Review การ์ตูน Kami no Tou Tower of God

 

รีวิวการ์ตูน Tower of God

รีวิวการ์ตูน Tower of God


อำนาจสูงสุดก็คือการที่หอคอยเพื่อเป็นพระเจ้าแต่ก่อนจะได้สิ่งนั้นมาคุณต้องปีนหอคอยเอาชีวิตรอดกูจะทำได้หรือเปล่าเพราะที่เห็นนั้นมันแฝงไว้ด้วยความอันตรายมากใหม่ด้วยนะอยู่กับผมนะอนิเมะกับคนเป็นหวัดคนเดิมเช่นเคยและสำหรับวันนี้จะมีชื่อเรื่องว่า kami No tou Tower of God ผมหน่อยนะผมจะได้นอนว่าเธอคนนี้ทุกคนคงรู้จักเธอกับคนอ่านเว็บตูนมาทุกคนรู้แฟนคลับรู้ผมก็รู้ว่าเธอนั้นสุดยอดมากแค่เหนื่อยเฉยเลยพูดมานั้น 70% เชื่อมั่นอย่างมากเลยนะโดนได้แต่เรื่องนี้มีน้องราเชลสุด 13 ตอนนี้ก็จบพอดีเลยนะผมซึ่งตอนจบนั้นก็จบด้วยดีตัดจบอย่างละครไทยเช่นเคยฤดูตอนจบมาก็บอกเลยว่าลงแน่นอนอยู่แล้วจะเข้าใจดีเลยว่าเพลงภาค 2 นั้นโคตรเทพโทรเลยซึ่งอนิเมะมีเรื่องจะถูกเปลี่ยนไปเล็กน้อยแล้วก็ดำเนินเนื้อเรื่องค่อนข้างหลายเรื่องเลยดีมากเลยนะผมช่วงแรกเนี่ยช่วงกลางนั้นก็จะน่าเบื่อไปหน่อยย้อนอดีตไปมาจะขายไม่มีแค่หน้าเชียวนะผมไม่ต้องมีพระเอกเราไอ้ทอมแล้วก็นั่งคุยของเรานั่นเองซึ่งสองคนนี้เป็นคนเช่นกันนะจ๊ะบอกว่าอ่านตอนไหนอ่านคอมเม้นทีไรเช่นกันทุกวันทุกโพสทุกตอนนี้มันจะขนาดนั้นนะน้องน้องไอ้พวกเก่าเอ้ยไปแค่เราเนี่ยประเทศเหมือนกันนะ OK ขอให้พรนั้น ก่อนได้ในโลกของเรานั้นที่มนุษย์เทพครึ่ง

 

มนุษย์ครึ่งสัตว์จระเข้หนอนกิ้งก่ามาหมดเลยนะถึงเรื่องของเรานั้นจะไปเอาเป็น 2 ส่วนก็คือโลกและก็ dungeon dungeon นั้นจะมี 2 ถาดหนึ่งถูกอัญเชิญไปและ 2 มีไกด์นำทางไปใกล้ๆด้านเช่นนั้นต้องใช้เงินมหาศาลเลยนะผมถึงจะไปได้และอยู่มาวันหนึ่งราเชลกับทำอยู่ใต้ดินไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้นจึงทำให้แบบว่าดีใจจังเลยนะผมเพราะเขาเนี่ยตั้งแต่อยู่ที่นี่มาไม่เคยมีใครมาเลยเขาเลยคิดว่าราเชลเนี่ยก็จะสว่างเขานั่นเอง หอคอยก็ไปดูดาวแล้วเธอก็ถูกส่งตัวไปที่ดันเจี้ยนพบเธอเป็นผู้ถูกเลือกจริงหรือเปล่าวะใช่เหรอวะถ้าเป็นแบบนั้นเขาเศร้าเหรอแชทเลยภูเขาเขาก็เป็นทุกเรื่องเหมือนกันงงไปดิพอไปถึงพยายามก็บอกว่าถ้าอยากไปตามหาให้ได้ถ้าทำได้ ได้หรือเปล่าก็ไปดูเองได้ไหมผมว่าจะจบแบบและผ่อนคลายอีกแล้วส่วนตัวของพี่ให้ดูเรื่องนี้เลยต้องบอกเลยว่ามันก็สนุกดีนะมันเป็นไปได้แบบหยุดไม่อยู่เลยแต่รู้ตอน 120 แล้วอะไรเนี่ยแบบเข้มข้นมากเลยนะตอนเนี่ยตัวละครก็บอกเลยว่าแล้วตัวละครเนี่ยไม่เข้าใจรักมากเลยนะผมเช่นเขตเราเช่นคุณหนาวแล้วเขาจะให้เราคิดว่าจระเข้เนี่ยจะเป็นคนแบบว่าระวังหน่อยนะผมชอบดูหน่อยส่วนคุณแม่คนกัญชากัญชาแล้วก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวเฮียร้ายมากเลยนะ ไปเลยส่วนราเชลไวซ์ 2 คันนะผมพอดีกว่านะผมที่นั่นภาพก็แบบว่าไม่ได้อะไรพอดูได้หลายเส้นโคตรเหมือนมังงะเลยก็ง่าย effect บ้างก็ใช้ได้เลยนะผมหัวหน้าเศร้าแทนก็โอเคเลยนะไม่ได้อะไรนะเพิ่งเปิดที่แบบโคตรเกาเหลาล่ะเกาเหลาขึ้นไปก็เราไม่พอนะคนญี่ปุ่นคนร้องด้วยนะประเด็นงงจังเลยโอเคยังไงบ้างกับเรื่องนี้ก็สามารถเข้ามาด้วย


Review การ์ตูน Kami no Tou Tower of God

ไม่มีความคิดเห็น