าคริสต์มาส Christmas Flower นั้นเจ็บปวดจากอาจารย์ความรู้สึกเจ็บปวดหรือยังคิดเลยว่าคนอื่นเมืองสุขโอโมริชื่อว่าเป็นเมืองบุกเบิกที่สร้างขึ้นใหม่ซึ่งในปีที่ผ่านมาประชากรในเมืองได้ลดลงนี่เป็นเรื่องราวของเมืองที่ค่าเฉลี่ยแล้วคนอื่นอาศัยอยู่ก็เรื่องนี้สนุกมากเลยแต่ก็ไม่อยากจะสปอยเลอร์และคุณพูดชื่อเรื่องถูกหรือเปล่าไม่รู้ซึ่งนี่ก็เป็นไทยมี 12 ตอนๆน้องๆทั้งหลายก็ได้ไปหารวบรวมมาแล้วก็สามารถเปิดรับชมกันได้เลยอันดับ 4 ของเราผมกับ
รีวิวแนะนำการ์ตูนแนวพระเอกเก่งหน้าตาย 1

เรื่องการเดินทางของคิโนะเรื่องย่อวัยรุ่นสาวที่ภายนอกเหมือนผู้ชายกับมอเตอร์ไซค์คู่ใจพูดได้แอบเมตรซึ่งเธออยู่เมืองไหนได้ไม่เกิน 3 วันตลอดการเดินทางทำให้เธอได้พบความสวยงามที่น่าค้นหาของโลกใบนี้พร้อมที่จะออกเดินทางไปเมืองใหม่เพื่อแสวงหาสิ่งใหม่ๆและความงดงามที่ยังมีให้ค้นหาอยู่บนโลกก็เรื่องนี้มันเป็นนางเอกแต่มันก็เหมือนพระเอกแต่มันไม่มีหรอกเพิ่งเอามาแล้วก็เลยนี้อาจจะทุกคนอาจจะไม่เห็นจากช่องอื่นแนำเดี๋ยวให้ไอ้เก่งอะไรวะเนี่ยมันไม่มีหรอกเพราะอาจจะมีคนเดียวก็ได้ก็เลยนี่ก็เป็นซับไทยมี 12 ตอนเช้าผมไปหารับชมกันได้

การ์กันเทีย จักรกลทะลุมิติ ของเรากับเรื่อง gargantia จักรกลทะลุมิติเรื่องย่อมีอยู่ว่าระหว่างการรบครั้งใหญ่พลทหารหนุ่มลิโด้และหุ่นยนต์ของเขาเข็มเบอร์ได้ถูกดูดไปในการบิดเบี้ยวของมิติและการเวลาไปยังดาวเคราะห์ที่ปกคลุมไปด้วยน้ำและเรือขนาดยักษ์ดีโด้มาถึงกองเรือที่เรียกว่าการเชื่อมเขาไม่รู้ทางประวัติศาสตร์ของดาวเคราะห์ดวงนี้หรือวัฒนธรรมจึงต้องอยู่กับเด็กสาวที่ชื่อเอมี่ผู้ส่งสารณท่าเรือแห่งนี้ก็ต่างกันเชียร์เป็นพากย์ไทย 23 ตอนอ่ะแล้วก็มีตอนพิเศษประมาณ 4 ตอนตั้งแต่ 3 ไทยไม่แน่ใจก็อย่ารับชมกันได้

เรื่องยมทูตสีดำเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่ howl ปรากฏตัวในอเมริกาใต้และเฮลเกทปรากฏตัวในประเทศญี่ปุ่นปกคลุมท้องฟ้ายามค่ำคืนที่คุณเคยด้วยท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยความกดดันไม่ทราบอย่างวัตถุประสงค์ของพวกเขาประตูเหล่านี้เป็นพื้นที่ซึ่งกฎแห่งฟิสิกส์ถูก ด้วยการปรากฏตัวของเด็กเกรดปรากฏออกมาเป็นผู้รับเหมาขึ้นเพื่อแลกกับมนุษยชาติของพวกเขาจะได้รับความสามารถเหนือมนุษย์ก็เรื่องยมทูตสีดำเอาจริงเลยให้เป็นอันดับ 2 ก็ไม่อยากจะสปอยมังงะที่พระเอกแ***โคตรเท่แต่มันจะออกมาแบบมันๆหน่อยน้องก็ต้องลองไปดูก็เป็นศัพท์ไทยมี 25 ตอนผมอายุ 26 ว่ะก็ไปหารถชนกันได้ 25 ต่อเนื่อง OVA ติดต่อ 1 อันดับ 1 ของเราไม่ให้เรื่องนี้ก็คงจะไม่ได้ส่วนตัวแล้วก็โคตรชอบเลยใครมีหนังสือการ์ตูนอะไรบ้างมัวเดียวเลยถ้ามีตังค์มีคนจะซื้อเรียงกันมีที่จะเก็บเพชรของทุกอย่างในเรื่องนี้ไว้คือ
รีวิวแนะนำการ์ตูนแนวพระเอกเก่งหน้าตาย 2

one punch man วันพั้นแมนนั้นเองเขาเหล่านั้นเองเรื่องย่อไม่รู้ว่าใครจะมาใช้ก็เป็นฮีโร่แค่ในงานอดิเรกเท่านั้นหลังจากการฝึกพิเศษ 3 ปีเขาก็ได้แข่งในความเป็นจริงเขาแข็งแกร่งเกินไปด้วยซ้ำแม้แต่คู่ต่อสู้ที่ทรงพลังที่สุดของเขาก็ถูกกับจากเรื่องหมัดเดียวทำให้ความตื่นเต้นในการเป็นฮีโร่หายไปพร้อมกับผมของเขาแต่ก็ยังไม่ต้องเผชิญกับศัตรูใหม่ทุกวันเขาจะสามารถดำเนินต่อไปได้อีกนานแค่ไหนพรุ่งนี้ก็เป็นซับไทย 1-12 ตอนไหนอ่ะมีทั้งหมด 2 ภาคผมถึงหลายๆคนหลายๆคนอาจจะเป็นใครๆเขาก็รู้จักมันเลยเนี่ยแต่มันอันดับ 1 ในใจไว้จะไม่ให้เอามาได้ไงอ่ะแต่ชอบหน้าตา character


Review แนะนำ Anime  พระเอกเก่งหน้าตาย

ไม่มีความคิดเห็น