Review การ์ตูน THE GOD OF HIGH SCHOOL

 

รีวิวการ์ตูนเกาหลีเทพเกรียน โรงเรียนมัธยม

รีวิวการ์ตูนเกาหลีเทพเกรียน โรงเรียนมัธยม

            เก่งมากแค่ไหนเอาล่ะครับผมก็ตอนที่เขาด้วยนะครับอยู่กับผมนะชอบอนิเมะแล้วถ้าวันนี้เขาจะมาทำไมไม่มีชื่อเรื่องว่า The god of High School หรือใช้ชื่อว่าเทพเกรียนโรงเรียนมัธยมชื่อแบบนี้ถูกใจเด็กเกรียนกันแน่นอนไปเลยนะจ๊ะเพราะว่าเรื่องนี้นั้นมีอะไรดีมากกว่านี้อีกนะต้องบอกไปว่าถึงมันจะเกรียนแต่มันก็เทพนะตอนที่เรานั้นจะรู้จักพี่เอกนะครับผมพี่จะบอกที่มาที่ไปคราวนี้ก่อนเลยนะครับซึ่งเรื่องนี้นั้นมาจากประเทศเกาหลีงงล่ะสิอาจจะเหมือนจีนแต่พี่เกาเหลาเกาหลีเป็นคนทำเป็นมังงะจากเว็บตูนจีนคำว่าปี 2011 นะครับผมก็บอกว่าทำตั้งนานกว่าจะเป็นอนิเมชั่นแต่ละครั้งเนี่ยรอกันเป็นชาติเลยนะคะพี่ต้องบอกก่อนเลยว่าที่นั้นไม่ใช่ปัญหาของเรามีนะครับผมซึ่งอาจเป็นแค่ 2-3 ตัวนึงนะต้องบอกเลยว่าพี่อ่านไม่รู้เรื่องเลยครับคำแต่ละคำศัพท์ภาษาโคตรยากเข้าใจโคตรยากเลย ต้องบอกเลยว่าคิดใหม่เลยนะครับส่วนผู้ผลิตพื้นที่มันทำให้ผมก็คือเรื่องนี้ในช่วงซัมเมอร์โซนิค 2013 ก่อนส่วนแนว anime action scifi Adventure Comedy Super Natural ศิลปะการต่อสู้และก็แฟนนะสิ

Review การ์ตูน THE GOD OF HIGH SCHOOL

ไม่มีความคิดเห็น