Review การ์ตูน Solo Leveling

 

รีวิวการ์ตูนเกาหลี Solo Leveling

รีวิวการ์ตูนเกาหลี Solo Leveling

                ว่ามันก็ยังไม่ถูกลิขสิทธิ์เราให้มันถูกแล้วตอนนี้ในบ้านเราเนี่ยเกี่ยวกับเรื่องของ Solo leveling ผมล่าสุดทางคลินิกหรือว่าผมขอดูคำว่าอมรินทร์ผมก็ได้จากทางเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยในเวอร์ชั่นของ Like Like Like ของโลกมาแล้วมันก็คือโลกปัจจุบันเรานี่แหละใครอ่านตัว light novel ถ้าคุณเป็นคนที่เล่นเกมคุณจะเก็บทุกอย่างไวมากคำอธิบายหรือคำพูดที่ใช้ต่างๆคุณจะเกือบทุกอย่างได้ไวมากระบบต่างๆคือจะไม่ใช่ของใหม่ฝั่งฝั่งญี่ปุ่นเองก็มีอะไรอย่างนี้มาเยอะแล้วที่แบบว่าเราเปิดอ่านไลท์โนเวลได้อยู่ดีๆมันมีขึ้นมาเด้งแบบสักคิ้ว ชิลเลอร์ชิลเลอร์แรงดีกว่าแต่คุณก็จะน้อยกว่าแรงซีจะมีบางคนที่เขาอาจจะไม่อยากจะใช้ชีวิตแบบธรรมดาคนชีวิตก็ต้องยอมรับว่าในชีวิต จำนวนเยอะแยะที่ไม่ได้รับพลังกายปัญหามันจะเกิดความชิปหายวายป่วงทันทีทันใดเลยจัดการจัดการให้สำเร็จภายใน 7 หอยกับคนรุ่นวัยเดียวกันที่ไม่ได้ไปทำเซอร์เขาอาจจะช ความตายอยู่ตรงหน้าเขาอยู่ในดันเจี้ยนที่มันอยู่ในดันเจี้ยนอีกทีทำให้ตัวพระเอกของเราเนี่ยได้รับสิทธิ์เป็นเพลงยืดหรือว่าพรุ่งนี้จะได้ติดเนี่ยมันไม่ใช่แบบไม่ต้องตัดสินใจการใดของคนสูงมากๆแบบชะตากรรมนิดนึงมันจะปูมาแบบว่าแบบมาให้เราเห็นใจพระเอกอันนี้มันก็จองในโซนหน่อยบาปกรรมอะไรยังไงผ่านอะไรมาบ้างและวันสุดท้ายต้องมาเจออะไรอย่างนี้เป็นเหตุการณ์ที่แทบจะเพี้ยนนิดนึงในช่วงแรกก่อนที่เขาจะได้รับสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงผมซึ่งได้รับสิทธิ์ในการเป็น Player มาแล้วเนี่ยเขาจะสามารถ level up Player สามารถพัฒนาตัวเองได้ อ่านแล้วก็แบบอยากเอาใจช่วยพี่จริงๆหรออยากให้มันแบบว่าด้วยความสะใจนิดนึงเพราะตั้งแต่ช่วงแรกๆอะไรวะที่จะรันทดขนาดนี้วะทำไมสวยขนาดนี้ก็อย่างที่บอกว่าคือมันไม่ใช่โลกโลกเราเพราะฉะนั้นความอะไรคือความคิดของคนสองคนเลยหรืออย่างมันก็สะท้อนออกมาทำให้เราหน่อย ไปอาบน้ำก่อนอยู่ในใจเสมอความเครียดเราไม่ต้องพูดถึงเรื่องนี้มันถูกการันตีมาด้วยอะไรหลายๆอย่างมันคือนิยายขึ้นเขาอุตส่าห์จ่ายให้เระ


Review การ์ตูน Solo Leveling

ไม่มีความคิดเห็น