Review แนะนำการ์ตูนเกาหลีพระเอกเก่ง

รีวิวแนะนำการ์ตูนเกาหลีพระเอกเก่ง

รีวิวแนะนำการ์ตูนเกาหลีพระเอกเก่ง

I am the sorcerer king จะเขียนถึงเมื่อ 10 ปีก่อนมันจะเกิดรอยแยกขึ้นบนอวกาศทำให้มีผลต่อจำนวนมากออกมาจากรอยแยกและเข้าโจมตีมนุษย์ในขณะเดียวกันเรามนุษย์ก็ได้มีการตื่นขึ้นของพลังเวทย์ทำให้สวนกับพวกเรามันเซอร์ได้เลยเรื่องจะเขียนถึงคุณชายผู้ไร้พลังเวทย์ฉันต้องการเงินจำนวนมากเพราะต้องการนำเงินไปรักษาแม่ที่ป่วยจากโรคพิษสุนัขบ้าเขาจึงทำงานเป็นเหยื่อล่อมอเตอร์ให้กับเหล่านักล่าแต่อยู่มาวันหนึ่งเขาจะเกิดอุบัติเหตุทำให้เขาจดจำเมื่ออดีตชาติของเขาได้ในฐาของมหาจอมเวทย์ซึ่งเราจะเป็นยังไงก็ติดตามกันต่อผมสำหรับ
รีวิวแนะนำการ์ตูนเกาหลีพระเอกเก่ง 1

Solo Leveling ว่าจะเขียนถึงเมื่อ 10 ปีก่อนอยู่ๆก็ได้มีเจตนาที่โลกภายในเขตมีมอเตอร์ที่พร้อมจะทำลายโลกจึงก่อเกิดมนุษย์ที่มีพลังพิเศษขึ้นมากลุ่มคนเหล่านั้นถูกเรียกว่าฮันเตอร์ฮันเตอร์ถูกจำแนกออกเป็นอาชีพเช่นกันเช่นนักดาบนักเวทย์หิ้วถูกแบ่งออกตามระดับแล้วระดับความเก่งจาก GPS ด้วยเครื่องมือวัดพลังใช้หินเวทในการคำนวณค่าพลังออกมาเขียนถึงพระเอกของเราเป็นเด็กหนุ่มที่เป็นระดับไปปายหรือและมีแรงต่ำสุดด้วยความที่มีความสามารถที่จะสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำพวกเขาจึงจำเป็นที่จะต้องทำเพื่อมารักษาแม่ที่ป่วยใกล้ๆกับเรื่องที่แล้วเลยแต่ว่าก็มีพวกมันนั่นคือต้องดูแลน้องสาวด้วยแต่ว่าอยู่มาวันหนึ่งใช้ก่อสร้างในกรุงโซลได้มีเรทขึ้นมาตัวเองจึงเข้าไปอาสาเคลียร์เรทเรทนั้นมันเป็นเลขที่ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเป็นมังคลาที่ดังพอสมควรนึกว่าแรงมากเลยก็ได้ไม่น่าจะมีใครไม่เคยอ่านผลเลือดออกมาไม่ใช่ไหมว่า

Tomb Raider King เรื่องจะเขียนถึงราชันย์จอมโจรปล้นสุสานสุสานเทพเจ้าเกิดขึ้นมาทั่วมุมโลกโบราณสถานวัตถุที่แสงเป็นพลังอำนาจอันลึกลับอะไรที่ถือครองจะได้รับพลังพิเศษในขณะที่คนอื่นตกเป็นเครื่องมือของคนเหล่านั้นจึงควรศึกษาทั้งหลายตังค์ไหมตาชั่งโบราณวัตถุทั้งหลายมาเป็นของตนเองบ้างคะว่าเรื่องนี้ก็จากทีมวาดของ Solo Living หน่อยพี่ลองเข้าไปดูได้รับ

Ranker who lives a second time จะเขียนถึงแม่พระเอกที่ป่วยจากมาหลายปีแล้วก็ได้เสียชีวิตตั้งแต่ตอนเปิดเรื่องของเราได้รับความทรงจำของน้องชายฝาแฝดที่หายตัวไป 5 ปีจากงานศพของเขาแล้วก็ได้รู้ว่าจริงๆแล้วที่เขาหายไปเขาไปอยู่ในโลกดังกล่าวเป็นโรคที่มีมังกรเอวและออสเตรเลียว่าเป็นโรค Fantasy ไป 1 และเหตุผลที่เขาไปยังโลกใบนั้นก็จะหาไอ้ชัยวิเศษมารักษาแม่ของเขาแต่สุดท้ายก็โดนเพื่อนหักหลังจนตายเพราะพระเอกได้รู้ความทรงจำของน้องทำให้พระเอกได้มาเป็น Player และเดินทางไปยัง dungeon เพื่อแก้แค้นให้กับน้องชายตัวเองสำหรับ

Return my school life เรื่องราวจะเขียนถึงฮารุเด็กสาวมัธยมธรรมดาธรรมดาคนหนึ่งชีวิตต้องมาพลิกผันจะต้องมาใช้ชีวิตหลังความตายในยมโลกอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดเกิดอุบัติเหตุครั้งนั้นมีเพื่อนของเธอเสียชีวิตไปด้วยโดยชีวิตหลังความตายของเธอนั้นมาจากที่เธอได้พบกับยมบาลและได้เลือกเงื่อนไขที่อยากจะไปเกิดใหม่ใช้ชีวิตที่เธออยากจะเป็นแต่เธอไม่ได้เป็นชาติที่แล้วโดยแลกกับการเรียนในโรงเรียนย้อนกลับของยมโลกซึ่งในนั้นเธอก็ได้พบกับเพื่อนร่วมชะตากรรมของเธอที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าวเพื่อนของเธอก็จำไม่ได้แต่ถ้าว่าโรงเรียนนี้ไม่ได้มีแค่พวกมนุษย์มาเรียนเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงภูตผีปีศาจอีกมากมายด้วยถึงมาว่าเรื่องนี้จะเน้นทางนางเอกแต่ว่าก็ยังมีพระเอกที่เก่งมากอยู่ถ้ารับ

tower of god เรื่องต่อมาก็เป็นบางคำว่าจะได้ทำเป็นอนิเมะแล้วก็คือเขาก่อนจะเขียนถึงคำหนุ่มน้อยปูย่างกายเข้าไปในหอคอยตามหาสิ่งที่ตัวเองรักและเทิดทูนแต่การที่จะขึ้นไปบนหอคอยนั้นมันกลับเต็มไปด้วยความโกรธและความยากลำบากเพราะในแต่ละชั้นให้เขาเข้าไปถึงเขาจะไม่ต้องผ่านการทดสอบของผู้คนในแต่ละชั้นก็จะผ่านไปเองแหละที่ไม่อยากอ่านบ้างคะว่าสามารถดูอนิเมะได้เรื่องนี้เรียกว่าพระเอกมันอิจฉาตามหาสาวนั่นแหละตามกันไปก็ไม่เชิงว่า
รีวิวแนะนำการ์ตูนเกาหลีพระเอกเก่ง 2

The Great Mage Returns After 4000 Years อย่าเขียนถึงลูกค้าทามันเขาคือมหาจอมเวทย์เก้าดาวที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกแต่ต้องมาโดนพวกกรุงเทพฯจองจำก็ไม่ศรัทธาในพระเจ้าเวลาผ่านมา 4 พันปีทายาทลำดับที่ 3 ของตระกูลชื่อดังเขาเป็นคนที่อ่อนแอที่สุดไม่ว่าที่ไหนก็ไม่ต้องการเขาด้วยความอ่อนแอนี้ทำให้พองตัดคลอดลูกแล้วไล่เขาออกจากบ้านจนหนทางทำให้เขาตัดสินใจฆ่าตัวตายและขอชื่อทรายจิตใจอ่อนโยนของเขามาส่งไปถึงลูกค้าลูกค้าจึงกลับมาสานต่อความฝันของเฟสแล้วจะกลับไปแก้แค้นพวกครึ่งเทพเจ้าอีกครั้ง

MookHyang - Dark Lady เป็นเรื่องราวของนักมนุษย์คนหนึ่งที่ได้ถูกส่งไปต่างโลกแบบดีๆก็ไปที่สำคัญเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขามาต่างโลกทั้งโลกนั้นเป็นโรคแฟนตาซีที่มีทางออกทางอีเมลแต่เขานึกว่าอยู่ในโลกธรรมดาโลกแห่งวรยุทธให้เขาได้เจอปัญหาต่างๆทั้งภาษาและการใช้ชีวิตที่เขาก็ต้องเอาตัวรอดกันต่อไปได้บ้างคะสนุกเกี่ยวกับนักมวยอายุกับนักใช้เวลานั่นแหละสำหรับ

dungeon reset หรือเรื่องที่เขียนถึงพระเอกของเราจะอยู่ๆก็ถูกส่งไปต่างโลกแล้วก็ถูกบังคับให้เล่นเกมถ้าไม่เล่นก็ตายแต่ถ้าเล่นก็ต้องเอาตัวรอดจาก Monster Black ต่างๆโดยจะมีไกด์เป็นกระต่ายสุดน่ารักที่คอยแนำและคอยตามฆ่าพวกเขาจะได้ข้อผิดพลาดอะไรบางอย่างทำให้เกิดขึ้นน้องก็จ่ายที่ไม่สามารถข้าม ไม่ได้ก็หลบอยู่ในหลุมจนความว่าไปเรื่อยๆดีกว่าทำให้น้องกระต่ายหูเสียเลยทีเดียวก็เป็นคอมเมดี้แฟนตาซีสนุกๆลองหาดูถ้าเรา

A Returner’s Magic Should Be Special เขียนถึงเรื่องเราจะเขียนถึงโลกที่ไม่ถึงเรียกว่าเขาวงกตเงาซึ่งในนั้นจึงเอาเหตุการณ์ในอดีตที่เกิดขึ้นอีกครั้งในมิติที่ผิดและถ้าปล่อยไว้เรื่อยๆมิติที่ปิดจะกัดกินโลกจะล่มสลายในที่สุดซึ่งการปิดเขาวงกตแล้วก็คือภารกิจของแต่ละมิติให้ลุล่วงระดับความยากจะแตกต่างกันไปถึงพระเอกของเราที่เป็นจอมเวทระดับหนึ่งไปที่เรียกได้ว่าอ่อนแอที่สุดซึ่งเขาก็อยู่ในหน่วยปราบปรามเพื่อพิชิตเขาวงกตระดับสูงแต่หลังจากฝ่าฟันภารกิจมาตั้ง 10 ปีเลยปราบปรามล้มตายกันไปมากที่สุดท้ายผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่ในหน่วยปราบปรามก็ไม่สามารถเคลียร์เขาวงกตได้ซึ่งพระเอกของเรายังไม่ตายเพราะเขาถึงแม้พลังเวทย์จะน้อยแต่ก็เข้าใจเขาวงกตเป็นอย่างดีทำให้รอดออกมาได้หลังจากที่พวกเขาเครียดเขาวงกตไม่ได้ก็จะทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับใครที่ได้เกิดขึ้นเสาเอกก็คิดว่าตัวเองต้องตายแน่ตัวเองย้อนเวลามาเมื่อ 13 ปีก่อนในเวลาที่เขาเข้ามาสอบในโรงเรียนเวทมนต์แต่คราวนี้มันต่างออกไปเพราะพระเอกจะไม่ยอมให้พวกเขามาตายต่อหน้าเขาอีกแล้วในภารกิจเปลี่ยนอดีตเพื่อกอบกู้โลกก็ได้เกิดขึ้นเลยว่าย้อนมาทีนี้ข้อมูลเต็มหัวกันเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น